måndag 24 oktober 2016

ด่วน!!! ระเบิดหน้าตลาดโต้รุ่ง เทศบาลปัตตานี ดับ1 เจ็บ 15 สาหัส 3..

Matichon Online - มติชนออนไลน์
บึ้มกลางเมืองปัตตานี ซ่อนระเบิดหนัก22กก.หลังร้านก๋วยเตี๋ยว ตาย 1 เจ็บ18(ชมคลิป)

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 24 ตุลาคม ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเบิ้มนครปฐม ภายในตลาดโต้รุ่ง ถ.พิพิธ เขตเทศบาลเมืองปัตตานี…
คลิกอ่าน-ด่วน!!! ระเบิดหน้าตลาดโต้รุ่ง เทศบาลปัตตานี ดับ1 เจ็บ 15 สาหัส 3
บึ้มตลาดโต้รุ่งปัตตานี พบ2คนร้ายทำทีซื้อก๋วยเตี๋ยว ก่อนซุกระเบิด20กก.
มีรายงานข่าวแจ้งว่า คนร้ายเตรียมก่อเหตุระเบิดในเมืองปัตตานี โดยขณะนี้มีระเบิดประกอบเสร็จพร้อมทำงานแล้ว 5 ลูก วันนี้ระเบิดไป 2 ลูก ยังคงต้องเฝ้าระวังที่เหลืออีก 3 ลูก
เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 24 ต.ค.59 สภ.เมืองปัตตา…

...........................................................




24 ต.ค. 2016 - 04:43

ก็หวังมาตลอดแหละว่า อย่าให้มันรุนแรงอะไรเลย สงสารประเทศ สงสารคนไทยด้วย แต่มองดูปฐมบทแล้วก็ท้อใจ คนสร้างเหตุมันสร้างไว้ใหญ่เกินไป มันสร้างเหตุด้วยการยุให้คนแยกข้างฆ่ากันเอง เมื่อก่อนถึงกับประกาศไม่ยอมอยู่ร่วมประเทศ แถมมีการเข่นฆ่ากันให้เห็นๆอีกด้วย ถึงจะผ่านมาหลายปี มันก็ยากจะจางจากใจคน
ถ้าจะมีอานุภาพอะไรสักอย่าง ที่ร้ายแรงที่สุดในโลก ก็นี่แหละ ความแตกแยกนี่แหละ อานุภาพมันอยู่อันดับหนึ่งเสมอมา ไม่เคยเห็นเป็นที่สองสักที เริ่ม ก็เริ่มด้วยสิ่งร้ายแรงที่สุด ที่ตามมาก็ใช้แต่ความเลวร้ายที่สุด ยึดทำเนียบบ้าง ยึดสนามบินบ้าง กระชับพื้นที่บ้าง ปิดกรุงเทพฯบ้าง ล้มเลือกตั้งบ้าง อันใหนมันไม่จัง-ไรอัปปรีย์มั่ง
เมื่อปฐมบทแรงสุดขีดขนาดนี้ ปัจฉิมบท บทส่งท้าย ก็คงไม่กล้าหวังว่ามันจะไม่แรง และตอนนี้ เขาก็ไม่ได้หยุดสร้าง มีแต่เร่งมือสร้างหนักขึ้นเรื่อยๆ มันจะยังหวังอะไรได้อีก
กอ.รมน. แถวภาค ๔ (ทางภาคใต้) พบว่า มีการจัดตั้งให้ทั้งทหารและสมาชิก ปชป.ใต้ เคลื่อนไหว คงต้องการให้เรียกทหารออกมาคุมสถานการณ์แล้วยึดอำนาจอีกรอบ
พวกนี้ขัดพระราชประสงค์ของรัชกาลก่อน และกฎหมาย แต่พลาดที่วิษณุดันให้ป๋าขึ้นให้ได้ ตอนนี้คงจะ "เริ่ม" ออกอาวุธ(กันเป็นการภายใน)แล้ว อนึ่งวันขึ้น ๒๘ ตุลานี้วันดี แล้วแต่จะเลือกฤกษ์ตามโหรแนะนำ เดือน พ.ย. ไม่มีเลย เดือน ธ.ค. มีแต่วันที่ ๒๗
 พวกวิจารณ์เจ้า วิจารณ์มาเป็น ๑๐ ปี ยังไม่ทำลายสถาบันได้มากเท่าพวกอ้างเจ้า โดยเฉพาะไอ้ที่อ้างรักนัก รักหนา ยิ่งในเครื่องแบบนี่ยิ่งตัวดี อ้างจนมั่วไปหมด นับวันยิ่งทำให้ทหารไร้เกียรติไร้ศักดิ์ศรี
ในส่วนของการขึ้นครองราชย์ สืบราชสันตติวงศ์ ก็จะเป็นผู้ใดไปไม่ได้นอกจากพระเจ้าอยู่หัววชิราลงกรณ์
สำหรับประชาชน ขอให้ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลง  ใจเย็น และตั้งสติให้มั่น ไม่ตกเป็นเครื่องมือของฝ่ายใด  สำหรับผู้ที่กำลังทำอะไรที่มันมากเกินไป หัวหงอกกันแล้ว  คงไม่ต้องบอกกันมาก พระราชประสงค์รัชกาลก่อนชัดเจนอย่าคิดดันเรื่องที่กำลังคิดต่อไปเลย อำนาจมันน่ากลัว

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar