torsdag 3 september 2015

ถอดสมการ( X+X ) = ? โดยตั้งสมมุติฐาน.สมคบคิด +.คบสมคิด. .ผลรับ = สมรู้ร่วมคิดแช่แข็งประเทศไทยตามแผนอำมาตย์...

By เพจกู
สมคบคิด เป็นสันนิษฐาน จากข้อมูลเชิงประจักษ์
คบสมคิด ก็เป็นสิ่งที่ คสช.ทำให้เห็นเชิงประจักษ์
ตอนนี้ คสช.ทำฉิบฉายถ้วนหน้า ไม่ใช่สมมุติฐาน





‪#‎กูปลูกปัญญา‬
สมรู้ร่วมคิด
เห็นสุเทพแห่ง กปปส.ออกมาประกาศร่วมรณรงค์รับร่างรัฐธรรมนูญ ฉบับ ยึดอำนาจประชาชนอย่างถูกกฏหมาย ทำให้เห็นคำตอบอะไรอีกหลายอย่างในการ”สม...คบคิด”กันยึดอำนาจจากประชาชน เป็นการสมคบคิดกันมาอย่างเป็นขั้นเป็นตอน
และตอนนี้คงจะพอได้คำตอบกันหรือยังว่า ไอ้เทือกมันสึกออกมาทำไมในช่วงจังหวะที่ผ่านมา


พวกเราที่ติดตามการเมืองกันมาตั้งแต่ต้น เห็นการสมรู้ร่วมคิด และตัดทอนเหตุการณ์มาอ้างในส่วนที่เป็นประโยชน์สำหรับพวกตน ของ”พวกมัน”
พวกนี้มันร่วมกันสมคบคิด ก่อความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมืองในยุครัฐบาลยิ่งลักษณ์ ก่อม็อบ กปปส.ปิดบ้าน ปิดเมืองไปทั่ว เพื่อให้เกิดสภาวะที่”รัฐ”ปกครองและใช้อำนาจไม่ได้ ส่วนทหารที่เป็นพนักงานของรัฐก็”ละเว้น”ไม่ทำหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อย ไม่ทำตามคำสั่งรัฐ เพราะสมคบคิดต้องการให้เกิดความวุ่นวาย
แล้วทหารก็ออกมายึดอำนาจทำตัวเป็นพระเอกว่า เป็นคน”ดับไฟ”ที่กำลังไหม้บ้าน แต่ละตัดตอนไม่พูดถึงว่า ไฟที่ไหม้ ตัวเองมีส่วนร่วม ในการจุดและเผา แถมยังยืนดูคุ้มครองกลุ่มคนที่ตัวเองใช้ไปเผาด้วย


พอยึดอำนาจมาได้ก็เก็บกวาดเพื่อให้การยึดอำนาจ”ไม่เสียของ” เลยทำรัฐธรรมนูญเพื่อยึดอำนาจจากประชาชนให้เบ็ดเสร็จและต่อเนื่อง และให้มีเลือกตั้งเพื่อตบตาชาวโลก จะได้ไม่ได้ถูกบอยคอตอีกต่อไป แต่อำนาจประชาชนกลับถูกยึดตามกฏหมายให้อยู่ภายใต้คนแค่ ๒๓ คนในชื่อ คณะกรรมการยุทธศาสตร์ฯ หรือ คปป. เป็นอภิอำนาจที่อยู่เหนือทุกอำนาจที่ประชาชนจะเลือกมาในอนาคต
พอประกาศร่างออกมาให้ประชาชนเห็น เสียงต่อต้านจากประชาชน หรือแม้ผู้ร่วมก่อการให้มีการยึดอำนาจ อย่างพรรคประชาธิปัตย์ยังไม่เห็นด้วย จึงต้องใช้งานผู้ร่วมสมคบคิดอย่าง”ไอ้เทือก”


ไอ้เทือก ถูกส่งออกมาในจังหวะที่ ผู้ร่วมสมคบคิดฝ่ายทหาร กำลังโดนสารพัดจากทุกด้านยำตีน และรัฐธรรมนูญที่หวังยึดอำนาจประชาชนไปอีกอย่างน้อยห้าปี และสามารถต่อไปอีกได้ ห้าปี หากสภาเห็นชอบให้ คปป.อยู่ต่อ โดนต้านอย่างหนักและมีทีท่าว่า รัฐธรรมนูญอาจตกม้าตาย
การส่งไอ้เมือกออกมาไม่ได้หวังผลว่า คนต้านจะมารับรัฐธรรมนูญ เพราะคนต้านเขาต้านเพราะเห็นความผิดปกติของรัฐธรรมนูญ รู้และเข้าใจจึงต้าน ไอ้เมือกไม่มีผลมาโน้มน้าวให้เปลี่ยนใจอยู่แล้ว
เช่นกันกับฝ่ายที่หนุนรัฐธรรมนูญ ไอ้เมือกก็ไม่มีผลต่อพวกนี้ เพราะพวกนี้มันเป็นทาสปล่อยไม่ไป ที่หลับหูหลับตาหนุนไม่ได้ใส่ใจในเหตุผลและอำนาจของตัวที่ถูกยึดไป


แต่”ไอ้เมือก”จะไปมีผลต่อคนกลางๆที่กลัวความวุ่นวายที่จะเกิดกับบ้านเมืองและมีผลกระทบต่อการทำมาหากินและค้าขายของตัว จะเกิดความคิดขึ้นมาว่า รับๆไปก่อนแล้วให้มีเลือกตั้ง จะได้ไม่วุ่นวายแล้วทุกคนจะได้ไปทำมาหากิน เพราะตอนนี้ไม่มีจะยัดห่าอยู่แล้ว ซึ่งคนแบบนี้มีอยู่ไม่น้อยในประเทศนี้
“ไอ้เมือก” ที่โผล่ออกมาจากรูคราวนี้ เพราะมีภารกิจข่มขู่พวกที่คิดแบบนี้แหละหากไม่ผ่านอาจจะ”วุ่นวาย”อีกรอบไม่รู้นะ เพราะไอ้ตัวเหี้ย โผล่ออกมาอีกแล้วทำนองนี้ และจะเป็นพลังหนุนให้รัฐธรรมนูญฉบับนี้ให้”ผ่าน”มายึดอำนาจไปจากประชาชนแบบเบ็ดเสร็จอย่างแท้จริงกว่าทุกคราว และทุกฉบับที่ผ่านมา
เป็นการสมคบคิดกันอีกครั้ง
แชร์กันไปช่วยเผยแพร่ ว่า พวกเรารู้ทันการสมคบคิดของพวกมัน เดี๋ยวกูจะไปนั่งริมน้ำให้กำลังใจ
กู

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar