tisdag 25 oktober 2016

เรื่องเก่านำมาเล่าใหม่... วีรกรรม เฒ่าสารพัดพิษ ปีศาจร้ายแห่งยุค เจ้าของนามนักฆ่าแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยาผู้มีจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต.

by  getoutcoup

มันคือปีศาจร้าย....ที่มีความอดทนในการรอคอยเหยื่อสูงมาก..ไม่ว่าจะใช้เวลานานเป็นเดือน...เป็นปี...และหลายๆปี...มันจะนั่งเฝ้ารอคอยจนสบโอกาส....แล้วเข้าโจมตีทำลายเหยื่อทันที....และด้วยคุณสมบัติเหี้ยมโหดอำมหิต....มันไม่เคยไว้ชีวิตเหยื่อรายใดแม้แต่กระทั่งเพื่อนสนิทและลูกน้องที่มันระแวงสงสัยทุกคน......

เฒ่าสี่เสา.....ในทางพฤตินัย...ได้หมดอำนาจวาสนา...ไปตั่งแต่วันที่
22 กค..55..ปีที่แล้ว...เหตุผลคือ...ไม่สามารถเชื่อมโยงกับขั้วอำนาจ
ได้อีกต่อไปเพราะว่า..มาม๊า บังเอิญเข้าผิด รพ. เดิมเป็นสามย่านแต่หันไปเข้าที่ รพ. ริมน้ำแทน...และ..เฒ่าสี่เสา..ไม่ได้รับการอนุญาติให้เข้าไปในสถานที่แห่งนี้นานมาแล้ว..จะมีหน่วยซีลของเสี่ยคุ้มครองดูแล ปาป๊าอย่างแน่นหนา

เฒ่าสี่เสา...จึงถูกลอยแพ.....ตัดขาดจากขั้วอำนาจโดยเด็ดขาดตั้งแต่นั้นมาต่อมาได้ถูกท่านเสี่ยตามรังควาน...ต้องอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆเปลี่ยนที่ซุกหัวนอนไม่เว้นแต่ละวัน...มันยอมอดทนเป็นเสือลำบากไม่ปริปากแม้แต่ครั้งเดียวและไม่เคยคิดที่จะยอมแพ้แม้แต่นาทีเดียว..นี่แหละคือคุณสมบัติที่ทำให้ศัตรูตายใจ
....เมื่อการราวีกดดันของท่านเสี่ยเบาบางลง..เฒ่าสี่เสา...ก็เริ่มปรากฏตัวในที่ต่างๆถี่ขึ้น...เริ่มมีการเดินสาย..โชว์พาวว์เรียกบารมีกลับคืนมา...ในบางครั้งถึงขนาดดึงเอาบารมี...ผู้นำประเทศ...มาเสริมให้ตนแข็งแกร่ง...ได้หลายครั้งหลายหน...จนสามารถส่งสัญญาณออกไปให้บริวารเก่าๆได้รับรู้ว่าข้ายังยิ่งใหญ่และบารมียังแรงกล้า....นี่คือยุทธวิธีที่มันใช้ได้ผลมาตลอด...ภายใต้วอร์รูมการวางแผนของไอ้พรรคแมงสาบและพวกตุลาการสายใต้เกือบทั้งหมด..เป็นผู้ออกแบบกำหนดแผนให้เดินแต่ละขั้นตอน.....ระยะนี้จะเห็นการเดินสาย
ถี่ยิบแสดงพลังเปิดบ้านอวยพรวันสงกรานต์...เต็มไปด้วยข้าราชการและขุนศึกทุกเหล่าทัพ...และออกงานในสังคมอีกมากมาย..โดยหวังว่าปลาจะกินเหยื่อเพื่อหลอกให้ผู้นำประเทศมาร่วมงานด้วย...ที่จะเสริมบารมีตนให้แข็งแกร่งกว่าผู้นำประเทศเสียอีก..แต่แผนนี้ต้องล้มเหลวลง...เพราะฝ่ายตรงข้ามรู้ทันจึงเลี่ยงที่จะไม่มา...อ้างว่าป่วยบ้าง...ต้องไปปฏิบัติภารกิจสำคัญที่ตจว..บ้าง...เกมนี้จึงแห้วแดก....เพราะรู้ทันกัน...
.......ขณะนี้ เฒ่าสี่เสา...เร่งเกมสุดๆออกงานโชว์พาวว์เสริมบารมีถี่ยิบ..ส่งสัญญาณไปให้บริวารเก่าๆให้เตรียมพร้อมปฏิบัติการลับ..ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อชาติบ้านเมืองและระบอบ ปชต แน่นอน..เมื่อการสั่งการกองทัพตรงๆไม่ได้  มันก็อาศัยเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงในความเก๋าเกมที่กำลังเดินอยู่นี้...แหกตาขุนศึกและขุมกำลังต่างๆให้หลงผิดคิดว่าตนยังมีอำนาจอยู่เต็มมือ....ให้เชื่อฟัง..และเริ่มจะมีผลปรากฏขึ้นตามแผน.......ขุมกำลังของ เฒ่าสี่เสา..ที่ยังหลงเหลืออยู่และสามารถสั่งการได้และเชื่อฟังก็คือ...กลุ่มตุลาโจร และองค์อิสระที่มาจาก รธนปี 50 ส่วนใหญ่จะมาจากสายใต้และเป็นลูกสมุนแมงสาบทั้งสิ้น..บุคคลเหล่านี้จะมีพฤติกรรม...ไม่ต่างจากคนใต้ทั่วๆไปที่นิยมและตกเป็นทาสพรรค แมงสาบ...อย่างบ้าคลั่ง..พวกนี้จะยอมรับใช้ เฒ่าสี่เสา..จนถึงที่สุดไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น..ตัวอย่าง ไอ้หัวล้านกล้าณรง..นายวิชา หมาคุณ....และไอ้จรัล...พันบาท...เป็นต้น...ถึงวันแตกหัก...อย่างไรก็ตองแตกหัก..

ไม่มีทางที่มันจะยอมให้ร่างแก้ไข รธน ม.68 , ม.190 และ ม.237 ผ่านไปได้โดยเด็ดขาด...นั่นหมายถึงชีวิตพวกมันจะจบสิ้น...เมื่อการเตรียมการเร่งด่วน..ทางด้านตุลาการ..และการจัดกำลังทหารเสร็จสิ้นทั้งประเทศ...ภายในเดือน เมย.-พค....ปฏิบัติการรัฐประหาร..พรรค พท..และ..ตัวนายกรัฐมนตรี...โดยตุลาโจรและองค์กรอิสระจะลงดาบเชือดทันทีและล่อให้มวลชนคนเสื้อแดงออกมาเดินขบวนขัดขืน..กับองค์กรโจรเหล่านี้...เพื่อให้เกิดการจราจลวุ่นวาย
หลังจากนั้นแผนสองได้เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว...จะมีกลุ่มทหารยังเติร์กกำลังพลประมาณ 5000 คน พร้อมอาวุธ..จะออกมา...เข้าควบคุมสถานการณ์โดยอ้างว่าจะมีการล้มล้างระบบความยุติธรรมของประเทศ..ทหารของชาติจะยอมให้เกิดขึ้นไม่ได้...จึงต้องเข้ายึดอำนาจรัฐฯ..โดยอาศัย ม.309 เป็นข้ออ้าง....เพื่อล้างตาให้เสธ.อ้ายอีกครั้ง



(หมายเหตุ- นำมาอัพเดทให้อ่านทบทวนอีกครั้ง  เพื่อจะได้เข้าใจสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังเข้มข้นจะได้ไม่หลงทางตกเข้าไปเป็น"เหยื่อ" ของพวกปีศาจร้ายใจดำอำมหิตกระหายเลือดอีกต่อไป)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar