tisdag 1 april 2014

เผด็จการอำมาตย์ทรราช" เร่งมือสร้างสถานการณ์.".เพื่อให้ทหารออกมาให้ได้.."เหยื่อ".ใช้กฎโจรฆ่าปิดปากโจร ถึงเวลาตายก็ต้องตาย...ก่อการร้ายก็ย่อมได้รับผลร้ายเป็นกฎของธรรมชาติไม่มีใตรหนีพ้น เมือประชาชนรู้ทันไม่ยอมออกมาให้ฆ่าเลยฆ่ากันเอง. .คงอีกไม่นานเกินรอ. ฟ้าสีทองผ่องอำไพ.ประเทศไทยจงเจริญ....

่อพลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์  ป่วยด้วยอาการติดเชื้อในปอด  ยังไม่ตาย ยังอยู่ที่พระมงกุฏ
[​IMG]


"เหยื่อ"ความป่าเถื่อนโหดเหี้ยมอำมหิต....ของระบอบเผด็จการอำมาตย์ทรราช...ใช้กฎโจรฆ่าปิดปากโจร
ยิงกันเอง ??? พบปลอกกระสุน! บนรถปราศรัย คันที่ยิงใส่การ์ด คปท. เสียชีวิต 1 / เจ็บ 1/ ตกอยู่บนรถปราศรัยคันเกิดเหตุhttps://twitter.com/Pat_ThaiPBS/status/450929332555231233/photo/1
[​IMG] 



[​IMG] 

ลอบยิง! คปท.เจ็บ 3 ตาย 1 http://goo.gl/1ff9zW

เกิดเหตุซุ่มยิงขบวนของเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ ไทย(คปท.) ระหว่างเดินทางกลับจากเวที กปปส. แจ้งวัฒนะ มายังเวทีหลักเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ ข้างทำเนียบฯ โดยเกิดเหตุหลังจากขบวนขึ้นทางด่วนแจ้งวัฒนะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นำส่งโรงพยาบาลรามาฯจำนวน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน เสียชีวิต 1 ราย โดยถูกยิงเข้าหัว ซึ่งผู้ที่เสียชีวิตเป็นการ์ดคปท.

[​IMG] 


เปิดพิรุธ การ์ดที่โดนยิงเสียชีวิต เป็นทหาร? ภาพบัตรประชาชน ส.อ. วสันต์ คำวงศ์ ที่ใช้สมัครเป็นการ์ด กปท . เมื่อ 10 มกราคม 2557 ระบุยศนายทหารชัดเจน ซึ่งมีคำถามว่า เป็นทหารในราชการหรือนายทหารนอกราชการ


 [​IMG]
สอ.วสันต์ คำวงศ์ หัวหน้าการ์ด คปท ที่โดนยิงตาย ที่รพ ไม่กล้า บอกขนาดหัว กระสุนปืน มันชักเหมือนไอ้สุทินที่ ตายเลย ที่อีหมอผีไปพิสูจน์บาดแผลแล้วไม่กล้าพูด อะไรเลย.... คดีนี้มีเงี่ยนงำ อย่าไปโทษ ลุงยิ้ม กับโกตี๋มันเลย Power ไม่พอทำงานนี้หรอก... ตายไปเถอะอรชุน เดี๋ยวก็ได้พวงหรีด

[​IMG] 
เดียรถี์..ไอ้โล้นห่มเหลือง  เสื่อมสุดๆ  ถวายตีนถูกต้องแล้ว...ถวายอีก.
[​IMG]
สองหัวหน้าโจรร่วมวางแผน  นายสุเทพเข้าพบหลวงปู่พุทธอิสระ ...อะไรจะเกิดขึ้นโปรดติดตาม,,,
[​IMG]
ศอ.รส. จี้ "ถวิล" มารับทราบข้อหาฐาน กบฏขวางเลือกตั้ง ยึดสถานที่ราชการ 2 เม.ย.นี้ พ่วง 5 อดีต สส.ประชาธิปัตย์.... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1pxhOyj

[​IMG]
ซาอุฯคงเข้าใจพวกมรึง อะนะ....ขอบใจนะที่ช่วยให้มีท่อน้ำเลี้ยงส่งตรงล้มอำมาตย์...จากซาอุฯ...
อธ.ศาล อาญา ยันการเปลี่ยนผู้พิพากษาตัดสินคดีอุ้มฆ่านักธุรกิจซาอุ เหตุผู้พิพากษาถูกพักราชการที่ทำผิดวินัยประกันคดีอื่น หวังอุปทูตซาอุฯ เข้าใจผลคำพิพากษา คดียังอุทธรณ์-ฎีกาได้ ศาลยินดีจัดคำพิพากษาให้หากรัฐบาล-บัวแก้วต้องการดู

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar