torsdag 10 april 2014

คำถามเรื่อง" นายกคนกลาง" ที่ไม่มีคำตอบ.จากขันทีเฒ่าเจ้าเล่ห์.....นอกจากรอยยิ้ม...เอ้า เหล่าทหารผบ บก เรือ อากาศ +.ตำรวจ ช่วยตอบแทนด้วย...ประชาชนกำลังรอคำตอบ...


ข่าวสดออนไลน์ วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557 
‘ป๋าเปรม’ ยิ้มรับข่าวเชิญนั่งนายกฯคนกลาง เชื่อ‘สุเทพ-ยิ่งลักษณ์’ไม่ฟังเสียง ฝาก‘บิ๊กอู๋’อดทน
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNNU56RXdPVEE0Tmc9PQ==&subcatid=




by  big60


นาทีนี้ ไม่มีอีกแล้ว บุคคลที่อ้างว่าสำคัญกับประเทศชาติและมีคุณกับประเทศชาติเหล่านั้น มันใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะความจริงมันกระจ่างออกมาทุกเรื่องแล้วว่าไครแอบอ้างอะไร หาผลประโยชน์แบบใหน แสวงหาอำนาจอย่างไร ยกไครขึ้นมาก็ม้วนเดียวจบเหมือนเดิม บิ๊กๆทั้งหลายก็เลิกแสดงอาการกร้าวร้าวยิ่งใหญ่ได้แล้ว ก่อนที่มันจะไปใกลกว่านี้ หรือยังมองไม่ออกว่าฝ่ายเรายังยั้งมือไว้ไมตรี ไม่อยากให้มันบานปลายกว่านี้
...
ถ้าบีบกันจนไม่มีทางเลือกจริงๆ มันก็จำเป็นต้องสู้กันสักตั้ง ที่ท่านถือดีคือกำลังและอาวุธเท่านั้น องค์กรรับใช้ของท่านก็ไม่มีความหมายเท่าไหร่ถ้าเราปฏิเสธ โดยอาศัยข้ออ้างอันชอบธรรมแล้วท่านจะทำอะไรได้ เราอยากให้สู้กันตามกติการะบอบเท่านั้น แต่ถ้าคิดจะใช้กำลังบีบเมื่อไหร่ก็จำเป็นต้องหันมาสู้ มันหาไม่ยากหรอกกำลังและอาวุธที่ถูกต้องตามกฏหมาย หรืออยากให้เราเพิ่มกำลังคนและอาวุธที่ถูกต้องตามกฏหมายขึ้นมาอีก
...
เราจะได้แตกติ่งออกมาใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก ในฐานะกองกำลังรักษาประชาธิปไตย ขึ้นตรงกับ กห.ก็ได้ มีครบแล้วก็ลดงบท่านลง ทั้งอาวุธและกำลังพล โดยอ้างว่าไม่มีศึกสงคราม ไม่มีความจำเป็น ดูซิท่านจะผยองอีกได้ใหม นำงบทั้งหมดมาทุ่มลงกองทัพใหม่ โดยอ้างความจำเป็นว่าเข้าสู่ยุคประชาธิปไตย จำเป็นต้องมีกองกำลังช่วยพัฒนาประเทศไปสู่ระบอบประชาธิปไตยเต็มใบที่สากลโลกเขาใช้กัน จะได้แข่งขันกับนานาประเทศได้
...
ถ้าจะบีบให้เราต้องทำแบบนั้นจริงๆ ก็ไม่ยากหรอก กำลังคนมีอยู่แล้ว ตั้งขึ้นมาอีกเมื่อไหร่มีกำลังพลสวมได้ลงตัวพอดี หรือจะเอาแบบนั้น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar