tisdag 10 december 2013

๑๑ ธ.ค.๕๖ อัพเดทข่าวม็อบกบฎ การ์ด กปปส.คลั่งอาละวาด เถื่อน ถ่อย โหดเหี้ม โจรใต้ไม่หยุดไม่กลับบ้าน สงสารคนกรุงเทพฯหลายล้านคนส่วนใหญ่คงเดือดร้อนไม่สงบสุขไปด้วย..ต้องรับชะตากรรมที่ตัวเองไม่ได้ร่วมอยู่ในม็อบ...


[​IMG]
กปปส.หารือกดดันผบ.ตร. หลังเลยเส้นตายให้ตร.ถอนกำลัง
"เอกนัฏ" เผยประชุม กปปส.เวลา 11.30น.เพื่อหารือกดดันสตช.-ผบ.ตร.หลังเลยเส้นตายให้ตร.ถอนกำลัง ขณะที่ยอมรับอาจเคลื่อนขบวนวันนี้

[​IMG]        


สาทิตย์'แย้ม ครบ12 ชม. มีกิจกรรมพิเศษ คาด ประท้วง'สตช.'
ผู้ชุมนุม กปปส. รอแกนนำ สั่งกดดันรัฐต่อ ด้าน "สาทิตย์" แย้ม ครบ 12 ชม. มีกิจกรรมพิเศษ คาดไปสตช. ...  


พล.ต.อ.จรัมพร เผยตร.จับ2 ผู้ต้องหาลักทรัพย์และวางเพลิงรถบัสหน้าม.รามได้แล้วสารภาพเรื่องลักทรัพย์/ปฏิเสธวางเพลิง

[​IMG]


วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ม็อบนรกเอาอีกแล้ว! จับตำรวจเฝ้าม็อบใส่กุญแจมือไพล่หลังไปซ้อมข้ามคืน "สุเทพ" ตกใจสั่งการ์ดปล่อยทันที อาการสาหัสรอผ่าตัดสมองด่วน

วันที่ 11 ธันวาคม 2556 (go6TV) ด่วน! ม็อบกบฏสุเทพ กระทืบตำรวจดูแลพื้นที่หน้าร้านลิขิตไก่ย่าง ลากตัวใส่กุญแจมือไปซ้อมทั้งคืนก่อนปล่อยทิ้งออกม  ขณะนี้อาการสาหัสรอเข้าผ่าตัด

เมื่อคืนวันที่ 10 ธ.ค.56 ขณะที่ ด.ต.สุนทร มีหนองใหญ่ ผบ.หมู่ กก.สส.1 บก. สส. บช.ภ.2 ได้รับมอบหมาย ให้รักษาความปลอดภัย ป้องกันมือที่ 3 ก่อกวน ในพื้นที่ชุมนุม กปปส. ราชดำเนิน    ขณะที่กำลังใช้มือถือถ่ายภาพนักดนตรีเล่นกีตาร์ หน้า ธ.กรุงไทย ข้างร้านลิขิตไก่ยาง ใกล้สนามมวยราชดำเนิน ได้ถูกกลุ่มนักรบตะนาวศรี/การ์ด กปปส. เข้ากระชากคอเสื้อด้านหลัง และด่าว่าเป็น ตร. เข้ามาหาข่าว

จากนั้นกลุ่มการ์ดฯ ได้รุมเตะใบหน้า ลำตัว ยึดมือถือ Smart Phone 2 เครื่อง ยังใช้ผ้าปิดตา ใส่กุญแจมือ นำตัวไปซ้อม ต่อเนื่องถึง
ตำรวจรีบแจ้งให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ และจากนั้น ทีมสืบฯ ภ.2 ขอพบ สุเทพฯ แกนนำ กปปส. เพื่อขอตัวตำรวจคืน  แต่ปรากฏว่า นายสุเทพไม่ให้พบ   แต่หลังจากทราบข้อเท็จจริงว่า การ์ม็อบตัวเองไปกระทืบตำรวจ จึงยอมปล่อยตัวตำรวจออกมาทันที
ด.ต.สุนทรฯ ถูกนำส่ง ร.พ.ตำรวจ อาการสาหัส  มีอาการทางสมอง  ต้องผ่าตัดกระดูกโพรงจมูก และข้อเข่าบวมอักเสบ
อาการคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

เมื่อ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ด.ต.สุนทร มีหนองใหญ่ ผบ.หมู่ กก.สส.1 บก.สส.บช.ภ.2 ได้รับมอบหมาย รปภ./ป้องกันมือที่ 3 ก่อกวนในพื้นที่ชุมนุม กปปส. ราชดำเนินกำลังใช้มือถือถ่ายภาพนักดนตรีเล่นกีตาร์ หน้า ธ.กรุงไทย  ข้างร้านลิขิตไก่ย่าง ใกล้สนามมวยราชดำเนิน ได้ถูกกลุ่มนักรบตะนาวศรี/การ์ดกปปส. เข้ากระชากคอเสื้อด้านหลัง และด่าว่าเป็น ตร. เข้ามาหาข่าว
 
กลุ่มการ์ดได้รุมเตะใบหน้า ลำตัว ยึดมือถือ Smart Phone 2 เครื่องและยังใช้ผ้าปิดตา ใส่กุญแจมือ นำตัวไปซ้อมต่อเนื่องถึง 23.00  ทีมสืบฯ ภ.2  ขอพบนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำ กปปส. ซึ่งไม่ให้พบ แต่รับทราบเป็นตร. จึงยอมปล่อยตัวออกมา 
 
ล่าสุด ด.ต.สุนทร ถูกนำส่ง ร.พ.ตำรวจ อาการสาหัส มีอาการทางสมอง ต้องผ่าตัดกระดูกโพรงจมูก ข้อเข่าบวมอักเสบ ฯลฯ แพทย์สั่งให้นอนพักรอดูอาการต่อไป

[​IMG]

สุเทพ เสียสติไปแลัว ถึงขั้น วิกลจริต ไปแล้ว!!!

  • [​IMG]
  • [​IMG]
  • กปปส.แถลงคำสั่งดำเนินคดี "ปูและพวก" ข้อหากบฏ เหตุล้มล้างอำนาจตุลาการรธน. ให้ผบ.ตร.สั่งตร.กลับที่ตั้ง แต่ให้ทหารดูแลสถานที่ต่อไป

    วันอังคาร 10 ธันวาคม 2556 เวลา 23:27 น.
    เมื่อวันที่10ธ.ค. เวลา 22.30 น. ที่เวทีหน้าราชตฤณมัยสมาคม แยกนางเลิ้ง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. แถลงว่า ตามที่คณะกรรมการ กปปส. ได้ขอให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหมและคณะรัฐมนตรี ประกาศไม่ปฏิบัติหน้าที่รักษาการ รวมถึงไม่แต่งตั้งบุคคลอื่นขึ้นรักษาการภายใน 24 ชั่วโมง ตามคำสั่งคณะกรรมการ กปปส. ฉบับที่ 1/2556 ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ก้าวลงจากอำนาจโดยละมุนละม่อม ทั้งที่ความเป็นนายกรัฐมนตรีของน.ส.ยิ่งลักษณ์ และครม.ได้สิ้นสุดลงตั้งแต่วันที่ประกาศไม่ยอมรับศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อให้กระบวนการคืนอำนาจให้แก่มวลมหาประชาชนในการทำประชาภิวัฒน์เพื่อปฏิรูปประเทศไทยเป็นไปโดยราบรื่น แต่เมื่อครบกำหนดเวลาดังกล่าว น.ส.ยิ่งลักษณ์ อ้างว่าตัวเองมีอำนาจตามบทบัญญัติในรัฐธรรมนูญอยู่ ซึ่งเป็นการขัดขวางกระบวนการประชาภิวัฒน์ของประชาชน

    นายสุเทพกล่าวอีกว่า คณะกรรมการ กปปส.จึงออกคำสั่งฉบับที่ 2/2556 ดังนี้ 1.ให้มีการดำเนินคดีกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และพวกในความผิดฐานกบฏ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 113 เนื่องจากได้กระทำการล้มล้างหรือเปลี่ยนแปลงรัฐธรรมนูญและอำนาจตุลาการแห่งรัฐธรรมนูญหรือให้ใช้อำนาจดังกล่าวแล้วไม่ได้ ถือเป็นความผิดอาญาร้ายแรงและจงใจฝ่าฝืนบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญโดยไม่สุจริต 2.ให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)สั่งให้ตำรวจทุกหน่วยถอนกำลังกลับไปที่ตั้งปกติ รวมถึงปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่ตามปกติ โดยให้ดำเนินการออกคำสั่งภายใน 12 ชั่วโมง นับแต่มีคำสั่งนี้ 3.กปปส.เห็นว่าเจ้าหน้าที่ทหารเป็นหน่วยงานที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากที่สุดจึงขอให้ทหารปฏิบัติหน้าที่รักษาสถานที่ราชการเพื่อให้เกิดความเรียบร้อยต่อไป

    นายสุเทพกล่าวอีกว่า 4.ขอให้มวลมหาประชาชนติดตามพฤติกรรมความเคลื่อนไหวของคนในตระกูลชินวัตร และบุคคลใน ครม.ที่มิชอบด้วยรัฐธรรมนูญอย่างใกล้ชิด และให้แสดงออกต่อกลุ่มบุคคลดังกล่าวในแนวทางสันติ อหิงสาเพื่อให้หยุดการกระทำที่ฝ่าฝืนรัฐธรรมนูญ และเจตจำนงค์ของมวลมหาประชาชน ทั้งนี้ คณะกรรมการ กปปส.ยังแน่วแน่และยืนเคียงข้างประชาชนจนกว่าจะบรรลุถึงเป้าหมายคือการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และจะร่วมกันปฏิรูปประเทศด้วยมือของเรา

    Inga kommentarer:

    Skicka en kommentar