onsdag 11 december 2013

๑๑ ธ.ค.๕๖ ภาพล่าสุดของ นายกฯยิ่งลักษณ์ "ขวัญใจประชาชน"ทั้งประเทศ...ที่เชียงใหม่..เชียงราย..


มวลชนเชียงใหม่ แห่ต้อนรับนายกฯ ยิ่งลักษณ์






เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 ธ.ค.  ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า มีพลังมวลชนจากทุกภาคส่วนในจังหวัดเชียงใหม่ได้พากันเดินทางมายังสนามบินเชียงใหม่  เพื่อรอรับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาเชียงใหม่ในช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. 
ทั้งนี้ มีประชาชนประมาณ 5,000 คน แห่มาเพื่อรับและให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี โดยทางตำรวจเชียงใหม่และ ทหารกองบิน 41 ได้จัดบริเวณจุดที่ประชาชนทุกภาคส่วนเดินทางมาต้อนรับและให้กำลังใจนายก บริเวณถนนทางเข้าสนามบินเชียงใหม่ และทางบริเวณด้านหน้าตัวอาคารสนามบิน   
ก่อนหน้านั้น เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. นายวิเชียร์ พุฒิวิญญู ผวจ.เชียงใหม่ พล.ต.ต.กริช กิตติลือ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่  เดินทางไปตรวจสอบที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ หรือ ศูนย์พิงคนครเชียงใหม่  โดยทางนายกรัฐมนตรี และคณะ จะใช้ห้องประชุมของศูนย์พิงคนคร เป็นที่ประชุม ในเวลา 10.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. โดยนางสาวยิ่งลักษณ์ จะประชุมหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเพื่อมอบนโยบายแก้ไขปัญหามลพิษหมอกควันในภาคเหนือ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา 
โดยผู้ว่าฯ และผู้การเชียงใหม่ รวมทั้ง ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผอ.รักษาการศูนย์ประชุมฯ  รุดมาตรวจสอบความพร้อมในทุกจุด  และเตรียมพร้อมหากนายกรัฐมนตรี จะใช้เป็นสถานที่กองบัญชาการหรือที่ทำงานสำรองแทนทำเนียบรัฐบาลได้ทันที 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระทั่งเวลา 18.30 น. นายกรัฐมนตรี และคณะเดินทางมาถึงสนามบินเชียงใหม่และทักทายมวลพลังประชาชนทุกภาคส่วนที่มารอรับบริเวณสนามบินและริมถนนทางเข้าสนามบิน โดยมีประชาชนแห่มาให้กำลังใจจำนวนมาก
..........................




                                                                                  

 
 


                                         

 
 

 
 


                                         

 
 

 
 


                                         


ก่อนนายกฯจะกลับกรุงเทพฯ ได้ไปพบชาวบ้านอ.เชียงของ จ.เชียงราย

[​IMG]
expresseo, Today at 2:53 AM
นายกฯเดินทางจากเชียงรายถึงกทม.แล้ว ก่อนเดินทางเข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพฯ วังสวนจิตรลดา

[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar