lördag 5 april 2014

ฝากให้พี่น้องเพื่อนร่วมชาติ อ่านทบทวนหลายๆครั้ง... คิด ตอบคำถามตัวเองแล้วตัดสินใจ เวลาและโอกาสเช่นนี้จะไม่มีเกิดขึ้นอีกในรอบร้อยปี....ทุกคนต้องช่วยตัวเองไม่มีอะไรได้มาฟรีๆโดยไม่ลงมือต่อสู้ ....



By  big 60


ถ้าสมามารถปฎิวัติโดยประชาชนแล้วแก้ไขเปลี่ยนแปลง รธน.ฉบับนี้ได้ทั้งฉบับ กำจัดคนในองค์กรที่เขาใช้เป็นเครื่องทำลายระบอบได้เด็ดขาด ทุกอย่างถึงจะจบ ประเทศไทยจึงจะสามารถเดินหน้าพัฒนาไปได้ ถ้าไม่สามารถทำได้ ประเทศไทยจะลำบากยาวนาน ปล่อยเขาทำแบบนี้ได้ ประเทศไทยก็จะกลับไปเหมือนเดิม คือทำอะไรไม่ได้เลย ตรึงประเทศอยู่กับที่ เดินหน้าไม่ได้ ถอยหลังไม่ได้ เลือกตั้งเขาก็แพ้ ไม่เลือกตั้งหรือเลือกตั้งครึ่งๆกลางๆเราก็ประท้วง เพราะมันริดรอนสิทธิเรา


ก็จะยันกันอยู่อย่างนั้นตลอดปีตลอดชาติ แต่ผลที่ส่งมาถึงประเทศชาติและประชาชนจะสาหัสเหมือนที่เห็น อาจถึงอดตายถ้ายืดเยื้อยาวนาน เขาเห็นแก่ตัวเกินไป ถ้าเขาสามารถชนะเลือกตั้งได้โดยบริสุทธิ์ ไม่มีสักครั้งที่เราเข้าไปก้าวก่ายแทรกแซงเขาเลย ปล่อยให้เขาบริหารแต่โดยดี แต่ว่าทุกครั้งที่เราสามารถชนะเลือกตั้งอย่างท้วมท้นแท้ๆ เขากลับทั้งขัดขวาง ทั้งแทรกแซงงานบริหารประเทศจนทำอะไรไม่ได้เลย เขาไม่ได้เคยเห็นแก่ประเทศไทยและคนไทยเลย เห็นแก่ตัวเองเป็นที่ตั้ง


ถ้าไม่ทำ ประเทศชาติก็แตกดับ เพราะถึงปล่อยให้เขาบริหาร เขาก็ทำไม่ได้ ถึงแม้จะยอมให้ยึดอำนาจเพื่อเอาชนะ แต่ปล่อยบริหารก็ไปไม่รอด ไม่เคยมีฝีมือในการบริหาร อุ้มแต่พวกพ้องช่วยกันหากินกับประเทศแบบเห็นๆ หน้าด้านๆ เกิดเป็นวันหาแต่เรื่องทะเลาะกับคนในประเทศและตีกับเพื่อนบ้าน แล้วอ้างไปข้างๆคูๆแบบมึนๆ ว่าทำเพื่อประเทศ เกิดมาก็พึงเคยเห็น กินเพื่อประเทศ โกงเพื่อประเทศ ก่อกวนหาเรื่องทะเลาะกับคนในประเทศและตีกับเพื่อนบ้าน เป็นการทำเพื่อประเทศ


ปล่อยเขาทำแบบนี้อีกไม่ถึงปีมันก็ไม่เหลือประเทศแล้ว นี่มันเป็นเรื่องจริงที่คนทั้งโลกก็เห็น....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar