torsdag 22 oktober 2015

เขากำลังเล่นอะไรกัน ? เมื่อหมอดูหมอเดาโหนเทวดาหลงระเริงในอำนาจวาสนาจนลืมดูดวงตัวเอง ถูกสอยร่วงดำเนินคดี ๑๑๒ เหล่านายพลศิษย์เอกทั้งหลายวันนี้คงปฎิเสธไม่มีใครรู้จักหมอหยอง...ทั้งๆมีภาพเป็นหลักฐานยืนยัน...โค้งอันตรายใกล้วัน"ขุมนรกแตก" เข้ามาทุกทีตัวใครตัวมัน..

ThaiE - News
-เขากำลังเล่นอะไรกัน-






รายชื่อผู้ต้องหา3คน(ชุดแรก ??)ที่ถูกจับกุมในข้อหาแอบอ้างสถาบันเบื้องสูง
คนแรกก็คือ"หมอหยอง"!!


เฮียหงวนเสนอภาพรำลึกความหลังเป็นชุด (Sa-nguan Khumrungroj)
 

วันที่หมอหยองมีอำนาจสั่งตำรวจได้ !! 

เงียบเลยนะป๊อก !!



โฆษกหน้าพับ กับหมอหยอง

แป๊ะแต้จิ๋ว"ก๊กมิ้ง แซ่เจี่ย"(เซี่ย กว๋อ-หมิง 謝國民)กับหมอหยอง


ภาพแห่งความทรงจำ 



แม้กระทั่งเฮียตือก็สนิท

ooo

จับประเด็นข่าวร้อน‬ : Bike & Concert ราชภักดิ์ แทนคุณแผ่นดิน



https://www.youtube.com/watch?autoplay=1&v=pehZl5HH-T4&app=desktop


Published on Sep 11, 2015
Bike & Concert ราชภักดิ์ ไบค์ แอนด์ คอนเสิร์ต แทนคุณแผ่นดิน
อาจารย์ สุริยัน สุจริตพลวงศ์
www.auttayanratchapak.com/
ooo

เขากำลังเล่นอะไรกัน

22 มกราคม 2558
พล.ต.อ.สมยศ กล่าวภายหลังการประชุม ว่า ที่ประชุมมีมติเอกฉันท์ให้รับ ร.ต.อ.ปรากรม วารุณประภา อดีตรองสารวัตร กองกำกับการ 4 ศูนย์ข้อมูลข้อสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งถูกไล่ออกจากราชการฐานกระทำความผิดวินัยร้ายแรง เมื่อปี พ.ศ. 2541 กลับเข้ารับราชการในตำแหน่งสารวัตร สังกัดกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. หลังพนักงานอัยการมีคำสั่งไม่ฟ้อง และผ่าน พ.ร.บ. ล้างมลทิน แสดงว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ ประกอบกับทางกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พิจารณาแล้วเห็นว่ามีความรู้ความสามารถและจบการศึกษาด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ฯ จึงพิจารณาเพิ่มยศ และให้สังกัด ปอท. เพื่อให้เข้ามาแก้ไขปัญหาเรื่องเว็บไซต์หมิ่นสถาบัน ส่วนกระแสข่าวว่า มี ก.ตร. บางท่านไม่เห็นด้วย ยืนยันว่าไม่มีเรื่องนี้ ทั้งนี้ สำหรับการพิจารณาให้กลับเข้ารับราชการของตำรวจที่ผ่าน พ.ร.บ. ล้างมลทิน หรือพ้นจากการกระทำความผิด จะใช้พิจารณากับข้าราชการตำรวจทุกนาย แต่กระนั้นก็ต้องผ่านขั้นตอนการพิจารณา ตามกฎของ ก.ตร. เช่นเดียวกันนี้ ซึ่งในอดีตมีหลายรายยื่นเรื่องเข้ามา ให้ ก.ตร. ใช้ดุลพินิจ โดยลงมติด้วยวิธีลับ ไม่มีการแทรกแซง

“พิจารณาแล้วเห็นว่า ร.ต.อ.ปรากรม ไม่ได้กระทำความผิดจริง อีกทั้งพนักงานอัยการมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง ถือว่าเป็นผู้ที่ไม่ได้มีความผิดติดตัว และผ่านการนิรโทษกรรม พ.ร.บ. ล้างมลทิน แล้ว ประกอบกับเห็นว่าเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ จบปริญญาโทด้านเทคโนโลยี ซึ่งน่าจะสามารถช่วยงานแก้ปัญหาเว็บไซต์หมิ่น และเว็บไซต์ผิดกฎหมายอื่นๆ ได้ จึงเสนอ ก.ตร. ให้รับกลับเข้าราชการอีกครั้ง โดยที่ประชุม ก.ตร. มติเอกฉันท์ ส่วนสาเหตุได้กลับมาอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นเนื่องจากที่ประชุมเห็นว่าไม่ได้มีความผิดจริงตามถูกกล่าวหา เมื่อกลับเข้ามาจึงต้องให้สิทธิที่ก่อนหน้านี้ได้รับผลกระทบเสียสิทธิไป” ผบ.ตร. กล่าว
.
มติ ก.ตร.รับ “ร.ต.อ.ปรากรม” กลับเข้ารับราชการตำแหน่ง สว.ปอท. -
ยังไม่พิจารณาแต่งตั้ง ผบช.ก.รอเวลาเหมาะสม
http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx…
ถูกโกนหัวประจานตนเอง?!?
21 ตุลาคม 2558
ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15.20 น. พลตำรวจโทศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมกำลังตำรวจคอมมานโด กองปราบปราม อาวุธครบมือ ควบคุมตัวพันตำรวจตรีปรากรม วารุณประภา สารวัตรกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. นายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือหมอหยอง หมอดูชื่อดัง และนายจิรวงศ์ วัฒนเทวาศิลป์ คนสนิท และ เลขาส่วนตัวนายสุริยัน ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อกล่าวหา หมิ่นสถาบันเบื้องสูง ตามมาตราประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

ซึ่งพันตรีปรากรม ยังถูกดำเนินคดีเพิ่มในข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ ในครอบครอง / มีใช้ซึ่งวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาต และตั้งวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาต / ปลอมเอกสารราชการและใช้เอกสารราชปลอม โดยศาลอนุญาตให้ฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายนนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำตัวไปควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสามคน ไปควบคุมที่ที่เรือนจำชั่วคราว แขวงถนนนครไชยศรี มณฑลทหารบกที่ 11

คุมตัว"หมอหยอง-ปรากรม-จิรวงศ์" ผตห.คดี112
ฝากขังศาลทหาร ศรีวราห์ ชี้พาดพิง8ตร.(คลิป)
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1445411585

Thanapol Eawsakul

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar