måndag 10 oktober 2016

อำนาจอยู่ที่ใคร???? สถานการณ์บ้านเมืองช่วงเปลี่ยนผ่าน...ไม่มีอะไรแน่นอนบนความไม่แน่นอน. การติดตามข่าวสารสถานการณ์บ้านเมือง ต้องมีสติใช้ปัญญาคิดพิจารณาทบทวนเพื่อจะเข้าใจปัญหาความเป็นจริงไม่สับสนในการเดินทางเพื่อปลดปล่อยตัวเองและประเทศชาติให้หลุดพ้นออกเป็นไทจาก"บ่วงวงจรอุบาทว์" อำนาจของชนชั้นปกครอง เพื่อร่วมกันสร้างสังคมให้ดีกว่าวันนี้..

Matichon Online - มติชนออนไลน์

ไทยจ่อฟื้นสัมพันธ์ซาอุฯ หลังลดระดับความสัมพันธ์กว่าสองทศวรรษ
http://www.matichon.co.th/news/316320
(รมต.ยุติธรรมกับปัญหาทุจริตคอรัปชั่น???)
“ศอตช.”ประชุมค่าเสียหาย80% จำนำข้าว นัดแรกล่ม “บิ๊กต๊อก”ฉุน ก.คลัง ไม่ร่วมประชุม
http://www.matichon.co.th/news/316255
 


รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงระบุ การเลือก สนช. ซึ่งมีทหารได้เก้าอี้เยอะ ถือว่าเหมาะสมแล้วเพราะได้คนมีความรู้ และเป็นคนรู้จัก พร้อมเผยตัวเองเป็นคนโสด จะยุ่งกับใครก็ได้ ถ้าไปยุ่งกับผู้ชายก็แปลก ขู่คนใช้โซเซียลมีเดียอย่ายุ่งเรื่องส่วนตัว



(หมายเหตุ-ด้วยความห่วงใย  ฝากถึงประชาชนไทยหลากหลายชนชั้นพี่น้องเพื่อนร่วมชาติทุกท่าน  
สถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ กำลังตกอยู่ในภาวะวิกฤติอันเลวร้ายเสื่อมสุดๆ  สังคมแตกแยกระส่ำระสาย ชนชั้นปกครองไทยเปิดศึกแย่งชิงอำนาจทำลายล้างกันเอง (เหมือนในอดีตก่อนกรุงศรีอยุธยาแตกและสิ้นสุดลง )  ไม่มีใครช่วยเหลือใครได้ ทุกคนโปรดใช้ชีวิตอย่างปกติ ด้วยความมีสติไม่ประมาทระมัดระวังดูแลตัวเอง   ติดตามข่าวสารสถานการณ์บ้านเมืองอ่านคิดพิจารณาให้รอบคอบ ด้วยเหตุและผลไม่ใช้อารมณ์
อย่าลืมสังคมจะอยู่รอดขับเคลื่อนก้าวผ่านวิกฤติอันเลวร้ายครั้งนี้ไปได้   ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจจากประชาชนไทยทุกคนทุกชนชั้นทั้งประเทศเท่านั้น ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ไขปัญหาบนพื้นฐานเพื่อความอยู่รอดของประเทศชาติและเพื่อผลประโยชน์ของประชาชนไทยทั้งประเทศร่วมกันทุกคน.  หวังว่าทุกสิ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดี...ด้วยความปรารถนาดี)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar