lördag 7 december 2013

อัพเดทความจริงข่าว"การ์ดม็อบนกหวีด" นับสิบรุมกระทืบมอไซต์ลากกลางถนน ( โดยใส่ร้ายว่าเป็นคนเสื้อแดงทำร้ายการ์ดนกหวีดนั้น ) โจรร้ายจากภาคใต้ที่พวก"กบฎ"สั่งตรงนำมาคุ้มครองอำมาตย์และพวกผู้ดีการศึกษาสูงชาวกรุงเทพฯพร้อมทั้งนายทุนใหญ่ทั้งหลายผู้สนับสนุนม็อบ ได้ทำให้เห็นความโหดเหี้ยมอำมหิตป่าเถื่อนผิดคนธรรมดาของพวกโจร เหตุการณ์ครั้งนี้ได้ถูกนำมาเปิดเผยให้คนทั้งประเทศและทั่วโลกได้รับรู้ได้เห็นว่าพวก"ม็อบกบฎ"คือพวกโจร น่าอนาถคนเมืองหลวงช่างสิ้นคิดร่วมมือกับกบฎจ้างโจรมาปล้นบ้านตัวเองเพื่อแย่งชิงอำนาจจากฝ่ายบ้านเมืองตัวแทนของประชาชนทั้งประเทศ นอกจากนี้ยังดึงเอาสถาบันพระมหากษัตริย์มาเกี่ยวข้องด้วย การกระทำของม็อบกบฏครั้งนี้ทำให้คนทั่วประเทศและทั่วโลกได้รู้ความจริงอีกอย่างหนึ่งว่าสถานะการณ์ก่อความไม่สงบในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้นั้นมีพรรคประชาธิปัตย์เกี่ยวข้องด้วยอย่างแน่นอน โดยเฉพาะ"อดีตสส.ใต้"ที่ลาออกมานำม็อบกบฎข้างถนน ได้เปิดเผยหน้าแสดงตัวตนประกาศเป็นหัวหน้าโจรใต้ให้เห็นอย่างชัดเจน แล้วพรรคประชาธิปัตย์จะปฎิเสธได้อย่าไร?..


Go6 TV : คลิปฝรั่งถ่าย "การ์ดม็อบนกหวีด" นับสิบรุมกระทืบมอไซต์ลากกลางถนน




คลิปวิดิโอจากไอโฟนนักท่องเที่ยวระบุชัด “ม็อบนรกส่งมาเกิด” ใส่เสื้อการ์ดนับสิบรุมถล่มร่างกาย คนขับมอเตอร์ไซต์พังยับ ฟาดด้วยป้ายจราจร ลากไปกระทืบ เอามอเตอร์ไซทับเตรียมเผากลางถนน
 จากกรณี ที่ม็อบนกหวีดได้เผยแพร่ข่าวสาร ตลอดทั้งวันว่า มีเหตุการณ์ม็อบนกหวีดโดนทำร้ายเมื่อกลางดึก ที่แยกคอกวัว โดยใส่ร้ายว่าเป็นคนเสื้อแดงทำร้ายการ์ดนกหวีดนั้น

 ล่าสุด ความจริงได้เปิดเผยขึ้น เมื่อนักท่องเที่ยวต่างชาติได้บันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ โดยผู้ใช้ไอดี http://www.liveleak.com/view?i=0f6_1386344448 ได้เผยแพร่คลิปที่อ้างว่าถ่ายเมื่อรุ่งเช้าวันที่ 6 ธันวาคม แสดงภาพม็อบการ์ดนกหวีดนับสิบๆ ราย ใส่เสื้อสกรีน “รักชาติ ที่ราชดำเนิน” นับสิบคนได้รุมทำร้าย คนขับมอเตอร์ไซต์หนึ่งคัน โดยไม่ทราบสาเหตุ การ์ดนับสิบๆ คนหวดกระหน่ำทั้งกระบองไม้ กระบองเหล็ก ลงไปยับคนขับและรถมอเตอร์ไซต์ จนเกิดประกายไฟวาบขึ้นตลอดเวลา และหยิบเอาป้ายจราจรฟาดลงคนขับที่ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ จากนั้น การ์ดม็อบนกหวีด ได้ลากคนขับที่หมดสภาพแน่นิ่งลากถูไปกับพื้นถนน และหยิบรถมอเตอร์ไซต์ขึ้นทุ่มใส่คนขับที่นอนแน่นอนอยู่บนนถนนหมายเผาทั้งรถและคนไปพร้อมๆ กัน ท่ามกลางความตกใจของนักท่องเที่ยวทั้งซอยข้าวสาร

                             
กรรมเกิดจากผลการกระทำของตัวเอง 
ถูกเขาหลอกใช้ให้เป็นกบฎจนเสียสติแล้วได้อะไร?
บ้าเสียสติหลอกปลอบใจตัวเองไปวันๆ 
ช็อตเด็ดวันนี้:สุดท้ายของเทือก ใครยังเชื่อฟายล้วนๆ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar