lördag 5 april 2014

หางโผล่ สุเทพเป็นใคร ? ต้องการเป็นนายกคนกลาง?? ริทำการใหญ่จะทำการขึ้นทูลเกล้าซะเอง...นี่ คิดตั้งตนเป็น"องค์รัฏฐาธิปัตย์ "จริงๆ ตามที่ณัฐวุฒิพูดชัดๆ สติแตก..กู่ไม่กลับ....ไม่รู้ว่าใครหลอกใครระหว่างท่านประทานกับเลขา...




สุเทพสุดท้ายแล้ว ...หางโผล่ สุเทพเป็นใคร ? ริทำการใหญ่จะทำการขึ้นทูลเกล้าซะเอง...นี่ คิดตั้งตนเป็นองค์รัฏฐาธิปัตย์ จริงๆ ตามที่ณัฐวุฒิพูดชัดๆ


คลิปหลักฐานใช้รัดคอสุเทพ......ดิ้นไม่หลุด
https://www.youtube.com/watch?v=INHesD-JZa0&feature=player_embedded
หากศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยชี้นายกรัฐมนตรี สิ้นสถานะภาพ จากกรณีโยกย้าย ตำแหน่ง นายถวิล เปลี่ยนศรี อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติจากนั้นให้เคลื่อนไหวทันที ทั้งนี้หลังจาก ได้รับชัยชนะ จะเสนอ ชื่อ นายกรัฐมนตรี ทูลเกล้าฯ เพื่อให้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า โปรดกระหม่อม แต่งตั้งนายกรัฐมนตรี



[​IMG]


นึกไม่ถึงว่าเดือนเมษายน 2557 จะมีคนบ้าสุดๆ 2 คน
ประธาน กกปส. 1 กับ เลขา กปปส.(ผู้ต้องหากบฏในราชอาณาจักร)
ณ เวทีปราศรัย สวนลุมพินี หลังการประชุมแกนนำ กปปส.

"มาคราวนี้จะมายึดอำนาจประเทศไทยเลย เพราะอำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทย เพราะรัฐบาลได้ประกาศระเบิดตัวเองทิ้งไปตั้งแต่การประกาศยุบสภา เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 56 แล้ว ดังนั้นเรามีสิทธิ์อันชอบธรรมที่จะประกาศความเป็นรัฏฐาธิปัตย์ของประชาชน เหมือนกับสมัยที่จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ที่ปฏิวัติแล้วจะมีการออกคำสั่ง รอบนั้นได้ออกคำสั่งเอาคนไปยิงเป้า หากเราใจร้ายสั่งยิงเป้าไอ้คางคกสักตัวก็ได้ แต่เราจะไม่ทำ แต่จะจับใส่คุก ทั้งนี้ยืนยันว่าเมื่อประกาศตัวเป็นรัฏฐาธิปัตย์แล้ว คนที่เป็นรัฏฐาธิปัตย์มีคำสั่งที่ถือว่าเป็นกฎหมาย เราจะสั่งยึดทรัพย์ตระกูลชินวัตรทั้งหมด แล้วให้ไปพิสูจน์เอาเองว่าทรัยพ์ส่วนใดที่ที่หามาได้ด้วยความสุจริต ส่วนเหตุผลที่เราต้องเร่งยึดทรัพย์เพราะต้องเอาเงินมาช่วยชาวนา จำนวน 1.2 แสนล้านนบาท จากนั้นจะออกคำสั่งห้ามคนตระกูลชินวัตร ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง , นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล , นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ห้ามออกนอกประเทศ และให้มารายงานตัว"
 



    

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar