fredag 14 oktober 2016

พระบรมฯยังไม่พร้อมจะให้ "เปิดตัว" คุณสุทิดาอย่างเป็นทางการและกว้างขวางนัก

พระบรมฯยังไม่พร้อมจะให้ "เปิดตัว" คุณสุทิดาอย่างเป็นทางการและกว้างขวางนัก
เดิมผมก็นึกว่าจะไม่เขียนเรื่องนี้แล้ว คือมี "มิตรสหาย" บางท่านส่ง "หมายกำหนดการ" งานวันนี้(สำนักพระราชวังเป็นคนทำ)มาให้ดู ซึ่งในหมายกำหนดการก็มีชื่อคุณ "พลโทหญิง สุทิดา วชิราลงกรณ์ ณ อยุธยา" เรียกว่าอย่างเป็นทางการ (ดูภาพประกอบ) หมายกำหนดการนี้ทางวังก็ส่งไปตามสื่อต่างๆกันทั่ว
ผมเห็นว่าเป็นอะไรที่่รู้ๆกันแล้ว (ผมโพสต์เรื่องนี้ไป 2 เดือนก่อน) และผมยุ่งมากช่วงนี้ ก็เลยไม่โพสต์
แต่ปรากฏว่า ผมเพิ่งรู้ว่า เรื่องมันไม่ "ง่าย" แบบนั้น
หุหุ "รัชกาล" พระบรมฯ (จริงๆ ตอนนี้เราจะเรียกเป็น "รัชกาล" ๑๐ เสียทีเดียวก็ไม่ได้ คงต้องเรียกแบบหนังฝรั่งชื่อดังมั้ง ๙ ๑/๒) นี่เริ่มต้นแบบแปลกๆจริงๆ
คือ "มติชน" ได้รายงานเรื่องงานวันนี้ และลงหมายกำหนดการตัวจริงให้ดูด้วย ซึ่งก็คือมีชื่อคุณสุทิดา
แต่ปรากฏว่าวินาทีนี้ ในรายงานนี้ (ดูที่นี่ https://goo.gl/kQ18xQ) ชื่อคุณสุทิดา ถูกเอาออกไปหมดแล้ว (และหมายกำหนดการตัวจริง ก็ไม่มีให้ดูแล้ว)
ถ้าใครบังเอิญ "แค็พ" รายงานนี้ ตอนที่ยังมีหมายกำหนดตัวจริง ก็ช่วยแชร์ให้ดูกันหน่อยครับ ผมเองไม่ได้แค็พไว้
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar