måndag 24 oktober 2016

MPพรรคสิ่งแวดล้อม " พรรคเขียว " พรรคการเมืองของสวีเดน(พรรคร่วมเป็นรัฐบาลของสวีเดนเวลานี้) เสนอให้ยกเลิกการมีระบอบกษัตริย์ ในการประชุมประจำปีของพรรค เมื่อวันที่ ๒๔ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๖ ที่ เมือง เวสเตอร์โรส ทางพรรคได้ยอมรับมติอย่างเป็นเอกฉันท์ ให้ยกเลิกระบอบกษัตริย์ในเวลาอนาคตอันใก้ลนี้ ....!!!

MP: Monarkin bör avskaffas på sikt

Västerås. Miljöpartiets kongress skärper tonen mot monarkin. En majoritet av ombuden röstade för att det i det nya partiprogrammet, mot partistyrelsens vilja, ska stå att monarkin på sikt "bör avskaffas".
I det nuvarande programmet, från 2005, står det att MP har svårt att se monarkins plats i ett modernt demokratiskt samhälle och att ingen ska kunna födas till ett ämbete. Det blir kvar, med tillägget att monarkin på sikt bör avskaffas

พรรคสิ่งแวดล้อม: การประชุมสภาประจำปีของพรรคสิ่งแวดล้อมของประเทศสวีเดนได้เน้นหนักเกี่ยวกับระบอบกษัตริย์ เสียงส่วนมากของสมาชิกพรรคได้ลงคะแนนเสียงหักล้างคณะกรรมการบริหารพรรค โดย
ให้เปลี่ยนนโยบายพรรคใหม่เกี่ยวกับการมีกษัตริย์ว่า " ระบอบกษัตริย์ควรยกเลิก ไม่ให้มีกษัตริย์ " ซึ่งแก้จากเดิมเขียนไว้ว่า พรรคสิ่งแวดล้อมมีความเห็นว่าในระบอบสังคมประชาธิปไตยเป็นเรื่องยากที่ต้องมีกษัตริย์อยู่ในสังคมสวีเดน และไม่มีใครที่เกิดมาเป็นกษัตริย์  ซึ่งตามหลักการของนโยบายเก่ายังคงไว้แต่ได้เพิ่มข้อเสนอใหม่เพิ่มเติมว่า ในอนาคตระบอบกษัตริย์ควรยกเลิก ไม่ให้มีกษัตริย์
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar