lördag 7 december 2013

อัพเดทข่าวความจริงประจาน"กบฎข้างถนน" ที่กำลังหนาวยะเยือกจับขั้วหัวใจทนทุกข์ทรมานทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า กบฎได้ทำความชั่วความเลวทุกอย่างกยังยึดเมืองเอาชนะล้มล้างรัฐบาลฝ่ายความดีความถูกต้องยุติธรรมไม่ได้ ยิ่งอยู่นานความเลวระยำของกบฎยิ่งถูกนำมาเปิดเผยให้สังคมได้รับรู้ ว่ารัฐบาลที่มาอย่างถูกต้องตามกฎหมายกำลังพัฒนาแก้ไขปัญหาของประเทศชาติเพื่อให้ประชาชนพ้นจากความยากจนลืมตาอ้าปากได้มีความสงบสุขอยู่ดีกินดี ก็มีคนที่สูญเสียผลประโยชน์พาพรรคพวกโจรร้ายมาปล้นทำลายเมืองหลวงของประเทศเสียอีก ประชาชนทั้งประเทศคิดอย่างไรจะมองดูยอมให้กบฎทำลายประเทศทั้งประเทศเช่นนั้นหรือ?



"ลิขิตของกรรมคือผลเกิดจากการกระทำของตัวเอง  ถูกเขาหลอกใช้ให้เป็นกบฎจนเสียสติแล้วได้อะไร? 
บ้าเสียสติหลอกปลอบใจตัวเองหลอกสมุนกบฎไปวันๆ ฝันเฟื่องวางแผนจะพาพวกโจรห้าร้อยยึดกรุงเทพฯของอำมาตย์ศักดินาและผู้ดีเมืองหลวงให้สำเร็จ  มันเป็นฝันลมๆแล้งๆของคนบ้าที่เป็นไปไม่ได้
ประชาชนทั้งประเทศกำลังตั้งตารอดูทำต่อไปอย่าหยุด.ทำตามคำสั่งต่อไป.
จนกว่าจะทำลายกรุงรัตนโกสินทร์ของอำมาตย์ให้ย่อยยับลงเพราะน้ำมือกบฎของอำมาตย์เอง.

ช็อตเด็ดวันนี้:สุดท้ายของเทือก ใครยังเชื่อฟายล้วนๆ  
สุเทพ เทือกสุบรรณ นัด 9 ธ.ค. เคลื่อนขบวนทุกจุดมุ่งสู่ทำเนียบรัฐบาล 'เป่านกหวีดครั้งสุดท้าย' ขอวัดใจประชาชนไทยและกองทัพ ใครไม่ต้องการร่วมต่อสู้ขอให้นอนอยู่บ้าน จะเดินขบวนบนถนนทุกสาย และถ้าจะต้องปิดไปทั้งเมืองก็ช่วยไม่ได้ หากแพ้ 9 แกนนำจะยอมรับโทษ



























ช็อตเด็ดแถม:









เป็นอธิการดีทำตัวเป็นพวกร่วมกบฎ
คนคนนี้ก็แค่เบี้ยตัวนึงในกระดานของฝ่ายอำมาตย์แค่นั้นแหละ
ได้ตำแหน่งเพราะเป็นหมารับใช้อำมาตย์ไม่ใช่เพราะความสามารถอะไร

"อธิการฯ มธ." แจงข้อความไลน์ บอก 9 ธ.ค. ม็อบปิดกรุงเทพฯแค่คุยเรื่อยเปื่อยกับเพื่อน

จากกรณีที่สังคมออนไลน์ เผยแพร่ข้อความ จากโปรแกรม ไลน์ แอพลิเคชั่นแชท ยอดนิยม ในสังคมโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ที่ระบุว่า เป็นมีการโพสต์ข้อความการสนทนา ของ นายสมคิด เลิศไพฑูรย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) เกี่ยวกับเรื่องการชุมนุมของ กปปส. โดยมีการระบุวันที่ม็อบจะไปยึดสถานที่สำคัญ ตลอดจนประกาศปิดกทม. นั้น
ล่าสุดในช่วงเย็นวันที่ 6 ธันวาคม นายสมคิด ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ข่าวสด ถึงกรณีดังกล่าว ว่า เป็นการคุยไลน์กันในกลุ่มเพื่อนตามปกติเท่านั้น และไม่รู้ว่าใครจะไปบุกที่ไหนอย่างไร คุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือน คุยกับเพื่อนๆ ทั่วไป อาจารย์คนหนึ่งก็บอกมาอย่างนี้ อีกคนหนึ่งก็บอกต่อๆ กันไป เป็นแบบนี้เท่านั้นเอง เพื่อนบอกมา ตนได้ยินมาก็ไลน์ต่อๆกันไป
“ในไลน์เขาก็ถามผมว่าวันที่ 6 ธ.ค. จะเป็นอย่างไร ผมก็ตอบไปว่าคนคงน้อยมั้ง คงไม่มีอะไร วันที่ 7-8 ธ.ค. คงจะมีอะไรนิดหน่อย และวันที่ 9 ธ.ค. ก็คงยึดกรุงเทพฯ ผมก็พูดไปเรื่อยเปื่อย เนื้อหาที่ได้ก็เป็นการฟังกันต่อๆ กันมา เท่านั้นไม่มีอะไร
"ถ้าผมรู้เหตุการณ์ก่อนว่าม็อบจะบุกไปไหน ผมก็เก่งแล้ว คงไปเป็นทีมเสธ.ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แล้ว แต่คนชอบนำไปโยงกับการเมืองกัน ผมพูดว่ายุบสภา ลาออก ผมพูดก่อนนายสุเทพอีก แล้วนายสุเทพก็เอาสูตรนี้ไปใช้ แล้วก็บอกว่าผมรู้กันกับนายสุเทพ บางทีก็บอกว่าผมพูดตามนายสุเทพ แต่ไม่ใช่ผมพูดก่อนนายสุเทพอีก ผมคิดว่าคนคงจ้องโจมตีผม ถ้าไม่ออกมาพูดอะไรก็คงไม่อะไรเกิดขึ้น” อธิการมธ.กล่าว
ขอบคุณ หนังสือพิมพ์" มติชน " อย่างสูงครับ


หลักฐานมัดคอสมคิดร่วมก่อการับพวกกบฎ

.

สมคิดทำไมรู้ล่วงหน้า ภาพที่มีการแชร์กันมากเมื่อ 2- 3 วันผ่านมา
โจรเวลาทำผิดไม่เคยรับผิด เว้นแต่จำนนด้วยหลักฐาน

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar