onsdag 2 september 2015

ที่นี่ประเทศไทย ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครหนึ่งเดียวในโลกไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้ เรื่องราวพิสดารพันลึกไร้เทียมทานเสียจริงๆ...





Information Division of OHMs foto.










Joe Gordons foto.


บรรยากาศการเรียนหนังสือกับครูของนักเรียนนายร้อยไทย ช่างแตกต่างจากการเรียนของนักเรียนนายร้อยทหารในต่างประเทศมาก(มึงเรียนไปเป็นแม่ศรีเรือนทำกับข้าวซักกางเกงในให้เมียเมิงเหรอ นั่งพับเพียบกันเป็นอีตัวกันหมด)


หยุดดัดจริตประเทศไทยs foto.


หยุดดัดจริตประเทศไทยs foto.


กงล้อประวัติศาสตร์แห่งกรุงรัตนโกสินทร์
กรุงรัตนโกสินทร์ต้องล่มสลายเพราะนายสั่งให้เป็นกบฎทำลายบ้านเมืองตนเอง ..


เพราะความมัวเมาหลงอำนาจจนตามืดบอดหรือเพราะความโง่เง่าไร้การศึกษาหลงเชื่อพวกลิ่วล้ออำมาตย์ข้าทาสที่ประจบสอพลอ   ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดสำหรับประชาชนไทยเจ้าของประเทศ  ซึ่งรู้ความจริงจากประวัติศาสตร์ที่บันทึกไว้ว่า กรุงรัตนโกสินทร์เกิดขึ้นมาได้เพราะ,มีผู้ทรยศปล้นเขามา  โดยสองพี่น้องนายทองด้วงและนายบุญมา  แล้วตั้งตัวเองขึ้นเป็นกษัตริย์แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ คงเป็นกงกรรมกงเกวียนของ"กงจักรปีศาจ"  กษัตริย์ราชวงศ์จักรีองค์ปัจจุบันนี้ได้ขึ้นครองราชย์เพราะฆ่าพี่ชายตัวเองคือกษัตริย์องค์ที่แปด เมื่อ๖๙ปีที่ผ่านมา  เรื่องนี้กษัตริย์องค์ปัจจุบันต้องการปกปิดเป็นความลับสุดยอดจนกว่าตัวเองจะตายคาบัลลังก์เลือด  แต่ปัจจุบัน"ยุคไฮเทคโนโลยี่" ความลับไม่มีในโลก เรื่องราวความจริงทั้งหลายเหล่านี้ได้ถูกนำมาเปิดเผยอย่างกว้างขวางทำให้คนไทยตาสว่าง  รับรู้ความจริงว่ากษัตริย์องค์ปัจจุบันคือผู้สั่งการอยู่เบื้องหลังเรื่องราวความวุ่นวายทั้งหมด  สั่งทหารยึดอำนาจรัฐฉีกรัฐธรรมนูญทิ้ง  ทำการร่างรัฐธรรมนูญเผด็จการขึ้นมาใหม่  จุดประสงค์เพื่อต้องการให้ประเทศไทยดำรงคงอยู่ภายใต้ระบอบอำมาตย์เผด็จการทรราชราชาธิปไตยตราบชั่วนิรันดร...จบ


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar