fredag 5 oktober 2012

ตามล่า ฆ่าด้วย โดช...."ถ้าคุณไม่ฆ่าตามสั่ง คุณเองก็จะถูกฆ่าทั้งครอบครัว". วันนี้จึงมีคำถามขึ้นมาอย่างมากมายว่าทำไมต้องมาเสียชีวิตและทำไมต้องมาเสียชีวิตชนิดฉับพลันด้วย ด้วยน้ำมือของ"หมอ"ศิริราชด้วย..?????

 โดย หมอตำแย

.... เป็นที่น่าจับตามากที่สุดในกรณีที่นาย"กิติชัย แข็งขัน"ที่ถูกยิงเมื่อวันที่ 19 พ.ค 53 และได้พักรักษาตัวอยู่มาได้ถึง 2 ปีเศษ แต่พอวันที่ 1 ตุลาคม นี้คุณ"กิติชัย"ได้ไปหาคุณ"หมอ"ที่ศิริราชกลับตายไปในวันรุ่งขึ้นอย่างไม่มีใครได้คาดคิดมาก่อน

..... วันนี้จึงมีคำถามขึ้นมาอย่างมากมายว่าทำไมต้องมาเสียชีวิตและทำไมต้องมาเสียชีวิตชนิดฉับพลันด้วยด้วยน้ำมือของ"หมอ"ศิริราชด้วย..?????

..... 1. ถ้าคุณ"กิติชัย แข็งขัน" ไม่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชจะเสียชีวิตไหม...???

..... 2. คุณ"กิติชัย แข็งขัน" อยู่มาได้ถึง 2 ปีกว่าๆ ถ้ามีโรคแทรกซ้อนจริงๆก็คงจะอยู่ได้ไม่ถึง 2 ปีใช่ไหมคะ.?

..... 3. คุณ"หมอ"มือเพชรฆาตคนนี้มีชื่อว่าอะไรและใช้ยาชนิดไหนฉีดให้คนไข้และการให้"โดซยา"ที่ฉีดเข้าไป

เพื่อละลายก้อนเลือดที่อุดตัน จนดันก้อนเลือดไปอุดทางเดินเลือดที่จะไปหล่อเลี้ยงหัวใจนั้นมาก"เกินโดซ"หรือเปล่าเพราะข่าวว่าคนไข้ "น๊อค"และเสียชีวิตหลังจากที่ได้รับการฉีดยาจากคุณ"หมอ"เพชรฆาตไม่นาน...???

..... 4. ถ้าคุณ"กิติชัย แข็งขัน"ไม่ได้เป็นพยานปากเอกที่เห็นเหตุการณ์ในวันฆ่าประชาชนใน"เขตอภัยทาน"คุณ"กิติชัย"จะต้องมาเสียชีวิตชนิดฉับพลันแบบนี้ไหมคะ...???

..... เรื่องขบวนการ"อำมหิต"เคยบอกไปแล้วว่าฝ่านเขามีไว้ทุกหนทุกแห่งไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือภาคของเอกชนเพราะนิยามของเขาก็คือ"ถ้าคุณไม่ฆ่าตามสั่ง คุณเองก็จะถูกฆ่าทั้งครอบครัว"เลือกเอา ดังนั้นไม่ว่าใครๆก็กลัวตายยกตระกูลด้วยกันทั้งนั้น ต่างจึงรีบจัดการกับ"เหยื่อ"ทุกรายที่เข้าทางให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

..... อย่างไรก็ตาม"หมอตำแย"จะพยายามหาตัว"หมอเพชรฆาต"คนนี้เป็นใครและใช้ยาชนิดไหนและให้"โดซ"มากเกินไปจนคนไข้รับไม่ได้หรือเปล่าหรือมีใครที่มีความสามารถที่จะช่วยเรื่องนี้ให้ด้วยจะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งเจ้าค่ะ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar