tisdag 10 december 2013

รัฐบาลถอยมามากแล้วเป็นหน้าที่ของประชาชนที่ต้องปกป้องรักษาหนึ่งสิทธิหนึ่งเสียงของตนเองอย่าให้ใครมาปล้นเอาไปได้ มีสติจับมือกันให้แน่นเดินทางต่อไปด้วยจิตใจที่แน่วแน่แข็งแกร่งฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปให้ถึงจุดหมายปลานทาง.....

โปรดเตรียมตัวรอฟังข่าวอย่ากระพริบตา 
นายกฯเดินทางจากเชียงรายถึงกทม.แล้ว ก่อนเดินทางเข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพฯ วังสวนจิตรลดา?

[​IMG]


 โปรดระวัง  เครื่องมืออำมาตย์ 

[​IMG]

'วิชา' รับ กดดัน ป.ป.ช.ถูกมองเป็นเครื่องมือล้มรัฐบาล
วิชา ยัน 12 ธ.ค. 56 ป.ป.ช. ยังไม่ชี้มูลคดี 312 ส.ส.-ส.ว.ผิด เข้าชื่อแก้รธน. ที่มา ส.ว. เพียงแค่เริ่...

ก็เป็นอย่างที่ วิชา มหาคุณ รู้สึกเลย ว่ายังไง ปปช. ก็เป็นเครื่องมือล้มรัฐบาล แต่เมื่อล้มด้วยกองกำลังโจร ไม่ได้ ก็จะล้มด้วยคำตัดสินของ ปปช. นั่นคือ จะปล่อยให้ สส. เพื่อไทยลงสมัครรับเลือกตั้ง แล้วปล่อยให้หาเสียง พอถึงวันใกล้วันเลือกตั้ง ก็จะออกมาติดสิน 132 สส. เพื่อไทย ว่ากระทำผิดกฏหมาย ปปช. แล้วก็เอาตัวตัดสินไปให้ กกต. เพื่อตัดสิทธิ์ ผู้ลงสมัคร ดังนั้น ผู้ลงสมัครเพื่อไทยก็จะโดยใบแดง สส. ที่ได้ส่วนใหญ่ ก็จะเป็นประชาธิปัตย์ และพรรคร่วม นั่นคือโอกาสและชัยชนะของประชาธิปัตย์ก็จะมุดน้ำดำเลน มาโผล่อ เมื่อตอนที่เพื่อไทย หมดสภาพการลงรับการเลือกตั้ง แต่ถ้าเพื่อไทยตั้งรับเรื่องนี้ ทัน สิ่งที่จะตามมาคือ ผู้ลงสมัครรับการเลือกตั้ง จะเป็นเด็กที่ไม่มีโนว์ฮาว การสู้กับคนมีโนฮาวอยู่แล้วมักจะสู้ยาก เพื่อไทยก็วางเกมให้ดีก็แล้วกัน

[​IMG]
expresseo, 51 minutes ago


[​IMG]
ชพท.ลั่นกอดคอ "พท." ไม่คิดทิ้งพรรคร่วมฯ
"ชพท." ยันไม่ทิ้ง "เพื่อไทย" พร้อมร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่แก้ปัญหาชาติ วอนทุกพรรคยึดกติกาเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง เสนอนโยบายให้ ปชช.ตัดสิน ชี้ข้อเสนอ "กปปส." ไม่มี ก.ม.รองรับ

วันพุธ 11 ธันวาคม 2556 เวลา 11:20 น.
"เรืองศักดิ์" นำทีมอดีต ส.ส.กลุ่มมัชฌิชาทิ้ง "ภท."
อดีต ส.ส.ภูมิใจไทย ทยอยลาออกจากสมาชิกพรรคแล้ว อ้างแนวทางการเมืองไม่สอดคล้อง ยังอุบซบ "พท."

สมัชชาปกป้องประชาธิปไตย / มีผู้เข้าร่วม มากกว่า 126,000 คนแล้ว ณ เวลานี้

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar