lördag 14 november 2015

เปิดโปง "คู่จิ้น" สองนางขี้ปากข้าทาสหมอบคลานเทกระโถนในราชสำนัก....ข้าทาส(ผู้จงรักภักดี)รับใช้ใกล้ชิดราชสำนักสืบทอดจากรุ่นแม่สู่รุ่นลูก ผู้มีอิทธิพลแอบอ้างใช้อำนาจ....? ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอยู่เบื้องหลัง"ม็อบ"ทำให้เกิดความวุ่นวายจนทหารเข้ายึดอำนาจรัฐทำให้ประเทศไทยกลายเป็นรัฐเผด็จการทหาร"คสช."ครองเมืองอยู่เวลานี้




จัดทำเหรียญที่ระลึกสื่อถึงความรัก-ภักดีไม่สิ้นสุด เฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษาในหลวง


โดย ไทยรัฐฉบับพิมพ์ 10 ก.ย. 2558 05:15




10 ก.ย. 58 05:15
ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี - ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล
คลิกอ่าน-ของว่างวันอาทิตย์ 04/10/58 4 ต.ค. 58 05:01
คลิกอ่าน-ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี - ข่าวไทยรัฐออนไลน์

(หมายเหตุ-อัพเดทของเก่านำมาเล่าใหม่  เพื่อทุกท่านจะได้เข้าใจสถานการณ์เครือข่ายราชสำนัก)

11 feb. 2014 - พวกนี้ก็แอบอ้างไปทำเรื่องริยำอัปปรีย์ แต่ที่ "จังเบอร์ที่สุด" คือ ท่านผู้หญิงจรุงจิตต์ ทีขะระ ผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด (จรุงจิตต์ นี้ ไม่ถูกกับ พล.อ.ณพล มาก พล.อ.

เรื่องจริงไม่อิงนิยาย ตอน"ขี้ข้าเหมือนกัน" เรื่องราวของพวกข้าทาสโบราณกบในกะลาหลงยุคหลงสมัย. ลืมตัว..หลงอำนาจ...ทั้งทั้งที่ตัวเองก็คือขี้ข้าหน้ากระโถนรับใช้อำมาตย์.......
ท่านผู้หญิง (ม.ร.ว.) รวิจิตต์ วรวรรณ เกิดปีจอ พร้อมกลุ่มเพื่อนที่จบ จากวัฒนาวิทยาลัย (มีอีก 7-8 คน) เป็นแก๊งค์รองราชเลขา เธอ และคณะ คือ ตัวเชื่อมกับม็อบกบฏ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ
นอกจากนี้ ก็ยังมี คุณหญิงชนัตถ์ ปิยะอุยอีกคน ที่เอื้ออำนวยให้สุเทพ ไปนอนนับเงินที่ดุสิตธานี อยู่หลายคืน ระหว่างที่หลายๆ คน นอนบนท้องถนน สุเทพก็ไปพักแบบ luxury (น่าสงสารคนที่ไปเพราะไม่รู้เหนือรู้ใต้)
ที่ขี้ข้ามาเคลื่อนไหวนั้น เหตุจาก 902 ไม่อยู่ในสภาพที่จะสั่ง หรือจะไปทำอะไรใคร
พวกนี้ก็แอบอ้างไปทำเรื่องริยำอัปปรีย์ แต่ที่ "จังเบอร์ที่สุด" คือ ท่านผู้หญิงจรุงจิตต์ ทีขะระ ผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด (จรุงจิตต์ นี้ ไม่ถูกกับ พล.อ.ณพล มาก พล.อ.ณพล เกษียณไปแล้ว 11-12 ปี ก็ไปเป็นสมุหราชองค์รักษ์ คนนี้รู้ความชั่วของจรุงจิตต์ดี)นักบิน ครั้งหนึ่งเคยด่าอี จรุงจิตต์ ต่อหน้าธารกำนัล (จนเป็นเหตุให้แค้นใจจนทุกวันนี้)
เหตุการณ์ คือ นักบิน ท่านใช้ให้จรุงจิตต์ ทำงานสนองรับสั่งอะไรสักอย่าง (จำไม่ได้) นังจรุงจิตต์ ก็คิดว่าตนใหญ่ ด้วยเป็นคนของแม่ จึงหันไปสั่งมหาดเล็ก ซึ่งเป็นคนของนักบิน
ท่านนักบิน เห็นดังนั้น จึงผรุสวาทด้วยเสียงอันดัง ต่อหน้าธารกำนัน (จำนวนมาก) ว่า "เอ็งก็ขี้ข้าเหมือนกัน ทำไมไม่ไปทำเอง"ยังความเคียดแค้น แก่จรุงจิตต์ มาเท่าทุกวันนี้ (เพราะเสียหน้า) จนเมื่อสบโอกาส พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่รัฐบาลนั้น โง่ และงี่เง่า ผลักผ่านสภา นายสุเทพ และ ปชป.ออกมาคัดค้านที่สามเสน จนใหญ่โตไปเดินสีลม และตั้งแคมป์ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย
น้องอ้วน(นักจด) น้องผอม(เฝือกหมา-สามผัว) ได้ที เห็นว่า เอาละวา ไหนๆ พวกกูก็ไม่อยากกราบเมียพี่ เพราะเป็นคนธรรมดา ก็เลยใช้ขี้ข้าหน้ากระโถน ที่ว่างๆงานอยู่ ให้ไปประสานกับสุเทพ เพื่อเคลื่อนไหว ล้มรัฐบาล ยึดสภา รออำนาจจากการเปลี่ยนตัวของต้นไม้ใหญ่ เพื่อจัดการตามกฎหมาย (เคยไว้แล้วในตอน แผนล้มรัชทายาท )

ซึ่งหากเกิดการเปลี่ยนแปลงจริงๆ นักบินจะไม่ยอมให้ขั้วอำนาจเก่าได้อยู่รอดแน่ๆ ไอ้พวกเหล่านั้นจึงกลัว ทั้งองคมนโท ราชเลียขา กรมแวงกรมวัง จะต้องสูญเสียอำนาจกันหมด จึงพร้อมใจรวมกัน เราทำได้ together we can (ไอ้เอ๋อก็ร่วม) สนับสนุนกบฏสุเทพ
เหตุการณ์ ผิดคาด เพราะอเมริกา จีน อังกฤษ ตลอดจนประชาคมโลก ก็ไม่สนับสนุน (วันที่ 1-7 ก.พ.ที่ผ่านมา อ้วน-นักจด ก็ไปอเมริกามา สงสัยไปล็อบบี้) แถมท่าทีของนายก ก็สงบ สำรวม รอบคอบ ทำตามกฎหมายและหลักการ อีกทั้งได้แรงหนุน จาก 904 อยู่ด้วย   ก็ต้องรอดูกันไป ว่าสายป่านพวกขี้ข้าหน้ากระโถนจะเดินเกมส์ยาวแค่ไหน จะกลับใจ หรือเดินหน้าต่อไป เพราะหากเดินหน้าต่อ โดยที่รัฐบาลยังถูกต้องตามหลักการ และประชาชนสนับสนุน ก็ยากที่จะล้มรัชทายาทลงได้
ฝ่ายคิดทำร้าย "นักบิน" กูขอบอกเลยว่า ท่านมี "CAT" ไม่ใช่ แมว นะ CAT นี้คือ Combat Action Team ที่ นักบินท่านสั่งได้  เขาพาไปเยี่ยมบ่อเต่า หรือพาไปบินเที่ยว หรือ พาไปเที่ยวป่าได้เงียบๆ นะ
กูจะแฉเป็นชื่อๆ ให้สังคมรับรู้ว่า อีไอ้ตนใดบ้าง อยู่ในขบวนการขัดขวาง ทำลายนักบิน จากนั้น พวกมึงไประวัง CAT กันเอง เพราะถ้ามีใครคิดจะทำอะไรพวกขี้ข้าหน้ากระโถน กูบอกเลยว่า ไม่ใช่กู แต่สูงไปเทียมฟ้า
ขอให้ทุกท่านเข้าใจ



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar