måndag 21 december 2015

HOT...จุดชนวนลุกลามสู่วงการศาสนา...เมื่อโล้นห่มเหลืองเส้นใหญ่ "อลัชชี พุทธอิสระ" คนลวงโลกผู้ทุศีลตามืดบอด ห่มเหลืองออกมาเคลื่อนไหว ตามใบสั่ง? เพื่อจุดชนวนทางการเมืองอีกครั้ง? ใครรับผิดชอบ?

คลิกดู-มส. เผยยังไม่หารือตั้งสังฆราชองค์ใหม่ 'พุทธะอิสระ' ชวนเสนอชื่อให้นายกฯ สรรหา แนะขวางผู้ไม่เหมาะสม


มติมหาเถรสมาคม ให้สมเด็จพระวันรัต ดำรงเจ้าอาวาสวัดบวรฯ เผยยังไม่หารือตั้งสังฆราชองค์ใหม่ ด้าน 'พุทธะอิสระ' ชวนเสนอชื่อผู้เหมาะสมให้นายกฯ สรรหา แนะขวางผู้ไม่เหมาะสม เหน็บพวกวิจารณ์เป็น "หนอนขี้เดือดร้อน"
"แม้จะเป็นพระราชอำนาจโดยตรง แต่ผู้ที่มีหน้าที่เสนอชื่อพระมหาเถระที่ควรจะทรงพระกรุณาโปรดเกล้าแต่งตั้ง เป็นอำนาจหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี เช่นนี้ พวกเราชาวพุทธบริษัท ผู้รัก เคารพ เทิดทูน พระธรรมวินัย ควรจะต้องช่วยกันผลักดัน หรือขัดขวาง บุคคลที่เหมาะ และไม่เหมาะสม ให้ท่านนายกได้มีโอกาสได้ เลือกสรร คิดวิเคราะห์ สรรหา พระมหาเถระผู้ทรงคุณธรรม มีความสะอาด ฉลาด สว่าง สงบ มาทูลเกล้าถวายรายชื่อต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อทรงพระกรุณาโปรดเกล้าแต่งตั้ง" พระพุทธะอิสระ กล่าว
........................................................

Jom Voice 21 ธ.ค. 2558
เตือน"พุทธอิสระ"อย่าใช้"กฎกู" ก้าวล่วงพระราชอำนาจ กรณีแต่งตั้ง สมเด็จพระสังฆราช
คลิกฟัง- 
http://bit.ly/1ZkeLvg
พระมหาไพรวัลย์ วรวรรโณ วัดสร้อยทอง กทม.ให้สัมภาษณ์ Thaivoicemedia กรณี"พุทธอิสระ"ได้โพสต์ขอ้ความ­ในเฟสบุ๊คกรณีเรียกร้องให้ พุทธบริษัทร่วมกันผลักดัน ขัดขวาง บุคคลที่เหมาะสม และไม่เหมาะสม ให้นายกรัฐมนตรีเลือกสรรพระมหาเถระชั้นผู้­ใหญ่เพื่อทูลเกล้าถวายรายชื่อต่อองค์พระบา­ทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้า แต่งตั้งเป็นสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 20 ว่า ถือเป็น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar