lördag 5 september 2015

เรื่องนี้ไม่ใช่นิทาน .." อยากถอดยศ หรือ หมดมุก " สนองตัณหาแรงริษยาอาฆาตของไอ้เฒ่าอัลไซเมอร์?..ดีใจกับเปรมด้วย ก่อนถูกคลื่นพลัง"แค้นนี้ต้องชำระ"ฟาดกระหน่ำกวาดลงขุมนรกตายทั้งเป็น?

ดีใจกับเปรมด้วย


อยากถอดยศ หรือหมดมุก
เรื่องนี้ไม่ใช่นิทาน



ถ้าถอดยศทักษิณ แล้วแก้ปัญหาเศรษฐกิจและปากท้องประชาชนได้ ก็ทำเลยเถอะพ่อเจ้าประคุณทูลหัว ถอดเลยไวไว ต๊อกนี่เด็กเปรม ก่อนหน้านี้ คนที่ได้รับคำสั่งมาให้ถอดยศ คือ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ใครสั่ง ก็เปรมิกานั่นแหละ


เมื่อก่อนหน้าจะมีข่าวถอดยศทักษิณไม่นานนัก สมยศไปเยี่ยมคารวะเปรมิกาที่บ้าน แมลงวันข้างเสารายงานกูว่า เปรมิกา เฒ่าทวารบาน ได้พอยท์นิ้ว (ชี้นิ้ว) ไปที่สมยศ แล้วสั่งการว่า "เรื่องถอดยศทักษิณ ทำไมยังไม่ทำอีก รีบไปดำเนินการให้สำเร็จด้วยนะ" สมพุ่ม ก็ได้แต่รับมาแบบพยักเพยิด จะปฏิเสธก็ไม่ได้เพราะบารมีเฒ่าทวารบานนั้นยังมีอยู่ในประเทศนี้ จึงรับมาอย่างเสียไม่ได้


พอสมพุ่ม รับเรื่องมาก็ไปบอกไอ้ควายตู้ ไอ้ควายตู้ก็บอกอยากทำเรื่องถอดยศพี่เค้าเอ็งก็ทำไปเองสิวะ ไอ้ควายตู้มันไม่อยากทำ เพราะว่าแค่นี้คนก็ด่ามันและคสช.ฉิบวายป่วงจะแย่อยู่แล้ว ดังนั้น จึงกลายเป็น ตู่บอกว่า อ๊อดจะทำก็ทำเองเลย นี่คือบทสนทนาที่ตู่พูดกับอ๊อด อันนี้แมงหวี่รายงาน


จากนั้นก็มาตั้งกรรมการนั่นนี่นู่น จนเด็กๆในสังกัดของเฒ่าทวารบานออกมาหอนรับกันให้ดังสนั่นเต็มไปหมด แต่สุดท้าย ก็ทำไม่ได้ ค้างคากันอยู่อย่างที่ทราบกันจนทุกวันนี้


สมพุ่ม เองก็ไม่อยากทำ แมลงวันข้างประตูบอกมาว่า ถึงขนาดว่าวิ่งเต้นติดต่อผ่านคนกลางไปหาทักษิณ บอกขอโทษรุ่นพี่ อยากให้พี่ทักษิณทำเรื่องคัดค้านมาสักหน่อย จะได้ตีเรื่องตกได้ง่ายๆ แต่ก็ไม่เป็นผล ทักษิณเล่นบทตีมึน คสช.อยากทำอะไรก็อยู่เฉยๆ จนเรื่องเงียบไปสักพักใหญ่


มาช่วงนี้ เรื่องวนกลับมาอีกแล้ว แต่เป็นคนเล่น มาเป็น รัฐมนตรียุติธรรม หรือไอ้ต๊อก ไพบูลย์ ออกมาหอนรับล่าสุด มันคงเห็นว่า ถ้ารอสมพุ่มหรืออ๊อด ทำเรื่องคงจะไม่สำเร็จ เพราะอ๊อดดึงเช็ง
เอาเป็นว่าใครไม่ทำต๊อกก็ไม่รู้ไม่สนใจ
แต่ต๊อกจะทำให้ได้เองละกันนะ

โอ้โห กูเห็นข่าวแล้วก็ได้แต่นั่งขำจนฟันปลอมจะหลุด แสดงว่าไอ้เฒ่าทวารบานนี่มันไม่ยอมหยุด ไม่ยอมเลิกสักที ผูกใจเจ็บแค้นจริงๆ


ในขณะที่บ้านเมืองกำลังสงบทุกสิ่งอย่าง สงบทั้งส่งออก สงบทั้งค้าขาย เศรษฐกิจสงบเงียบแทบเป็นป่าช้า จับคนติดคุกด้วย 112 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเป็นว่าเล่น จนคนด่าสถาบันกันหนาหูขึ้นเรื่อยๆ
คสช.กลับมัวมาสนใจเรื่องถอดยศทักษิณ และซื้อเรือดำน้ำ แต่ไม่สนใจความเป็นอยู่ และสถานะทางเศรษฐกิจของประเทศและประชาชน แบบนี้มันใช้ได้ที่ไหนกัน
แล้วแต่ละที ที่ออกข่าวจะถอดยศทักษิณ ก็มักจะมีเรื่องชั่วๆ ของรัฐบาลตามมาทุกครั้ง เช่นคราวก่อนจะถอดยศทักษิณก็มีการขึ้นภาษี ให้เช่าที่ดินมักกะสันราคาถูก แล้วไหนจะจัดซื้อ ผนวกกับออกกฎหมายอะไรอีกสารพัด จริงๆอยากใช้ชื่อทักษิณมาเคาะกะลาให้หมาหอน เพื่อกลบข่าวความชั่วระยำตำบอนของตัวเองก็บอกมาเถอะน่า
ตอนนี้ส่งออกติดลบ เก็บภาษีไม่ได้ตามเป้า เงินงบประมาณก็ร่อยหรอ หาใหม่ก็แทบจะไม่ได้ คู่ค้าใหม่ก็ไม่มี เรื่องการทูตระหว่างประเทศก็เจอไอ้เจี๊ยบหวานจ๋อย (ธนะศักดิ์) ไปทำเสียหน้าอยากเป็นคู่ขากับรัฐมนตรีจีน จนเป็นข่าวทุเรศอับอายไปทั่วโลก สรุปว่าเรื่องระยำเกิดเยอะ เอาวะ ยืมเอาทักษิณมากลบอีกสักหน่อยจะเป็นไรไป
สิ้นไร้ไม้ตอกจริงๆ คสช.เอ๋ย กูล่ะสงสารจริงๆ


เรื่องที่ฮาเรื่องหนึ่งของเปรมิกา ไม่เกี่ยวกับหัวข้อทั้งหมดข้างต้น ก็คือ เวลาเปรมโดนหนุ่มเสกร่วมรัก บ่อยครั้งที่หนุ่มเสกจะจับเปรมิกา(จากทางด้านหลัง) เพื่อเอาหน้าหันมาดูว่าตายรึยัง เพราะกลัวว่าระหว่างร่วมรักจะช็อคตายไปเสียก่อน (เรื่องนี้แมลงวันตัวหนึ่งที่เคยรู้จักกับหนุ่มเสกเล่าให้กูฟัง) จริงหรือไม่ให้ถามเจ้าตัว (ทั้งหนุ่มเสก และเปรมิกา)
ไอ้เฒ่าเอ๋ย มากตัณหากูไม่ว่าหรอก
แต่อย่าเสือกแทรกแซงบ้านเมือง

ประเทศไทยมีนายกคนเดียว
คือไอ้ควายตู้ คสช.ก็ฉิบหายมากพอแล้ว
อย่าเสือกกิจการบ้านเมืองให้มากไปกว่านี้เลย



กูเล่าถึงขนาดนี้แล้ว คงจะโกรธจนไข่สั่นแล้วละสิท่า อิอิ
เลิกหมกมุ่นกับทักษิณ แล้วมุ่งไปแก้ปัญหาให้ประชาชนดีกว่า
ฮูย่า

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar