måndag 9 december 2013

ข่าวลือ..ซุบซิบกัน. คนเขาลือกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองว่า ... ลุงสมชาย...ป้าสมจิต...ขอร้อง...เพื่อครอบครัว...แก...

ข่าวลือ....ข่าวลือ.   ข่าวลือ

-ลุงสมชาย...ป้าสมจิต...ขอร้อง...เพื่อครอบครัว...แก...

-ต่อมอิจฉา ริษยา แตก
 -ก่อนจะตายคงมีอาการดิ้นทุรนทุรายเหมือนคนโดนสไนเปอร์ยิง

-เวลา ห่างกัน วันเดียว  ตาสว่าง คิด ได้ เหมือน กัน ทั้ง ประเทศ 

-รับเงินเขาสมาแล้วทำใงใด้ บางคนผัวมีเมียใหม่ไปแล้ว

-ขอแต่งตั้งนายกเองสภานิติบัณญัติเองโดยสภาประชาชน
-ไอ้สุเทพ มันรอวันที่ 12 ธ.ค. มันถึงจะเลิกชุมนุม
-หลายๆคนอยากออกแต่ว่าออกไม่ได้หรือเปล่า -ความชั่วมันเยอะจน นรกไม่อยากรับ

-นึกดู น่าเวทนา รัฐบาลปู เหมือนรัฐบาลนางทาส เป็นอีเย็น ได้แต่ถอยและกราบ

-ทำไมถึงจะมีใครที่อำมหิตได้มากมายขนาดนี้
สามารถเอาชีวิตปชช.ที่ไร้เดียงสาเป็นเหยื่อในการรักษาอำนาจแห่งตน


-ตราบใดที่นายกยิ่งลักษณ์ยังเป็นนายก โอกาสนองเลือดไม่มีทางเกิดขึ้นได้
การนองเลือดจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคนเสื้อแดงรู้สึกว่า ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว
ถึงตอนนั้น นรกย่อมเกิดกับคนไทยทั้งแผ่นดินโดยเฉพาะกับคนชั้นบนและชนชั้นกลาง

-วันนี้คงเหมือน มวยชนะบายครับ
ขึ้นเวทีแล้วทั้งคู่ อีกคนบอกว่า กูเลิกชกแล้ว มึงชกไปเหอะ กูลงก่อนละนะ
กองเชียร์ก็งง ว่ากะมาดูมวยเต็มที่ อ้าวไม่ได้ชก จะประกาศว่าชนะก็แหยงๆ

-และแล้วผมก็รู้แล้วว่าผมมันแค่คนอาศัยจริงๆ
บ้านหลังนี้ แผ่นดินผืนนี้ ผมมีค่าเพียงผู้เช่า มีค่าเพียงผู้อาศัยจริงๆ

ผมกระจ่างแล้วครับ ผมเข้าใจแล้วครับ

แต่ผมกำลังคิด คิดว่าจะทำหน้าที่หมาเฝ้าเรือน หรือลุกขึ้นมาทวงสิทธิ์

และผมก็ไม่รู้ว่าเพื่อนที่เป็นหมาผู้ซื่อสัตย์นั้นคิดเช่นไร ผมไม่อาจรู้?


- แผ่นดินนีัของผม ผมอาจมีบ้าน หรือ เช่าบ้าน มันก็เงินผม
ผมเกิดและเติบโตกรุงเทพ ไม่มีใครมาแจกที่ดินทำกิน

ไม่มีงานตามวัตถุประสงค์ใคร ผมทำมาหารับประทานเองทั้งชีวิต
ไม่เคยได้รับประโยชน์ใดๆ จากใคร จนถึงต้องกราบกรานกันตลอดชีวิต

อีกอย่าง ผม รักประชาธิปไตย
ผมไม่ชอบมาพากล กับการมีลายเซนต์เดียว ทำให้รัฐประหาร เปลี่ยนจากการกบฏเป็นเส้นทางชอบธรรม

ประชาธิปไตย มันไม่เจริญ เพราะ 10-20 ครั้ง รัฐประหาร ต่างโดนชุบตัว
ผมก็คิดแบบนี้ ????

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar