fredag 14 oktober 2016

บีบีซีไทย - BBC Thai

เรียนแฟนเพจบีบีซีไทยทุกท่านที่กรุณาสอบถามถึงสาเหตุที่บีบีซีไทยไม่ได้เปลี่ยนแปลงสีของโลโก้บีบีซีไทยนั้น
บีบีซีตระหนักว่าขณะนี้ประชาชนชาวไทยและผู้ติดตามข่าวสารจากเรากำลังอยู่ในห้วงเวลาแห่งความโศกเศร้าอาลัย อย่างไรก็ดี ตามนโยบายของบีบีซีซึ่งถือปฏิบัติเป็นปกตินั้น จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสัญลักษณ์องค์กรตามการเปลี่ยนแปลงของเหตุการณ์โลกที่เกิดขึ้น
ในเวลาเดียวกัน บีบีซีไทยได้นำเสนอข่าวสารต่าง ๆ ในห้วงเวลาที่มีความละเอียดอ่อนเช่นนี้ด้วยความระมัดระวัง โดยคำนึงถึงข้อจำกัดต่าง ๆ ในทางกฎหมาย รวมทั้งผู้รับข่าวสารชาวไทยที่อยู่ในประเทศ #BBCThai

“วิษณุ เครืองาม" ระบุประธานองคมนตรีขึ้นดำรงตำแหน่งผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์เป็นการชั่วคราวแล้ว
นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจเมื่อ เวลา 21.30 น. ที่ผ่านมาว่าในขณะนี้ประธานองคมนตรีได้เป็นผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์เป็นการชั่วคราวไปพลางก่อนแล้ว และจะต้องมีการคัดเลือกประธานองคมนตรีคนใหม่ เนื่องจากผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์จะปฏิบัติหน้าที่ประธานองคมนตรีไปพร้อมกันไม่ได้
ในการออกอากาศทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ นายวิษณุอธิบายขั้นตอนการแต่งตั้งผู้ส...
คลิกอ่านต่อ-See More
เกิดเหตุการณ์วุ่นวายที่ภูเก็ตหลังประชาชนจำนวนมากประท้วงผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความไม่เหมาะสม
ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Aristar Kullabus ได้เผยแพร่เหตุการณ์ที่ประชาชนจำนวนหนึ่งรวมตัวประท้วงที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต เมื่อเวลาประมาณ 23:30 น. วันที่ 14 ต.ค. โดยกลุ่มผู้ชุมนุมกล่าวหาว่าเจ้าของกิจการดังกล่าวเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กที่โพสต์ข้อความไม่เหมาะสม และมีเนื้อหาเข้าข่ายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ
การถ่ายทอดสดดังกล่าวดำเนินไปกว่าหนึ่งชั่วโมง และมีผู้ชมออนไลน์กว่า 50,000 คน ขณะที่เห...
คลิกดูเพิ่ม-See More
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar