söndag 3 april 2016

ประเทศไทยเป็นของประชาชนไทยร่วมกันทุกคน .อย่าปล่อยให้คนหลงยุคตกสมัยหน้าเดิม ออกมาสำรอกชี้นำคิดแทนประชาชนไทยทั้งประเทศอีกต่อไป


matichononline


3 เมษายน 2559 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งคลิป "บิ๊กตู่" ถามแจกทำไม "ขันแดง" แจกตุ่มสิ!! - หิริโอตัปปะมีบ้างไหม ?
http://www.matichon.co.th/news/93880ชาติ หรือ คสช. กล่าวถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ทหารจากกองพันทหารม้าที่ 15 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ…

เมื่อวันที่ 3 เมษายน นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) กล่าวถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ไม่เห็นด้วยมติ สปท.ที่ให้…
?????
คลิกอ่าน-"เสรี" ชี้ อย่าระแวงให้อำนาจเลือกนายกฯ คนนอก ยืนยันไร้ใบสั่งจากใคร

คลิป "ชวน หลีกภัย" ย้ำประชาธิปไตยปฏิเสธเลือกตั้งไม่ได้ ชะงักได้บ้างแต่อย่าถอยหลัง
http://www.matichon.co.th/news/94006



(หมายเหตุ-นายชวน หลีกภัย นักการเมืองผู้เกลียดและกลัวประชาธิปไตยไม่ยอมพัฒนาตัวเองวันเวลาผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยจากหนุ่มจนแก่ก็ยังฝักใฝ่รับใช้อำมาตย์เผด็จการเหมือนเดิม)
“ชวน” ไม่ขอวิจารณ์ร่างรัฐธรรมนูญ กล่าวเห็นใจ กรธ. ระบุการแก้ปัญหาของประเทศอยู่ที่ภาคปฏิบัติผู้ใช้อำนาจต้องยึดกฎหมายไม่โยนความผิดให้รัฐธรรมนูญ ย้ำประชาธิปไตยปฏิเสธเลือกตั้งไม่ได้…
(สัตว์แสนรู้.. คางคกตาบอดใต้ถุนรัฐสภา ????)
“องอาจ”แนะ4 แนวทาง สปท.ตั้งคำถามเพื่อปชช.ชี้ไม่ควรพ่วงคำถาม เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคปชป. กล่าวถึงกรณีที่ประชุมสภาขับเคลื่…




(หมายเหตุ- ประเทศไทยเป็นของประชาชนไทยร่วมกันทุกคน .ทางออกในการแก้ปัญหา  อำมาตย์เผด็จการทรราชก้มสำรวจดูตัวเองปรับเปลี่ยนแนวคิดเลิกทำตัวชี้นำคิดแทนประชาชนไทย   รับฟังความเห็นเสียงเรียกร้องต้องการของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ. .
อีกทั้งประชาชนไทยทุกคนทุกชนชั้นต้องร่วมด้วยช่วยกันปฎิเสธไม่ยอมรับกฎกติกาที่ไม่ถูกต้องเขียนขึ้นโดยพวกเครือข่ายสมุนรับใช้อำมาตย์เผด็จการทรราชที่มีแนวคิดโบราณล้าหลังไม่ยอมคิดปรุงตัวเองให้เข้ากับยุคสมัย ซึ่งเป็นที่มาของปัญหาวิกฤติความวุ่นวายของประเทศไทยทั้งหมดเวลานี้
ฉะนั้นการแก้วิกฤติปัญหาของประเทศให้ผ่านพ้นลุล่วงขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้  (ไม่มีใครหรือคนกลุ่มหนึ่งกลุมใดสามมารถทำได้เพียงลำพัง) 
การเปลี่ยนแปลงสังคมสำเร็จได้  ต้องเกิดจากพลังจิตสำนึกของคนในสังคมทุกคนทุกชนชั้นทุกหมู่เหล่าร่วมมือช่วยกันคิดช่วยกันทำหาทางออกให้สังคม   ปรับเปลี่ยนแนวคิดในทางสร้างสรรค์เปิดใจให้กว้างคิดด้วยเหตุและผล "ละอคติ"  ยอมรับความจริงที่มาของปัญหาความวุ่นวายในสังคม   ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีขึ้นและไม่เลวร้ายลงไปกว่านี้  ทุกคนในสังคมจะได้อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข...
ปัญหาวิกฤติความวุ่นวายของประเทศทั้งหมดคือผลพวงที่เกิดจากระบอบการปกครองที่ใช้ครอบงำชี้นำสังคมไทยมาอย่างช้านานภายใต้ระบอบการปกครองแบบโบราณหล้าหลัง  เป็นสังคมชนชั้นปกครองมาจากระบบเครือข่ายของอำมาตย์ศักดินาที่เข้าครบคลุมทุกวงการและไม่ยอมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เหมาะสมกับโลกปัจจุบัน ยุคโลกไร้พรหมแดนได้เปิดกว้าง ทำให้คนในสังคมไทยส่วนใหญ่ได้ติดตามรับรู้ข่าวสารความเป็นจริง  ทำให้มีการพัฒนาแนวคิดก้าวหน้าไปไกลหลุดพ้นออกจาก"กะลาแลนด์" กล้าปฎิเสธไม่ยอมรับ"กฎกติกา"การชี้นำของพวกเผด็จการหัวโบราณน้ำเน่าอีกต่อไป.)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar