lördag 14 november 2015

ยุคโลกไร้พรหมแดน "สารพัดข่าวลือ "ที่ปล่อยออกมาให้เป็นที่กังขาของคนในสังคม คดีเกี่ยวกับเงินบริจาคแอบเจ้าร่วมกันหากิน ทั้งผู้ให้บริจาคและผู้ขอรับบริจาค ประชาชนควรเสพข่าวอย่างมีสติใช้ปัญญา..

by เพจกู
-คนที่ถูกขอให้บริจาค เหมือนน้ำท่วมปาก  พอเขาเอาเจ้ามาอ้าง ก็ขัดไม่ได้ ไม่ให้ก็ลำบากและพวกเอาเจ้ามาอ้าง บางส่วนก็เป็นคนในรัฐบาลเมื่อก็ไม่รู้จะขัดยังไง ก็อึกๆอักๆอยู่กันต่อไปแบบนี้ละกัน


-ตอนนี้ผู้บริจาคหลายคนยังไม่กลับไทย... เจ้าสัว และผู้บริจาคทั้งหลาย บริจาคด้วยความศรัทธา แต่คณะทหารที่โกง มันโกงจริงไม่ได้ศรัทธาอะไร โกงแล้วหนีอีกต่างหาก แถมคนหักหัวคิวอย่างอุ๊ กรุงสยามก็บินไปฮ่องกงซะอีกและนี่เลยทำให้เจ้าสัวทั้งหลายถูกขอว่าอย่าเพิ่งกลับ ยังกลับมาไม่ได้ เพราะหลักฐานการบริจาคของเจ้าสัวเหล่านั้น มันยังไม่ตรงกับใบเสร็จจากโรงหล่อ เจ้าสัวบริจาคร้อยล้าน สร้าง ๒ องค์ แต่โรงหล่อมีใบเสร็จให้แค่องค์ละ ๑๕ ล้าน ไม่ใช่ ๕๐ ล้าน ก็เลยมีความจำเป็น ที่จะต้องรอให้ทำใบเสร็จปลอมเ...สร็จก่อน ถึงจะกลับไทยกันได้ไม่แน่ใจว่าโรงหล่อจะยอมทำใบเสร็จให้ไหม
ก็อาจจะมีการทำใบเสร็จปลอมออกมาในเวลาอันใกล้นี้
-มีนักธุรกิจหลายคน ที่บริจาคทั้งในโครงการปั่นเพื่อแม่และโครงการอุทยานราชภักดิ์ ได้เฝ้า 904 ท่านเรียกพวกคนบริจาคไป และตรัสในแนวปลอบประโลมว่า เราไม่ได้เรียกเงินพวกท่านนะ เราขอโทษด้วย แต่ถึงกระนั้นกับคนทำผิด ก็ไม่น่าจะโหดอย่างนี้ มันเกินไป ทำให้ผู้คนกล่าวขานในทางร้ายต่อท่าน กูก็พูดอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ เอาเป็นว่าเห็นด้วยกับการจัดการคนผิด ตามความผิด ตามกระบวนการยุติธรรม แต่ไม่น่าเอาถึงตายแบบนี้มันผิดปกติและเกินไปจริงๆ
(อันนี้ก็ไม่รู้ว่าที่ตายไปเพราะมันจะสาวถึงตัวโตๆ ในคสช.บางตัวรึเปล่า เลยต้องตายไปก่อน)

คลิกดูเพิ่มVisa mer



การถอดยศทักษิณ คือความผิดพลาดทางกฎหมายของ คสช.และเป็นการละเมิดพระราชอำนาจ
(คนเห็นต่าง ต้องอ่านให้จบก่อนแสดงความเห็นหรือความโง่ออกมา)
.คลิกอ่าน..Läs mer

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar