tisdag 8 april 2014

.. ฝักใฝ่สนับสนุนกบฎ?? ปลัดกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง เป็นข้าราชการทำตัวไม่เหมาะสมไม่วางตัวเป็นกลาง รู้ทั้งรู้ว่าสุเทพมีพฤติกรรมเข้าข่ายกบฎทำลายล้มล้างอำนาจรัฐ ยังเปิดโอกาสให้สุเทพเข้าพบเรียกร้องให้ข้าราชการกระทรวงยุติธรรม ออกไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มกปปส. เป็นถึงปลัดกระทรวงยุติธรรมแต่การกระทำกลับตรงกันข้ามกับหน้าที่ ทำตัวได้ทุเรศมากในเวลาราชการ...ควรพิจารณาตัวเองได้แล้ว....


ภาพหลักฐานชัดเจน  "ปลัดกิตติพงษ์"ชื่นชมสนับสนุนโจรกบฎ....ปล้นอำนาจรัฐ.
นายกิตติพงษ์ กิตยารักษ์.ปลัด ยุติธรรมเชิญ นายสุเทพ แกนนำกปปส. เข้าพูดคุยในห้องรับรอง

วันที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20:56 น.  ข่าวสดออนไลน์                    


"ปลัดกิตติพงษ์" เปิดใจ หลังต้อนรับ "สุเทพ" ระบุเชื่อมั่นระบอบประชาธิปไตย


http://www.dailynews.co.th/Content/crime/228894/สุเทพพบปลัดก.ยุติธรรม__แจงปมปฏิรูปประเทศ
ต่อเหตุการณ์นี้ อ.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ ได้ โพสต์ข้อความใน FB ว่า...อาเพศ วิบัติ วิปริต....อาเพศ วิบัติ วิปริต...   อาเพศ วิบัติ วิปริต ครับ

[​IMG] 




[​IMG]


[​IMG]


เมื่อวันที่ 8 เมษายน  นายกิตติพงษ์ กิตยารักษ์ ปลัดกระทรวงยุติธรรม ให้สัมภาษณ์ภายหลังนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.เข้าพบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า นายสุเทพและคณะได้เดินทางมายังกระทรวงยุติธรรมเพื่อต้องการอธิบายถึงแนวทางการปฏิรูปของมวลชนกปปส.ว่าเป็นอย่างไรบ้าง และเรียกร้องให้ข้าราชการกระทรวงยุติธรรม ออกไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มกปปส.  ซึ่งได้ชี้แจงว่าเห็นด้วยในหลักการที่ระบุว่าข้าราชการต้องทำงานบริการประชาชน ร่วมทั้งเห็นเจตนาในเรื่องของการปฏิรูปประเทศ เพราะตนก็ทำในเรื่องการปฏิรูป


ส่วนข้อเรียกร้องที่ให้ข้าราชการออกไปร่วมชุมนุม นั้นนายกิตติพงษ์ ได้กล่าวกับนายสุเทพ  ว่าโดยหลักการแล้วข้าราชการต้องมีความเป็นกลางทางการเมือง ดังนั้นในเวลาราชการคงไม่สามารถแสดงความคิดเห็นทางการเมือง ส่วนนอกเวลาราชการบุคคลใดต้องการไปร่วมชุมนุมแสดงความเห็นทางการเมือง กระทรวงไม่ได้ห้าม สามารถไปร่วมชุมนุมได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ไม่กระทำผิดกฎหมาย


"ผมไม่รู้มาก่อนว่าจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทีวีในการพบกันระหว่างผมกับนายสุเทพ แต่ทุกอย่างไม่มีอะไรเป็นความลับ เพราะผู้บริหารนั่งอยู่หลายคน ส่วนประเด็นเปิดห้องรับรองกระทรวงต้อนรับกลุ่มกปปส.คงไม่มีอะไรพิเศษ เพราะกระทรวงยุติธรรม มีห้องรับรองเพียง 2 ห้องที่ชั้น 2 ส่วนการกินข้าวกลางวัน ก็เป็นช่วงเวลาที่พูดคุยล่วงเลย มาถึงช่วงเที่ยง" นายกิตติพงษ์ กล่าว


ทั้งนี้ นายกิตติพงษ์ ยังได้ชี้แจงทำความเข้าใจกับนายสุเทพว่าข้าราชการต้องเป็นกลางทางการเมือง ทำงานเพื่อประโยชน์ประชาชนและยังได้บอกว่า ยังคงเชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตย / ที่มา มติชนออนไลน์

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar