torsdag 24 september 2020

"วันนี้ที่ผมกังวลคือถ้านำเรื่องนี้ไปศึกษา 1 เดือน ให้หลักประกันกับผมได้ไหมว่าจะรับให้ผมอะ ผมก็มีสิทธิคิดว่าตกวันนี้ กับตกวันหน้า อะไรผมเจ็บกว่ากัน ถ้าวันนี้ดูท่าทีว่าจะไม่รับให้พวกผม ก็ให้ตกวันนี้เลย ดีกว่าไปตกวันหน้า” ประธานวิปฝ่ายค้านกล่าว

 
5 tim

"เพื่อให้ประเทศไทยกลับสู่ครรลอง เราจำเป็นต้องมีการปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยจำกัดอำนาจของสถาบันกษัตริย์ ไม่ให้ล้นเกินระบอบประชาธิปไตยผ่านการเปิดโอกาสให้มีการแก้ไขเนื้อหาของรัฐธรรมนูญ ทุกหมวด ทุกมาตรา ไม่เว้นแม้แต่ มาตราที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อให้ประเทศไทย กลับเข้าสู่ระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ที่พระมหากษัตริย์อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญอย่างเสมอหน้ากับประชาชน" สิรภพ อัตโตหิ แกนนำการชุมนุม ประกาศข้อเรียกร้องข้อที่ 3 หน้ารัฐสภา


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar