onsdag 9 september 2015

หลวงตาชูพงศ์ เปลี่ยนระบอบ 
คลิกดูภาพ - 2 nya foton.
ได้เลย....ใอ้ต๊อก.
พูดเรื่องเหี้ย ใครไม่เกี่ยวอย่าเสือกนะ.


เอาอำนาจไปไว้กับเหี้ย. เหี้ยเลยเป็นราชา. พอคนตาสว่าง. ราชาก็กลายเป็นใอ้เหี้ย. ปัญหาเอาอำนาจคืนมากจากราชา หรือจากเหี้ยก็ได้แล้วแต่จะเรียก. มันไม่ยอมง่ายๆ มันต้องปกป้องอำนาจไว้. ใครไปแย่งอำนายมัน จะแย่งโดยวิธีใดมันก็ไม่ยอมให้ และมันป้องกันอำนาจเต็มที่ ถึงขั้นฆ่าพวกที่ไปแย่งอำนาจมัน  ดังนั้น ต้องยอมรับความจริงตรงนี้ก่อนว่าถ้าเราจะแย่งอำนาจจากเหี้ยมต้องเอาชนะเหี้ยให้ได้ วิธีใดที่เอาชนะและได้อำนาจคืนมาด้วยจึงถือว่าเป็นวิธีที่ถูกต้อง
 

วิธีที่ชนะแต่ไม่ได้อำนาจเป็นวิธีที่ไม่ถูกต้อง. เช่นชนะเลือกตั้งเป็นต้นถือว่าเป็นการชนะแบบไม่มีอำนาจ มีแต่รอวันพ่ายแพ้สูญเสีย ต้องชนะแบบได้อำนาจจึงจะชนะจริงๆและมีประโยชน์กับประเทศชาติและประชาชน
การเอาชนะแบบมีอำนาจ.
1. ชนะทางยุทธศาสตร์ สามารถทำลายนะบอบเผด็จการราชาธิปไตยแบบขุดรากถอนโคน และเหี้ยต้องสูญพันธุ์ และ ต้องสร้างระบอบประชาธิปไตยแบบเสรีนิยมขึ้นมาแทน
2.สร้าง รัฐธรรมนูญ ที่ส่งเสริมระบอบปชต
3 ยกเลิกเศรษฐกิจแบบผูกขาดเปลี่ยนเป็นเศรษฐกิจแบบเสรีนิยม
4. เปลี่ยนวัฒนธรรมศักดินา วัฒนธรรมอุปถัมภ์เป็นวัฒนธรรมประชาธิปไตย
5. นโยบายความมั่นคงของชาติขึ้นต่อนโยบายความมั่นคงของระบอบประชาธิปไตย และการกินดีอยู่ดีของประชาชนถือเป็นเป้าหมายสำคัญของการบริหารประเทศ
 คลิกดูเพิ่ม-Visa mer



"บิ๊กต๊อก" เผยคืนตำแหน่ง 2 ขรก.ในบัญชี ม.44 แล้ว หลังผลสอบไม่เอี่ยวทุจริต เตรียมเร่งสอบรายอื่นต่อ ลั่น ไม่กลัวมวลชนหนุน "แม้ว" ออกมา ถ้าไม่พอใจปมถอดยศ ชี้ ก.ม.ไม่มีเลือกปฏิบัติ แม้แต่นายกฯ ผิด ก็ต้องถอดยศเหมือนกัน
เมื่อวันที่ 8 ก.ย.58 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รมว.ยุติธรรม ในฐานะประธานประชุมศูนย์อำนวยการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ (ศอตช.) กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.ลงนามคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี คืนตำแหน่งให้ นายขวัญชัย วงศ์นิติกร อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน และ นายชูศักดิ์ ตั้งศิริไพบูลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จ.ปราจีนบุรี กลับไปปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเดิม หลังผลสอบหลักฐานไม่ชี้ชัดทุจริตว่า เรื่องเกิดจากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) เสนอชื่อเข้ามาโดยใช้มาตรา 44 ดำเนินการ และเมื่อกระทรวงมหาดไทยต้นสังกัดตรวจสอบไม่พบว่ามีความผิด ก็คืนตำแหน่งให้รวมถึงรายอื่นๆ ถ้าสอบแล้วไม่ผิด ก็จะรีบคืนตำแหน่งให้ และอยากเรียนว่าต้องเห็นใจ สตช.ด้วย ข้อกล่าวหาต่างๆ ที่แจ้งมายังสตช. แจ้งไปยังต้นสังกัดให้สอบไป 1-2 ปีแล้ว ก่อนรัฐบาลนี้เข้ามาด้วยซ้ำ แต่เรื่องหายไปขอให้รีบส่งเรื่องกลับมา
พล.อ.ไพบูลย์ กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ ใช้อำนาจมาตรา 44 ในรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราว ถอดยศ พ.ต.ท.ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการแจ้งเรื่องนี้ให้ที่ประชุมรับทราบ รายงานว่า คสช.มีคำสั่งลงมา พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านี้
เมื่อถามว่า หลังจากถอดยศ พ.ต.ท.ทักษิณ หวั่นจะทำให้สถานการณ์บานปลายหรือไม่ พล.อ.ไพบูลย์ กล่าวว่า มันคนละประเด็น แล้วรู้ได้ไงว่าสถานการณ์จะบานปลาย จะเกิดเหตุเพื่ออะไร "ขอถามหน่อย การถอดยศใครสักคนหนึ่งมันเป็นไปตามกฎหมาย แล้วคุณว่าจะเกิดความไม่สงบเรียบร้อยเพราะอะไร เพื่ออะไร"
เมื่อถามว่า แต่นายทักษิณก็ไม่ใช่คนธรรมดาเหมือนกัน มีมวลชนเยอะแยะ พล.อ.ไพบูลย์ ย้อนถามอย่างมีอารมณ์ว่า "ตกลงกฎหมายไม่ใช้กับคนไม่ธรรมดาหรือ กฎหมายใช้กับคนทุกคนแหละ นายกฯ ผิดก็ต้องถอดยศ พล.อ.ประยุทธ์ เหมือนกัน กฎหมายเดียวกัน เพราะฉะนั้นถามผมว่าจะไม่เกิดความสงบ ขอถามว่าเพราะอะไร ตกลงจะไม่ให้ผมทำตามกฎหมายก็พูดมาสิ แล้วอย่ามาพูดนะว่ารัฐบาลชุดนี้เลือกปฏิบัติ ห้ามพูดคำนี้เด็ดขาด มันเป็นเรื่องของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เขาดำเนินการมากี่คนแล้ว ดูกฎหมายอย่างดีแล้ว แล้วจะกลัวอะไร ถ้าทำถูกก็ไม่ต้องกลัว ผมพูดคำนี้เลยว่าผมไม่กลัว ให้ออกมาแล้วกัน แล้วบอกผมด้วยว่าออกมาเพื่ออะไร จะได้รู้ว่าต้องปกครองประเทศแบบไหน เขียนด้วยนะ"

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar