onsdag 12 oktober 2016

บีบีซีไทย - BBC Thai

บีบีซีไทย - BBC Thai   คลิกดูเพิ่ม 5 new photos.
นายกรัฐมนตรี เดินทางกลับบ้านตามปกติ
สำนักข่าวไทยรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากห้องทำงานที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. โดยก่อนจะขึ้นรถได้โบกมือให้บรรดาผู้สื่อข่าวพร้อมตะโกนบอกว่า “กลับบ้าน ๆ” ก่อนที่ขบวนรถจะแล่นออกจากทำเนียบรัฐบาล โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ หรือแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน
ก่อนหน้านี้ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า นายกรัฐมนตรีไม่มีกำหนดการที่จะแถลงข่าวใด ๆ เป็นพิเศษในวันนี้ และขอพี่น้องประชาชนอย่าให้ความสนใจหรือตื่นตระหนกไปกับข่าวลือในโซเชี่ยลมีเดียที่อาจสร้างความวิตกหวั่นไหว ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบความน่าเชื่อถือได้ จึงอยากขอให้พี่น้องประชาชนเปิดรับข่าวในช่องทางการที่มีความถูกต้อง เที่ยงตรง
ส่วนที่โรงพยาบาลศิริราชมีประชาชนจำนวนมากพร้อมใจใส่เสื้อสีชมพูและสีเหลืองเดินทางไปที่โรงพยาบาลศิริราชเพื่อติดตามพระอาการ และสวดมนต์ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมทั้งถวายพระพรเพื่อให้ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง



พล.อ.ประยุทธ์เดินทางกลับกรุงเทพฯ มอบหมายรองนายกฯ ปฏิบัติภารกิจที่ จ.ชลบุรีแทน
มติชนออนไลน์และคมชัดลึกรายงานว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยกเลิกการปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดชลบุรี และเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงบ่ายวันนี้ (12 ต.ค.) ภายหลังสิ้นสุดการร่วมทำพิธีเปิดอาคารเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา บรมราชินีนาถ และพบปะประชาชนที่ศาลาประชาคมอ่าวอุดม จ.ชลบุรี
กำหนดการเดิมระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์จะต้องเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชน เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ หรือ กรอ....คลิกอ่านต่อ-See More

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar