torsdag 22 oktober 2015

อัพเดทเพิ่ม "ยุทธการโกนหัว ล้างบาง ล้างบ้าน " เรื่องราวข้าทาสครอบครัวคณะลิเกลวงโลก ให้มิตรรักแฟนเพลงได้ประเทืองอารมณ์ประโลมปัญญา ผ่อนคลายจากเรื่องงี่เง่าของพวกเผด็จการน้ำเน่า...


ดงผู้ดี V.2s foto.

(ภาพในอดีตหมอหยอง"ใหญ่ไม่ใหญ่" มีทหารนั่งคุกเข่าพนมมือฝากตัวเป็นศิษย์ ใครเป็นใครดูเอาเอง งมงายไร้สาระไร้ศักดิ์ศรี บอกได้คำเดียว   อนาถใจกับทหารไทย)

ดงผู้ดี V.2s foto.ดงผู้ดี V.2s foto.
ภาพถ่ายใกล้ชิดกับประยุทธ์...
ดงผู้ดี V.2s foto.ดงผู้ดี V.2s foto.


ภาพในอดีต  หมอหยองร่วมในพิธีสำคัญๆ ดูเอาเอง



นางแมวจอมวายร้าย โหดสัส Reborn V3s foto.


ภาพทหารองครักษ์ ยศ พลตรี ฝ่ายศักดินา   ถูกกล่าวหาในคดี๑๑๒ " ข่าวลือว่าถูกซ้อมตาย"????
นางแมวจอมวายร้าย โหดสัส Reborn V3s foto.

นางแมวจอมวายร้าย โหดสัส Reborn V3s foto.นางแมวจอมวายร้าย โหดสัส Reborn V3s foto.


พลตรีพิสิฐศักดิ์ เสนีวงศ์ ณ อยุทธยา ราชองครักษ์  นายทหารปฏิบัติการพิเศษสำนักงานนายทหารปฏิบัติการพิเศษในพระองค์สมเด็จพระบรมฯโดนจับพร้อมหมอหยองพิสิฐศักดิ์เป็นตัวแทนฝ่ายกิจการในพระองค์ ประชุม Bike for dad ร่วมกับหมอหยอง


ศาลทหาร พิจารณาอนุมัติหมายจับที่ 27 / 2558 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2558 ให้จับกุม "นายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือ หมอหยอง
และหมายจับที่ 28/2558 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2558 ให้จับ "พ.ต.ต.ปรากรม วารุณประภา" สว.กก.1 บก.ปอท.
ในข้อกล่าวหาตามมาตรา112ร่วมกันหมิ่นประมาทดูหมิ่นหรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์พระราชินีหรือผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์
................................................
-Somsak Jeamteerasakul
หลายคนคงรู้แล้วว่า นี่เป็นภาพถ่าย พลตรีพิสิฐศักดิ์ เสนีวงศ์ ณ อยุทธยา ราชองครักษ์ นายทหารปฏิบัติการพิเศษ สำนักงานนายทหารปฏิบัติการพิเศษในสมเด็จพระบรมฯ พลตรีพิสิฐศักดิ์เป็นตัวแทนฝ่ายกิจการในพระองค์ ประชุม Bike for dad ร่วมกับหมอหยอง
มีข่าวลือมาตั้งแต่เมื่อวาน-วานซืนว่า เขาโดนจับพร้อมหมอหยอง และ "ผูกคอตาย" (ทำนองเดียวกับที่มีนายตำรวจ "กระโดดตึกตาย" ตอนกวาดล้าง "อัครพงศ์ปรีชา" นั่นแหละ)
ผมเห็นว่า เป็นหน้าที่ของสื่อทุกสำนัก ที่ควรต้องติ...
ดตาม เช็ค พิสูจน์ให้แน่ว่า ตกลงข่าวลือที่ว่านี้เป็นความจริงหรือไม่เพียงใด ยังไงก็ชีวิตคนๆหนึ่งที่มีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ถ้าเขา "ผูกคอตาย" โดยเกี่ยวข้องกับกรณีหมอหยองจริงๆ เรื่องนี้ก็ยิ่งควรติดตาม - ช่วยๆกันลดความเป็น "ระบบยุติธรรมมาเฟีย" ลงบ้าง แม้จะแค่ข่าวสารก็ยังดี
เพิ่มเติมหลังตั้งกระทู้: ดู "อัพเดท" เรื่องนี้ ในกระทู้ถัดไป มีเอกสารยืนยันว่าพลตรีพิสิฐศักดิ์ เสียชีวิตแล้วจริง
https://goo.gl/GuZSBR


คลิกดูเพิ่ม-Visa mer


(หมายเหตุจากผู้เรียบเรียง-ตัวอย่าง"ความโหดเหี้ยมอำมหิต"โดยสันดานของราชวงศ์จักรี ที่ถ่ายทอดกันมาตามสายเลือดเริ่มจากต้นบรรพบุรุษรัชกาลที่๑ แล้วสืบทอดต่อกันมารุ่นแล้วรุ่นเล่าจากอดีตจนถึงรัชกาลปัจจุบัน  เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับชีวิตประชาชนไทยและอนาคตของประเทศไทยทั้งทางตรงและทางอ้อม  ดังนั้นพี่น้องประชาชนไทยควรศึกษาให้ความสนใจ  ตั้งสติติดตามเรื่องราวพฤติกรรมของแก็งค์ข้าทาสรับใช้พวกครอบครัวเหลือบศักดินาที่มีปะปนอยู่ในทุกวงการของสังคมไทย 
จะได้เข้าใจเพื่อถอดถอนบทเรียนไม่หลงทางในการต่อสู้เพื่อปลดปล่อยตัวเองและประเทศชาติให้หลุดพ้นจากวงจรอุบาทว์ของระบอบเผด็จการทรราชราชาธิปไตยออกเป็นไทเพื่อลูกหลานไทยในอนาคต)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar