onsdag 16 december 2015

ข่าวลับกรองแล้ว 16 ธันวาคม 2558 
"คุณปู่ออกงาน,ชาวบ้านนั่งจ้องแต่มองไม่เห็นอะไร...จะยอมให้รัฐบาลค้าทาสประกาศแต่งตั้งรัชกาลที่ 10 หรือ??"

สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/

*หายเงียบไปเดือนกว่าแต่ยังเดินหน้าหาข่าวเจาะมาให้ตลอด...14ธันวา คุณปู่ออกงานชาวบ้านนั่งจ้องทีวีเพราะอยากจะดูซิหน่อยว่าสบายดีบ้อ ? แต่ก็ฟ่อ เพราะทีวีมีให้ดูหน่อยเดียว
*อย่าว่าแต่คนดูทีวีจะได้เห็นความจริงเลย แม้แต่คณะผู้พิพากษาเข้าเฝ้าแท้ๆ ยังต้องยืนห่างหลายวาจนผิดปกติ, ด้วยเหตุผลที่หมอให้เพราะปู่ติดเชื้อง่ายเนื่องจากร่างกายอ่อนแอมาก แต่จากข่าววงในที่สปท.ได้รับมาพวกจัดฉากหุ่นกระบอกกลัวว่าคนเข้าเฝ้าจะรู้ความจริงว่าคนที่นั่งอยู่นั้นแม้จะไม่ใช่หุ่นแต่ก็เหมือนหุ่นจริงๆแล้วเพราะกระดิกกระเดี้ยอะไรไม่ได้

*จะพยายามโชว์ว่า "ฉันยังอยู่"...แต่ถ้าอยู่จริงยังมีสติสัมปชัญญะจริงทำไมไม่ออกมาโชว์ตัววันเกิดตัวเองที่ทำเป็นประจำทุกปีละจ๊ะ?...คำตอบจากแหล่งข่าวคือ " มันแข็งเป็นวันวันเอาแน่ไม่ได้และส่วนใหญ่นอนหลับทุกวันและทั้งวัน", และเฉพาะงานนี้ก็ไม่ได้กำหนดล่วงหน้าพอได้ท่าก็จัดสร้างภาพเลย

*ป๋าหงอกสี่เสาพยายามเก็บภาพปู่ (โรง) เย็นเอาไว้ช่วยให้ฝันกลางวันที่ค้างมานานเผื่อจะเป็นจริง,แกหวังว่าเผื่อเสี่ยจะเกิดช็อคหัวใจวายตายระหว่างซ้อมจักรยานจะได้ดันน้องเทพถ่างขึ้นวอ...แต่รอไปรอไปก็หง่าวหาวเรอไปเรื่อยๆ เพราะเสี่ยโชว์ความแข็งแรงวันปั่นเพื่อพ่อแถมกับคสช.ก็เกาะกันแน่นอนแล้ว

*วันนี้ป๋าหงอกหลอกตัวเองว่ายังมีโอกาสจะดันเทพถ่างแต่ยุทธศาสตร์หลงทางเสี่ย เพราะมัวแต่นั่งกอดรัฐธรรมนูญหมวดพระมหากษัตริย์มาตรา 20 ที่กำหนดให้ประธานองคมนตรีเป็นผู้สำเร็จราชการแทนไปพลางก่อนได้เลย หากกษัตริย์ไม่อาจปฏิบัติหน้าที่ได้ไม่ว่าด้วยเหตุใดๆก็ตาม...ก็ป๋าหงอกจัดฉากให้กษัตริย์ทำท่าแข็งแรงตามกฎหมายอยู่เรื่อยๆ ป๋าก็เลยต้องชวดประกาศเป็นผู้สำเร็จราชการแทนไม่ได้ก็เพราะตามกฎหมายยังถือว่าแข็งแรง, ดังนั้นหากวันใหนป๋าหงอกคลึ้มใจประกาศตั้งตัวเองเป็นผู้สำเร็จฯ ก็รับรองได้ว่าเสร็จแน่ๆ, เราจะได้เห็นคนแก่อายุ 97 ติดตะรางข้อหากบฏเพราะรับรองเสี่ยไม่เอาไว้ทำยาและอาจจะต้องตายระหว่างถูกควบคุมตัวด้วยโรคยอดนิยม " ติดเชื้อในกระแสเลือด "

*แม้สำนักงานประธานองคมนตรีจะไม่ยอมจัดเอกสารแต่งตั้งเป็นทางการให้เสี่ยเป็นผูสำเร็จราการแทน, เสี่่ยก็ไม่สนเพราะเสี่ยทำหน้าที่แทนกษัตริย์อยู่ทุกวันโดยเฉพาะการรับสารถวายตราตั้งจากเอกอัครราชฑูตนานาชาติ, และฑูตจากชาติมหาอำนาจสหรัฐอเมริกา 'กลิน เดวี' ก็ถือว่าต่างชาติรับรองการทำหน้าที่ผู้สำเร็จราชการแทนกษัตริย์ภูมิพลของเสี่ยแล้ว
*ส่วนใครจะเป็น นายพลรวมทั้ง ผบ.ทบ.เสี่ยก็ถือตราลายเซนต์เอง...วันนี้ประยุทธ์ต้องหงอยเพราะเอาน้องชายขึ้นเป็น ผบ.ทบ.ไม่ได้...ก็แน่นอนใครจะไปโง่ให้คนตาเหล่คุมอำนาจทั้งเป็นรัฐบาลและคุมกองทัพไปพร้อมกัน, ด้วยเหตุนี้ยุทธ์เหล่จึงต้องขาลอยและตาลอยและพลเอกธีรชัยก็แข็งปั๊ก เพราะอยู่ใกล้เสี่ย, รอเวลาแต่เป่านกหวีดเมื่อพร้อม...สปท.ขอให้จับตาหลังงานพระราชพิธีเผาสังฆราชคงได้เห็นอะไรมันมันส์

*งานปั่นจักรยาน สปท.เฝ้าติดตามเส้นทางทั้งหมด 27 ก.ม.เศษแต่สนใจอยู่จุดเดี๋ยวคือจุดที่เสี่ยทำพิธีกรรมทำลายดวง เจ้ถ่าง ที่ตั้งฐานตั้งดวงไว้ที่จุฬา...เรื่องนี้ยังวางใจไม่ได้เพราะแม้ เจ้ถ่าง จะฝันสลายลงไปบ้างแต่บ่างเปรมยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจและความแตกแยกก็ปกปิดไม่ได้จากงานวันปั่นเพื่อพ่อ...ก็ในเมื่อคุณถ่างยืนใส่เสื้อปั่นเพื่อพ่อออกโชว์ทางเฟสบุคได้ ก็ทำไมไม่ไปร่วมปั่นกับพี่ชายและหลานๆซะให้รู้แล้วรูแรดไปละจ๊ะพสกนิกรจะได้เลิกระแวงสงสัยเสียที...ดังนั้นการไปงานศพสังฆราชด้วยกันสองคนระหว่างถ่างกับเสี่ยก็ไม่ช่วยทำให้ภาพความขัดแย้งในวังจบลงได้

*คดี112 หนักเข้าไปทุกที, หมิ่นกษัตริย์ก็มีโทษ15 ปี หมิ่น ทองแดง 'หมากษัตริย์' ก็15 ปีเท่ากันแถมด้วยศาลไม่ให้ประกันตัว,ข้อความที่นาย ฐนกร ศิริไพบูลย์ โพสต่อและต้องเจอคุกเท่ากับความหมิ่นกษัตริย์ ใครๆก็อยากรู้ว่ามีข้อความอย่างไรถึงต้องติดคุกเท่ากับหมิ่นกษัตริย์...หาอ่านไม่ได้ไม่มีใครกล้าลง นี่หรือประเทศไทยใต้อิทธพล 'หมากษัตริย์'...สปท.ขอนำมาเปิดเผย ( ใครกลัว หมากษตริย์ก็อ่านเฉยๆไม่ต้องแชร์ )

" ดีมากเลยจ้า ขนาดเราเป็นคนยังอยากเป็นหมาขึ้นมาทันทีทันใดเลย ใครห้ามด่าคุณทองแดงแม้จะเป็นหมาก็ต้องเรียก คุณ นะจ้าาา "

*ปิดท้าย, รัฐบาลเผด็จการ ประยุทธ์ เน่าเฟะกลายเป็นรัฐบาลค้าทาสเมื่อ พล.ต.ต.ปวิณ พงศ์สิรินทร์   ยื่นเรื่องขอลี้ภัยพร้อมนำข้อมูลเรื่องนายทหารยศ พลโท ลูกน้อง พลเอก ประวิต และพลเอก ประยุทธ์ ทำมาหากินกับการค้าทาสมอบให้แก่รัฐบาลออสเตเลีย, ภาพลักษณ์ของประยุทธ์ที่กักขฬะใช้อำนาจจับกุมและฆ่านักโทษ112 อย่างสยดสยองโดยไม่คำนึงถึงสิทธิมนุษยชนตามหลักกฎหมายสากลก็เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวโลกมาแต่เดิม วันนี้เจอ ปวิณ เปิดโปงเข้าอีกจึงยิ่งเด่นชัด, แล้วอย่างนี้หาก ประยุทธ์นายกฯ ค้าทาสจะเป็นผู้ประกาศแต่งตั้งกษัตริย์รัชกาลที่10 จะมิกลายเป็นเอากลิ่นทาสไปเปื้อนรัชกาลใหม่หรือ ?...คิดดูให้ดีใครที่กุมอำนาจตัวจริงวันนี้เปลี่ยนตัวนายกฯคนใหม่เพื่อมาทำหน้าที่ตั้งรัชกาลใหม่จะไม่สดใสกว่าหรือ?

--------------จบ------------

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar