onsdag 21 oktober 2015

HOT HOT HOT คดีดัง การใช้ ม.๑๑๒ อย่างพร่ำเพรื่อ ยิ่งตอกย้ำให้สังคมไทยและทั่วโลกให้รู้ว่าประเทศไทยยังปกครองด้วยระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์กษัตริย์ยังมีอำนาจสูงสุดในการชี้นำประเทศ...(อีกหนึ่งตัวอย่างคดีพิลึกพิลั่นจับพวกแก็งค์ข้าทาสบริวารรับใช้สถาบันที่โหนกระแสทำมาหากินหาเงินบำรุงบำเรอเจ้านาย"มาเฟียใหญ่" ถึงวันหมดค่าจุดจบคือถูกฆ่าตัดตอน?) นี่คือความโหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์ของระบอบเผด็จการทรราชราชาธิปไตยที่สมควรหมดไปจากประเทศไทย ขอให้พี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติอย่าได้หลงทาง ทุกคนต้องลุกขึ้นช่วยตัวเองก้าวผ่านความกลัวร่วมจับมือกันก้าวเดินไปหน้าเพื่อปลดปล่อยตัวเองและประเทศชาติออกเป็นไท

matichononline
มติชนออนไลน์
-คลิป-นาทีคุมตัวหมอหยอง-ปรากรม-จิรวงศ์ ขออำนาจศาลทหารฝากขัง ผัดแรก!



คลิกอ่าน-คลิป-นาทีคุมตัวหมอหยอง-ปรากรม-จิรวงศ์ คดีม.112 ขอศาลทหารฝากขัง ผัดแรก!
-ศรีวราห์ ยัน 3 ผู้ต้องหา คดีม.112 ยอมรับสารภาพ ทำเป็นขบวนการ เร่งสอบโยง 8 ตำรวจ

-คุมตัว "หมอหยอง-พ.ต.ต.ปรากรม-จิรวงศ์" 3 ผู้ต้องหา คดีม.112 ฝากขัง ศาลทหารแล้ว





ความเคลื่อนไหวล่าสุด เมื่อเวลา 11.05 น. ที่ศาลทหาร กรมพระธรรมนูญ พันตำรวจเอกชยุต มารยาทตร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ในฐานะคณะพนักงานสอบสวนคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูง พร้อมด้วยพันเอกบุรินทร์ ทองประไพ นายทหารพระธรรมนูญ เดินทางมายังศาลทหารเพื่อมาประสานยื่นคำร้อง และเตรียมความพร้อม ก่อนนำตัวผู้ต้องหาในคดี หมิ่นสถาบันเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา112 มาขออำนาจศาลฝากขังในผัดแรก
ซึ่งในเบื้องต้น พันตำรวจเอกชยุต ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆกับสื่อมวลชน
ส่วนบรรยากาศที่ศาลทหาร... มีเจ้าหน้าที่กระจายกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ และมีสื่อมวลชนจำนวนมากมาปักหลักติดตามความเคลื่อนไหวคดีดังกล่าวอย่างใกล้ชิด
นอกจากนี้ มีรายงานว่า ตำรวจคอมมานโด กองปราบปรามจะเป็นผู้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาส่งศาลทหารเพื่อทำการฝากขังผัดแรก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงบ่ายวันนี้
(หมายเหตุ- คำเตือนอย่าหลงทางก้าวให้ทันเกมส์ของอำมาตย์ชั่วเป็นเรื่องภายในครอบครัว" ปลายปี14 เคยเกิดขึ้นมาแล้วฆ่าตัดตอน"หม่อมศรีรัศม์" เป็นเรื่องปกติของพวกครอบครัวปีศาจและแก็งค์สมุนขี้ข้ารับใช้แค่ตัวเล็กๆ ยังมีแก็งค์ใหญ่กว่านี้คือแก็งค์ "พระองค์เปรมประธานองคมนตรี" ผู้รับสนองพระราชโองการนั่นเอง  ก้าวผ่านเรื่องนี้ไม่มีประโยชน์เรื่องไม่เกี่ยวกับประชาชนและอนาคตของประเทศชาติแต่อย่างใด)



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar