onsdag 12 oktober 2016

บ้านเมืองอยู่ในสภาวะไม่ปกติ??.สถานการณ์บอกเหตุ.ปลายฤดูฝนต้นฤดูหนาว.เข้าโหมดช่วงสุดท้ายของการ"เปลี่ยนผ่าน". โปรดอดใจรอ "ใคร?จะได้ขึ้นเป็นผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์...

บิ๊กตู่ เดินทางเข้าทำเนียบแล้ว หลังยกเลิกภารกิจประชุมที่ชลบุรี
http://www.matichon.co.th/news/318661


หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ออกเดินทางจากสนามบินเฮลิคอปเตอร์ ร.1 พัน 1 รอ.…

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เปิดตลาดช่วงบ่ายดัชนีหุ้นไทยรูดลงทันที มาทำจุดต่ำสุดที่ 1,343.13 จุด ลดลง 99.08 จุด หรือ 6.87% โดยเวลา 14.31 น. ดัชนีหุ้นไทยอยู่ที่ 1,357.37 จุด ลดลง…

รายงาน ข่าวจากศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร(กทม.) แจ้งว่า ปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ทำหนังสือด่วนที่สุด เลขที่ นร.5116.1/11 ลงวันที่ 12 ต.ค.2559 ถึง รองปลัดกรุงเทพมหานคร ผู้อำนวยการสำนัก หัวหน้าสำนักงานก.ก. หัวหน้าพูดตรวจราชการกรุงเทพมหานคร…

(หมายเหตุ-สถานการณ์บ้านเมืองไม่ปกติ  ศึกภายในขั้นแตกหัก "วันเปลี่ยนผ่าน" ใกล้มาถึงแล้ว  
ขอให้พี่น้องประชาชนเพื่อนร่วมชาติได้โปรดระมัดระวังตัวอย่าประมาท  ควรติดตามข่าวสารบ้านเมืองอย่างมีสติ  ใช้ปัญญา  อ่าน  คิดพิจารณา  จะได้เข้าใจก้าวทันกลเกมของทุกฝ่าย  ไม่สับสนหลงทางถูกหลอกให้เข้าไปเป็น"เหยื่อล่อ"ให้ถูกปราบปรามจับกุมคุมขังถูกทำร้ายบาดเจ็บล้มตายเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาในอดีต  ของการแย่งชิงอำนาจเพื่อปกป้องรักษาผลประโยชน์ของพวกชนชั้นตัวเองไม่ได้ทำเพื่อผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ  ...
ขอให้ทุกคนจงมีสติ   หยุดคิดทบทวน! จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ."กงล้อประวัติศาสตร์อันเลวร้าย"ที่เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าเหมือนในอดีตที่ผ่านมา    เพราะประเทศไทยและประชาชนไทย บอบซ้ำเสียเวลาและโอกาสมามากแล้ว...
อย่าลืมประเทศไทยเป็นของคนไทยร่วมกันทุกคนไม่ใช่ของกลุ่มชนชั้นใดชั้นหนึ่งหรือครอบครัวใดครอบครัวหนึ่งด้วย    ความปราถนาดี)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar