torsdag 4 oktober 2012

"เต้าข่าวหรือนั่งเทียนเสี่ยงติ้ว "ออกบอกด้วยใบเซียมซีหรือถูกภายในฝ่ายเขาลวงให้พวกเราสับสนชนกันเอง....วันนี้พูดไปสองไผ่เบี้ย นิ่งเสียรอเอาไว้ให้เหมือนวันที่ 19 รอบสองมาบอก คำตอบคงจะดี.....!!!!!

ถึงคุณ  หมอตำแย   ก่อนอื่นขอส่งกำลังใจมาให้คุณหมอ"จงก้าวเดินต่อไปอย่าได้ท้อถอย"   อย่าได้น้อยอกน้อยใจอะไรเลย   ที่คุณหมอนำเรื่องราวต่างๆออกมาเผยแพร่   ให้ผู้อ่านได้ติดตามเป็นระยะๆนั้น   เราคิดว่าเป็นผลดีมากกว่าผลเสียต่อพี่น้องเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมอุดมการณ์ของพวกเรา   คุณหมอต้องเข้าใจแฟนคลับของคุณหมอว่ามีความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลแตกต่างกันตามความสามารถของแต่ละบุคคล  เพื่อให้การเคลื่อนไหวต่อสู้เรียกร้องก้าวไปสู่ชัยชนะ    ขอให้คุณหมอออกมาส่งข่าวให้พวกเราเป็นระยะต่อไป   เพราะการ"รู้เขารู้เรา"  เป็นการทำให้การต่อสู้เรียกร้องง่ายขึ้นมาก  จากข่าว "โยนหินถามทาง" ของคุณหมอทำให้ฐานะของอำมาตย์ในสังคมไทยเสื่อมความนิยมลงอย่างรวดเร็ว  เรียกได้ว่าในทุกสังคม ไม่ว่าเหลือง  แดง  ขาว ( เป็นกลาง) แม้แต่น้ำเงินบางส่วน    เพราะข่าวของคุณหมอที่พวกเราช่วยกันวิเคราะห์   เลยทำให้เกิดโรค  "ตาสว่างทั้งแผ่นดิน"  โรคนี้บำบัดด้วยการอ่านข่าวสารความจริงต่างๆที่พวกเรานำมาเปิดเผย.

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar