tisdag 1 september 2015

ด่วน.. แถลงการจับผู้ต้องสงสัย.?. แค่..ผู้ต้องสังสัยนะ ? อย่ารีบฟันธง ตัวจริงตัวปลอมยังไม่รู้?.. .ลิเกแค่โหมโรง สร้างสถานการณ์? .ก่อนถึง"วันที่ 6 ก.ย." วันลงมติร่างรัฐธรรมนูญ... ยังมีต่อไปอีกหลายตอนยังไม่จบง่ายๆ ประชาชนอย่าหลงทางตั้งสติเตรียมตัวเตรียมใจปรับตัวให้ก้าวทันสถานการณ์ "ยุคเผด็จการครองเมือง " ที่ไม่มีอะไรแน่นอนบนความไม่แน่นอน ...

บีบีซีไทย - BBC Thais foto.


บีบีซีไทย - BBC Thais foto.บีบีซีไทย - BBC Thais foto.



ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องสงสัยอีก 3 คน ด้าน โฆษก คสช.ระบุผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับที่สระแก้ว หน้าตาคล้ายชายเสื้อเหลือง
เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนพัวพันการวางระเบิดที่ราชประสงค์และสาทรเพิ่มอีกสามราย โดย พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ได้แถลงข่าวพร้อมแสดงภาพจากการสเกตช์ให้ผู้สื่อข่าวดู
บุคคลทั้ง 3คนดังกล่าวนี้ มีสองรายที่ทราบชื่อ คนหนึ่งคือ นายอาเหม็ด โบซันแลน (Ahmet Bozoglan) ซึ่งไม่ทราบสัญชาติ คนที่สองคือนายอาลิ โจลัน ชาวต่างชาติ ซึ่ง...ไม่ทราบสัญชาติเช่นกัน และไม่มีชื่อภาษาอังกฤษเนื่องจากไม่มีหลักฐานใดบ่งบอก ส่วนคนที่สามไม่มีการระบุชื่อ
ทั้งหมดนี้เป็นบุคคลที่ถูกกล่าวหาว่ามีวัตถุประกอบระเบิดในครอบครอง ทั้งนี้ เป็นผลจากการสอบสวนที่ผ่านมา จากการเข้าตรวจค้นอพาร์ทเม้นท์สองแห่งคือพูลอนันต์ ย่านหนองจอกและไมมูณาการ์เด้นท์ ย่านมีนบุรี
พล.ต.ท.ประวุฒิกล่าวว่า บุคคลทั้งสองกลุ่มนี้อาศัยคนละแห่งก็จริงแต่มีความเชื่อมโยงไปมาหาสู่กัน ขณะที่ห้องพักทั้งสองแห่งมี น.ส.วรรณา สวนสันต์ เป็นผู้เช่าไว้ โดยที่ไมมูณาการ์เด้นมีบุคคลอื่นเข้าไปอาศัยอยู่
สำหรับผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับจากชายแดนจังหวัดสระแก้วนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ คสช.จะแถลงข่าวความคืบหน้าในเวลา 18.00 น.
พล.ต.ท.ประวุฒิ ยังกล่าวถึงภาพสำเนาพาสปอร์ตที่ถูกระบุว่าเป็นของผู้ต้องสงสัยนั้นไม่ใช่พาสปอร์ตของตำรวจ

โฆษก สตช.ระบุว่า จากผลการสอบสวนและจับกุมล่าสุดทำให้เห็นถึงความจำเป็นในอันที่จะต้องปรับปรุงมาตรการดูแลชายแดนและคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจัดประชุมผู้เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ในวันที่ 7 ก.ย. นี้
ด้าน พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษก คสช. แถลงเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาถึงการจับกุมผู้ต้องสงสัยที่แนวชายแดนจังหวัดสระแก้วว่า สามารถจับกุมได้เมื่อเวลา 11.00 น. บุคคลดังกล่าวมีหน้าตาคล้ายคลึงกับชายเสื้อเหลืองที่เห็นทางโทรทัศน์วงจรปิด ขณะนี้กองกำลังบูรพา ได้ส่งตัวไปให้เจ้าหน้าที่สอบสวนไปดำเนินการต่อ พ.อ.วินธัย ระบุด้วยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับอีก 3 คน รวมแล้วมีผู้ถูกออกหมายจับเป็น 7 ราย





รูปภาพของ Voice TV


(ภาพเก่าจากกล้องวงจรปิด  วันเกิดระเบิดที่ราชประสงค์)





(ภาพวันนี้)
จับผู้ต้องสงสัยมือบึ้มราชประสงค์ได้แล้ว-สตช.เตรียมแถลง
มีรายงานว่าวันที่ 30 สค.ทางการกัมพูชาจับผู้ต้องสงสัยคล้ายมือระเบิดได้ที่สนามบินกรุงพนมเปญ โดยใช้หนังสือ
เดินทางจีน via@pui_tuangporn  news.voicetv.co.th/thailand/252867.html









 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar