torsdag 10 april 2014

๑๐ เม.ษา ๕๗ วันประชาชนปลดปล่อยตัวเองเป็นไทก้าวพ้นความกลัว เมื่ออำมาตย์หันกลับมาใช้ ม.๑๑๒ และข้าวเหนียวมะม่วงจัดการเชือดไก่ให้ลิงดู....คงไม่ได้ผลเพราะเสื่อมสุดๆทุกอย่างสิ้นมนตร์ขลังเเสียแล้ว ในสายตาประชาชนอำมาตย์เผด็จการทรราชก็คนเหมือนกันไม่ได้วิเศษวิโสอะไร แถมยังมีจิตใจวิปริตโหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์สั่งฆ่าประชาชนเพื่อรักษาอำนาจตัวเอง ประชาชนจึงสิ้นรักหมดศรัทธาไม่เกรงกลัวเหมือนในอดีตอีกต่อไป.........





เรื่องควรรู้  ตามรัฐธรรมนูญ....


[​IMG]



-ศอ.รส.เรียกประชุมปลัดกระทรวงทุกกระทรวง กรณีปลัดกระทรวงยุติธรรม "..กรณีการกระทำของปลัดกระทรวงยุติธรรม เป็นเรื่องที่ต้องตำหนิเพราะเข้าข่ายเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมเพราะปลัดกระทรวงยุติธรรมมีฐานะเป็นผู้บังคับบัญชาของกรมสอบสวนคดีพิเศษ ส่วนนายสุเทพและแกนนำคนอื่นๆอยู่ในฐานะผู้ต้องหาที่ถูกดำเนินคดีในข้อหากบฎ
ศอ.รส.จึงได้เชิญปลัดกระทรวงทุกกระทรวงมาประชุมเพื่อกำชับและตักเตือน รวมถึงทำความเข้าใจในการปฎิบัติหน้าที่ของข้าราชการขณะที่สถานการทางการเมืองยังไม่ปกติให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ในวันที่ 17 เม.ย.นี้ โดยย้ำว่าปลัดกระทรวงทุกคนต้องเข้าประชุมด้วยตนเอง.."

ฟ้องด้วยภาพหลักฐาน..
[​IMG]
[​IMG]
 

-สมศักดิ์ รักเธอเสมอ:
เคนจิเล่าว่า ผู้คุมมาบอกกับเคนจิ ว่าให้ไปรับอาหารที่มีการ
ส่งเข้ามาในนาม อาหารของพวกเสื้อแดง แต่เจาะจงกล่อง
นี้ให้เคนจิ ให้ไปรับด้วย แต่เพราะเคนจิติดทำงานกับ
นักโทษอื่นๆด้านใน จึงออกมารับช้า
เมื่อไปถึงได้รับการแจ้งว่า พศิน แสนจิตต์ มารับแทนไปแล้ว
เขาก็ไม่ได้ติดใจ เพราะปกติ ก็ซื้อกินเองอยู่แล้ว แต่การกลับ
ปรากฏว่า 2 ชั่วโมงต่อมา นายพศิน ได้เสียชีวิตลงโดยไม่
ทราบสาเหตุ. สู่สุคตินะ..พศิน แสนจิตต์ ผู้มารับเคราะห์แทน เคนจิ แท้ๆ.
 ' มีคนส่งอาหารให้เคนจิ แต่พศิน แสนจิตต์มารับไปกินแทน และ 2 ชม.ต่อมาได้เสียชีวิต
' วันนี้เอกชัยะคุณสมยศป่วยหนัก ไม่แน่ใจว่ามาจากอาหารของเสื้อแดงรึป่าว ตอนนี้มีไส้อยู่ ' -__-

[​IMG]
-"เหยื่อ"ความไร้มาตรฐานอยุติธรรมของ ม.๑๑๒  ที่ใช้กล่าวหาใส่ร้ายใครก็ได้... โก ตี๋..ออกหมายจับแล้ววันนี้...คดีหมิ่น!!...ไอ้มาร์คบอกให้ แจ้งความทั่วประเทศ... 
[​IMG]
-"เหยื่อ"  ข้าทาสใต้ตีนยุคใหม่  ผู้หลงผิดปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมในเวลาราชการ..

 ใน เมื่อยังอยู่ในเวลาราชการ การปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม  สมควรโดนสอบวินัย แต่ถ้าไม่พอใจก้ลาออกจากข้าราชการ แผ่นดิน ไปเป็นขี้ข้ากบฏสุเทพ เถอะครับ!! เพราะยังมีคนพร้อมทำหน้าที่แทนพวกท่านอีกมาก อย่าอยู่ให้เปลืองเงินภาษีประชาชนเลย!!

[​IMG]

-จรุงจิตต์ ขี้ข้ารับใช้อำมาตย์นางผู้หลงไหลเสพติดในอำนาจจนตามืดบอดลืมความจริงว่ามันก็คือคนรับใช้ธรรมดา....ลืมกันหรือยัง เพื่อผู้หญิงคนเดียว มัน ทำแผนล้มเจ้าปลอมขึ้นมาเพื่อจะฆ่าคน???
// โฆษก ศอฉ. ยอมรับแต่ง “ผังล้มเจ้า” เพื่อตอบโต้การใส่ร้ายท่านผู้หญิงจรุงจิตต์
ภาพ"เหยื่อ" ๑๐ เม.ย.๕๓...
วันอำมาตย์ทรราชสั่งทหารฆ่าประชาชนมือเปล่า....
ฝากให้เผด็จการอำมาตย์ทรราชฆาตกรดูโดยเฉพาะ
นี่คือผลงานของความโหดเหี้ยมอำมหิตของอำมาตย์
ที่ฝังอยู่ในความทรงจำของประชาชนไทยตลอดไปไม่มีวันลืม.
[​IMG]  
  


http://prachatai.com/journal/2011/05/34974
ฆษก ศอฉ. ยอมรับแต่ง “ผังล้มเจ้า” เพื่อตอบโต้การใส่ร้ายท่านผู้หญิงจรุงจิตต์ | ประชาไท
“พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด” ยอมรับต่อศาล เผยแพร่ “แผนผังล้มเจ้า” หลังมีการใส่ร้าย “ท่านผู้หญิงจรุงจิตต์” ว่าโทร.มาสั่งการ ศอฉ....


-กบฏเทือกพร้อมพวก ถูก เมกาห้ามเข้าประเทศแระ....
สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย ได้ทำรายงานเสนอไปยังกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อพิจารณาเป็นการภายใน และดำเนินการส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการเสนอชื่อแกนนำ กปปส. รวม 14 ขึ้นบัญชีบุคคลต้องห้ามเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา (แบลคลิสส์)
จากที่เกิดเหตุการณ์ที่แกนนำ กปปส. ได้นำมวลชนเคลื่อนขบวนไปชุมนุมหน้า บริเวณด้านหน้าและแสดงท่าทีบุกรุกสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ถ.วิทยุ โดยรายชื่อ ได้แก่ 1.นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำ กปปส. 2.นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย 3.นายชุมพล จุลใส 4.นายพุทธพงษ์ ปุณณกันต์ 5.นายอิสสระ สมชัย 6.นายวิทยา แก้วภราดัย 7.นายถาวร เสนเนียม 8.นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ 9.นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ 10.น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก 11.นายนิติธร ล้ำเหลือ 12.นายอุทัย ยอดมณี 13. ร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ และ14.พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ.....


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar