fredag 11 april 2014

ประจาน...ประจาน..ขี้ข้าหน้ากระโถน... คนประสานงานให้ กบฏสุเทพ พบ ปลัดกระทรวงยุติธรรม

...หมายเหตุข่าวไม่ได้กรองโปรดอ่านแล้วคิดไตร่ตรอง.....
เบื้องหลังกบฏสุเทพ พบ ปลัดกระทรวงยุติธรรม
ฝีมือ อีขี้ข้าหน้ากระโถน



วันนี้ กบฏหน้าเมือก สุเทพ เทือกสุบรรณ ไปเข้าพบ ปลัดกระทรวงยุติธรรม นายกิตติพงษ์ กิตยารักษ์ อดีต คกก.อิสระ ตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อ การปรองดองแห่งชาติ (คอป.) ซึ่งตั้งมาในของยุคอภิสิทธิ์
ปลัดกระทรวง ต้องออกมาต้อนรับขับสู้ นี่กูบอกเลยว่า ปลัดเขาไม่ได้มาด้วยความเต็มใจ แต่เรื่องของเรื่องคือ มีคนประสานงานให้ จึงต้องออกมาต้อนรับ
อย่างที่รู้กันว่า ตอนนี้ กปปส. ไม่มีใครเขาต้อนรับขับสู้แล้ว อยู่ในช่วงขาลง ปลุกกระแสอะไรก็ไม่ขึ้น แต่อี #ขี้ข้าหน้ากระโถน "ตนหนึ่ง" ได้ลุกขึ้นมา อหังการ์ เป็นผู้ประสาน และเป็นตัวตั้งตัวตี ในการเข้าพบ ครั้งนี้และ อีขี้ข้าตนนั้น คือ ...หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี 
มีนามเดิม หม่อมหลวงปิยาภัสร์ กฤดากร
เป็นบุตรีของหม่อมราชวงศ์ยงสวาสดิ์ กฤดากร อดีตรองผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ โอรสของ หม่อมเจ้าเสริมสวาสดิ์ กฤดากร กับ หม่อมหลวงแส กฤดากร (สกุลเดิม สนิทวงศ์ โดยมีศักดิ์เป็นพี่สาวของ หม่อมหลวงบัว กิติยากร พระราชชนนีในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ) กับ ท่านผู้หญิงวิยะฎา กฤดากร ณ อยุธยา ซึ่งเป็น นางสนองพระโอษฐ์ ในสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ผู้ตามเสด็จตก ที่จังหวัดนราธิวาส 
มีน้องชาย 1 คน คือ
หม่อมหลวงชโยทิต กฤดากร

หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี สมรสกับ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ทายาทของนายจำนงค์ ภิรมย์ภักดี และคุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี มีบุตร 3 คน คือ
จิตภัสร์ กฤดากร-ตั๊น
นันทญา ภิรมย์ภักดี-ตุ๊ย
ณัยณพ ภิรมย์ภักดี-ต่อย

หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี เป็นที่รู้จักโดยทั่วไปจากการรับบทเป็น "สมเด็จพระสุริโยทัย" ในภาพยนตร์ "สุริโยไท" ของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล
ในชีวิตจริงหลังการเสียชีวิตของ ท่านผู้หญิงวิยะฎาผู้เป็นมารดา เธอได้เข้าถวายงานบางส่วนในสมเด็จพระบรมราชินีนาถ (เป็นนางสนองพระโอษฐ์) เช่น การตามเสด็จ และถวายงาน เกี่ยวกับฉลองพระองค์ และสิ่งของต่างๆ ที่ต้องประสงค์ รวมทั้งจะเป็นผู้หนึ่งที่เดินแบบถวาย เมื่อครั้ง สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ นำแฟชั่นโชว์ผ้าไหมไทย ไปแสดงในประเทศต่างๆ ด้วย


อีขี้ข้าหน้ากระโถนตนนี้ เป็นผู้ประสานงานการเข้าพบปลัดกระทรวงยุติธรรม ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ด้วยความที่ตนเองเป็น นางสนองฯ ถือว่ามีอำนาจบารมี ใกล้ชิดพระองค์ท่าน กลับมาประสานให้กับกบฏ สร้างความเสื่อมพระเกียรติให้เกิดแก่พระองค์ท่านและเสื่อมเสียชื่อเสียงแก่วงศ์ตระกูล 
กูจักต้องไปทำธุระ แต่เห็นว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องเร่งด่วน ที่พวกท่านๆ ทุกคน ควรจะต้องได้รู้ 
หากเรื่องการประสานนี้ไม่เป็นความจริง กูขอท้า ให้ อี หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ตลอดจนคนในตระกูลของมัน ไปฟ้องกูในข้อหาหมิ่นประมาทได้เลย
เมื่อรู้ความจริงดังนี้ กูอยากให้พวกท่าน ช่วยกันแชร์ออกไปให้มากๆ ให้ผู้คนรู้ความจริง 


รูปภาพ : เบื้องหลังกบฏสุเทพ พบ ปลัดกระทรวงยุติธรรม<br />
ฝีมือ อีขี้ข้าหน้ากระโถน</p>
<p># # # # # # #</p>
<p>วันนี้ กบฏหน้าเมือก สุเทพ เทือกสุบรรณ ไปเข้าพบ ปลัดกระทรวงยุติธรรม นายกิตติพงษ์ กิตยารักษ์ อดีต คกก.อิสระ ตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อ การปรองดองแห่งชาติ (คอป.) ซึ่งตั้งมาในของยุคอภิสิทธิ์</p>
<p>ปลัดกระทรวง ต้องออกมาต้อนรับขับสู้ นี่กูบอกเลยว่า ปลัดเขาไม่ได้มาด้วยความเต็มใจ แต่เรื่องของเรื่องคือ มีคนประสานงานให้ จึงต้องออกมาต้อนรับ</p>
<p>อย่างที่รู้กันว่า ตอนนี้ กปปส. ไม่มีใครเขาต้อนรับขับสู้แล้ว อยู่ในช่วงขาลง ปลุกกระแสอะไรก็ไม่ขึ้น แต่อี #ขี้ข้าหน้ากระโถน "ตนหนึ่ง" ได้ลุกขึ้นมา อหังการ์ เป็นผู้ประสาน และเป็นตัวตั้งตัวตี ในการเข้าพบ ครั้งนี้</p>
<p>และ อีขี้ข้าตนนั้น คือ ...</p>
<p># # # # #</p>
<p>หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี </p>
<p>มีนามเดิม หม่อมหลวงปิยาภัสร์ กฤดากร</p>
<p>เป็นบุตรีของหม่อมราชวงศ์ยงสวาสดิ์ กฤดากร อดีตรองผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ โอรสของ หม่อมเจ้าเสริมสวาสดิ์ กฤดากร กับ หม่อมหลวงแส กฤดากร (สกุลเดิม สนิทวงศ์ โดยมีศักดิ์เป็นพี่สาวของ หม่อมหลวงบัว กิติยากร พระราชชนนีในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ) กับ ท่านผู้หญิงวิยะฎา กฤดากร ณ อยุธยา ซึ่งเป็น นางสนองพระโอษฐ์ ในสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ผู้ตามเสด็จตก ที่จังหวัดนราธิวาส </p>
<p>มีน้องชาย 1 คน คือ<br />
หม่อมหลวงชโยทิต กฤดากร</p>
<p>หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี สมรสกับ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ทายาทของนายจำนงค์ ภิรมย์ภักดี และคุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี มีบุตร 3 คน คือ</p>
<p>จิตภัสร์ กฤดากร-ตั๊น<br />
นันทญา ภิรมย์ภักดี-ตุ๊ย<br />
ณัยณพ ภิรมย์ภักดี-ต่อย</p>
<p>หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี เป็นที่รู้จักโดยทั่วไปจากการรับบทเป็น "สมเด็จพระสุริโยทัย" ในภาพยนตร์ "สุริโยไท" ของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล</p>
<p>ในชีวิตจริงหลังการเสียชีวิตของ ท่านผู้หญิงวิยะฎาผู้เป็นมารดา เธอได้เข้าถวายงานบางส่วนในสมเด็จพระบรมราชินีนาถ (เป็นนางสนองพระโอษฐ์) เช่น การตามเสด็จ และถวายงาน เกี่ยวกับฉลองพระองค์ และสิ่งของต่างๆ ที่ต้องประสงค์ รวมทั้งจะเป็นผู้หนึ่งที่เดินแบบถวาย เมื่อครั้ง สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ นำแฟชั่นโชว์ผ้าไหมไทย ไปแสดงในประเทศต่างๆ ด้วย</p>
<p># # # # # # #</p>
<p>อีขี้ข้าหน้ากระโถนตนนี้ เป็นผู้ประสานงานการเข้าพบปลัดกระทรวงยุติธรรม ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ด้วยความที่ตนเองเป็น นางสนองฯ ถือว่ามีอำนาจบารมี ใกล้ชิดพระองค์ท่าน กลับมาประสานให้กับกบฏ สร้างความเสื่อมพระเกียรติให้เกิดแก่พระองค์ท่าน</p>
<p>และเสื่อมเสียชื่อเสียงแก่วงศ์ตระกูล </p>
<p>กูจักต้องไปทำธุระ แต่เห็นว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องเร่งด่วน ที่พวกท่านๆ ทุกคน ควรจะต้องได้รู้ </p>
<p>หากเรื่องการประสานนี้ไม่เป็นความจริง กูขอท้า ให้ อี หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ตลอดจนคนในตระกูลของมัน ไปฟ้องกูในข้อหาหมิ่นประมาทได้เลย</p>
<p>เมื่อรู้ความจริงดังนี้ กูอยากให้พวกท่าน ช่วยกันแชร์ออกไปให้มากๆ ให้ผู้คนรู้ความจริง </p>
<p>อย่าเพียงแค่กดไลค์ ต้องกดแชร์ ประจานแม่อีตั้น ที่มาประสานงาน เยี่ยงคนพาลสันดาลกบฏ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar