onsdag 16 december 2015

ข่าวลับกรองแล้ว 3 เมษา 2558 ตอน :"2เมษาคุณลุงเป็นศพออกพบผู้คนพร้อมลูกสาวไม่ได้" และ "เชื่อหรือไม่"งานวันเกิดคนใหญ่ให้คนไทยร่วมยินดีแต่ไม่มีพี่น้องสักคนมา ร่วมงาน

ข่าวลับกรองแล้ว 3 เมษา 2558 "เชื่อหรือไม่"งานวันเกิดคนใหญ่ให้คนไทยร่วมยินดีแต่ไม่มีพี่น้องสักคนมาร่วมงาน



" 2 เมษาคุณลุงเป็นศพออกพบผู้คนพร้อมลูกสาวไม่ได้ "


สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย (สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/
  
๐๐ ข่าวพระราชสำนัก ๐๐


* ตกลงที่รอมา 2 เมษาคุณลุงคุณป้าออกมาถ่ายรูปคู่กับลูกสาวสุดที่รักไม่ได้เป็นอันว่าจบเห่...หมอคนใหนจะมาโกหกให้ตายว่าทั้งลุงทั้งป้าสุขภาพดีเป็นปกติยังแข็งแรงใครเชื่อก็บ้าเต็มที

* 2 เมษา 58 เป็นเวลาสุดท้ายที่จะจัดการถ่ายพลังในวันเกิด "เทพถ่าง" แต่ทำได้แค่ "ไอ้บ่างเปรม" เป็นหัวโจ๊กจัดฉากการถ่ายทอดพลังโดยนำคณะองคมนตรีเข้าพบอวยพรให้ก็ทำได้เพียงเท่านั้น...แต่วันเกิด "เสี่ยโอ" ไม่เห็นไอ้เปรมมันทำอย่างนี้

* วันเกิดเทพถ่างบรรยากาศทั่วไปคึกคักแต่บรรยากาศในครอบครัวเงียบเหงาไม่เห็นเงาพี่น้อง   แม้แต่น้องถั่วก็ยังไม่กล้ามาแสดงตัวร่วมทำบุญหรือเข้าร่วมอวยพรพี่สาว..สัญญาณบอกชัดแล้วว่า "พ่อแม่ไม่อยู่แล้วตัวใครตัวมันระวังตัวกันเอาเอง"

* ทฤษฎีจากแดงแกนนำบางคนที่กลัว112 จนขึ้นสมองป่าวประกาศว่าพี่น้องเขาดีกันแล้วก็ช่วยอธิบายหน่อย ว่าก็ในเมื่อประชาชนมาอวยพรกันทั้งประเทศแล้วทำไมพี่น้องท้องเดียวกันมีกัน แค่ 4 คนแต่ไม่มีใครมาร่วมแสดงความยินดีให้ประชาชีเห็นสักคนเล่า ???
* ข่าวภายในรายงานยืนยันเช่นเดิมว่าพี่น้อง 4 คนแบ่งเป็น 3 ฝ่าย, ทูบีนัมเบอร์วันอยู่กับเสี่ยขั้วที่1,เทพถ่างอยู่คนเดียวขั้วที่ 2, น้องถั่วขอคั่วแบบเป็นกลางขั้วที่ 3 แต่เอียงข้างเสี่ยจึงไม่กล้าไปแสดงตัวในงานวันสำคัญที่เปรมจัดงานในวาระที่ แสดงพลังหนุนเทพถ่างขึ้นรัชกาลที่ 10...ก็มีเหลือแค่ 4 คนยังแบ่งเป็น 3 ก๊กนับประสาอะไรที่เที่ยวให้โอวาทเรียกร้องให้ประชาชนทั้งประเทศสามัคคีเป็น หนึ่งเดียว  ฟังดูก็เหี่ยวใจเป็นได้อย่างไรหนอตอแหลแลนด์ ???

* ดูแบงค์100 ใหม่ที่ออกให้ในวันเกิดก็ใส่รูปเทพถ่างคนเดียวเดินตามพ่อกับแม่ก็ยิ่งเห็นชัดว่า "ครอบครัวนี้มีแต่เทพถ่างคนเดียว", แต่เปรมก็จัดฉากได้เพียงแค่เอารูปพ่อกับแม่มาลงร่วม ร่วมในแบงค์เท่านั้นตัวจริงแม้อยากจะออกมาโชว์สดก็หมดสภาพและหมดเวลาแล้ว

* เห็นเสี่ยเงียบไปอย่าพึ่งเข้าใจว่ายกธงขาวให้ไอ้เปรมตามที่หลายเหลืองสลิ่มอยากให้เป็นเพราะวันเกิด  ไอ้เหล่ยังส่งช่อดอกไม้ให้้เหล่นอนหมอบราบกราบผงกๆอยู่ เพราะยังต้องใช้มือเหล่ต้านมือไอ้หงอกเปรม  ในการแต่งตั้งรัชกาลที่ 10  นำชื่อเข้าสภาตามรัฐธรรมนูญปี 40,50 และ  ฉบับชั่วคราว 57 ที่ใช้ข้อความเหมือนกันทุกตัวอักษรในหมวดพระมหากษัตริย์

* มาแล้วเงียบๆ "พลอยไพลิน" หลังจากคลิบโป้โชว์ sex กับหนุ่มฝรั่งหลุดจึงหายหน้าไปหลายปีคงหลงกลิ่นหอมของวังที่อยู่ก็สนุกนั่ง ลุกก็มีเงินใช้เสวยสุขกันสบายบนหัวประชาชน  แอบพาหลานพร้อมผัวและแม่ผัวมาทำท่าจะหาแดกเมืองไทยอีกแล้ว...เอ้าาา..เตรี ยมกราาาบบบบ

๐๐ ข่าวขี้ข้าราชสำนัก ๐๐
  
* คุณน้องทอมถ่างพร้อมสมุนก็เดินหน้ารุกไม่หยุด   จัดสารพัดงานให้มวลชนเคลื่อนไหวกราบไหว้ทั้งทำแบงค์, แสตมป์, แต่ง เพลงเชลียร์ส่งสัญญาณบอกกล่าวว่ากูเอาแน่รัชกาลที่ 10   แต่ไปจบลงที่ครูเดินประคองเตรียมถวายพานพุ่มที่ราชบุรีแต่บรรไดหักหงายหลัง ตกลงมาแขนหักพานพุ่มกระจายบอกลางร้ายว่าทอมถ่างระวังจะหงายหลัง  แต่งานนี้ถ้าพลาดกระดูกจะหักทั้งตัวโดยตกกระไดเป็นหมู่  แต่ถ้าผ่านได้กระไดไม่หักก็ใช่จะสบายเพราะไทยเข้าสู่มิคสัญญีโซนแล้ว

* หมอและพยาบาลศิริราชวันนี้น่าสงสารที่สุด  โดยเฉพาะที่อยู่ตึกคุณลุงคุณป้านอนป่วยเพราะอธิการบ่อดีมหิดลลจับเซ็นสัญญาทุกคนว่าจะไม่เล่าเรื่องลุงป้าป่วยให้ใครฟังแม้แต่หมาที่บ้านและหากข่าวลุงหมดสภาพป้าเป็นบ้าหลุดออกไปแล้วจับได้ว่าออกจากชั้นใหนจะถูกไล่ออกจากราชการยกชั้น ตัดเบี้ยหวัดบำนาญทั้งหมด...เอาเข้าไปสัญญาอย่างนี้ขัดกับหลักนิติธรรมทั่วโลกแต่บนแผ่นดินธรรมแผ่นดินทองทำได้ไม่มีปัญหา...เหตุนี้พี่ๆเพื่อนๆหมอพยาบาลศิริราชจึงขลาดกลัวหัวหดไม่กล้าพูดเรื่องเจ้าปล่อย ให้ "อุดม" อธิการบ่อดีมหิดลตอแหลไปคนเดียว  แม้แต่คณะบ่อดีก็ต้องปิดปากเพราะการโกหกหลายๆคนพร้อมกันว่ากษัตริย์ยังแข็ง แรงเตะกระสอบทรายทุกวันมันจะแตกความกระจายฟุ้งเหม็นขี้ฟันทั้งเมือง

๐๐ ข่าวคุณธรรมในราชสำนัก ๐๐

* ชั้นบนวังระหว่างอากับพ่อก็จะล่อกัน ชั้นล่างวัง "องค์ภา" ก็ยังหาผัวไม่ลงตัว, ปู่ก็อวดอ้างคุณธรรม, ป้าก็เต้นระบำทูบีนัมเบอวัน, หลาน ก็หาคนตำไปวันๆ...ข่าวครึกโครมโถมมาที่ "ไอยะกังองค์ภา" ทำท่าเปลี่ยนผัวใหม่ (เปลี่ยนบ่อยจนจำได้ไม่หมด) คนล่าสุดจากอัยการ "ใหญ่" นายเสวต อภัยรัตน์ อัยการจังหวัดหนองบัวลำภูถูกสลัดทิ้งแน่แล้ว  หันมาหิ้วพันโทปริทัศน์ บุนนาค ผบ.รพศ.5พัน 2 ส่วนสงครามพิเศษ   จนเกิดข่าวดังว่าหมั้นกันแล้วที่ภูเก็ตจนเจ้าตัวต้องออกข่าวทางอินสตาแกรม ของตัวเองที่ใช้ชื่อ superpatgirl ว่า "อย่ามโนแค่คบหาดูใจ"...สปท.ขอช่วยแจ้งข่าวต่อไปให้เข้าใจตรงกันว่าที่เห็น ใส่บิกินีคลอเคลียกับพันโทล่าสุดและภาพกระแซะประกบติดแนบพระพักษ์เป็นพระ อริยบทที่ทรงให้ความเป็นกันเองกับ "พระคู่ขา" ทุกคนที่ทรงโปรด...ขอให้พสกนิกรเหลืองและสลิ่มที่ปฏิญานตนเป็นข้ารองพระบาท ทุกชาติไปอย่าคลอนแคลนในชาตินี้และชาติหน้า

* รายงานฝ่ายความมั่นคง ค.ส.ช.ก็ทำหน้าที่ค.ส.พลอ.รายงานลงวันที่ 20 มีนา 2558  ถึงองค์เปรมว่าเรื่ององค์ภาที่ภูเก็ตเป็นเรื่องปล่อยข่าวของกลุ่มต่อต้าน สถาบัน (คงกำลังสืบหาตัวผู้ปล่อยข่าวเพื่อเชิญตัวมาปรับทัศนคติดับจิตเป็นแม่น มั่น)...ถ้าคุณเธอไม่เสนอภาพแนบพระเนื้อนูนใครจะกล้าทูลถวายข่าวเช่นนี้ไม่ ทราบ???

*ข่าว ที่ไม่กระฉ่อนแต่ไม่ต่างจากพระท่านหลานเธอ  แต่เป็นเรื่องของพระท่านปู่เธอที่เป็นต้นน้ำที่ย่ำรอยเท้าทรงโปรดต่างเพศ ต่างพันธ์ที่สปท.เคยรายงานและยืนยันไปแล้วกับสาวงามนามสกุลหงษ์สกุล 2 สาว  เมื่อคราวทรงเป็นพระหนุ่มกลัดมันล่าสุดปูดมาอีกว่าเมื่อครั้งทรงดนตรี "เซ็กเซอโฟน" ก็ทรงพระติดใจสาวงามนักร้องวงดนตรี อ.ส.โปรดกันนานจนถึงวันนี้เป็นศาสตราจารย์กิตติคุณ คณะอักษรศาสตร์จุฬา  ชื่อนำหน้าว่าค.ก็ยังรับใช้กันอยู่อยากรู้ว่าใครให้ไปหาใน th.m.wikipedia.org พิมพ์ วงอ.ส.วันศุกร์มีผู้หญิงสาวสวยในอดีตเป็นนักร้องวงนี้  ทั้งอดีตรองนางงามจักรวาล "จีรนันท์ เศวตนันท์" และ "ดร.คุณกัญดา ธรรมมงคล" อยู่ด้วยลองไปถามเธอดูว่าใครคือคนที่ท่านทรงโปรดตั้งแต่สาวจนแก่นอนกกอยู่ ที่ไกลกังวล...ดังนั้นไม่ต้องว่าใครในสายสกุลนี้เป็นกันทั้งเถา  เพียงแต่เราถูกโฆษณาบังตาและคุกตะรางคอยกดหัวไว้เท่านั้น

๐๐ข่าวทหารข้างพระราชสำนัก๐๐

*เอากันใหญ่ภาษีคนไทยเอาไปละเลงเล่นทำข่าว IO (ข่าวชวนเชื่อ) ให้กษัตริย์ไทยจากรายงาน ข่าววงในประยุทธ์ไปเป็นประธานประชุมจัดตั้งองค์กรเครือข่าย "คนไทยรักในหลวง" โดยสั่งการใช้งบประมาณไม่อั้นให้ทุกกระทรวงและทุกหน่วยงานจัดตั้งเครือข่าย นี้ขึ้นและให้รายงานกลับมาที่ศบม.(ศูนย์เฉพาะกิจแก้ไขปัญหาความมั่นคงแบบ บูรณาการ) หรือเรียกสั้นๆว่าสะ-บาย-แม่ง, โดย ทำหน้าที่โฆษณาชวนเชื่อแบบไม่ต้องหาเหตุผลให้คนเข้าไปชมเวปไซด์และเฟสบุ คเพื่อลงนามให้อายุยืนหมื่นปี...แต่อวยพรไปก็เท่านั้นเพราะลุกไม่ได้แล้วน่า จะเปิดลงนามความเห็นของคนที่อยากเห็นกษัตริย์ไทยตายไวๆบ้าง  เพื่อบ้านเมืองจะได้เลิกอึมครึมเอากันให้รู้แล้วรู้รอดไปว่าเมื่อเริ่ม รัชกาลที่10 แล้วจะเอาอย่างไรจะได้ปรับตัวกันเสียที...ดูซิว่าฝ่ายใหนจะมากกว่ากัน

*ประยุทธ์หลังพิงวังแต่ก็ต้องระวังเพราะจะพังเอาง่ายๆในยุคใกล้เปลี่ยนรัชกาลจึงต้องรวบรวมสายทหารและหารแบ่งผลประโยชน์กันให้เป็นปึกแผ่นและใช้กฎอัยการศึกกดหัวประชาชนไว้แต่นานไปหัวประชาชนโผล่มากขึ้นทั้งในและต่างประเทศจนยุทธ์มึนหัวและหัวหน้าใหญ่ประชาธิปไตยในอเมริกาและอียูก็กดเอากดเอาให้เลิกกฎอัยการศึกสุดท้ายยอมแต่หา "กฎอัยการเถื่อน" ม.44 มาแทน...ก็ขอเตือนว่าประยุทธ์นับถอยหลังแล้วและจะนับเร็วขึ้นแต่ก็พยายามจะนับให้ช้าแต่ สปท.ยืนยันว่าไม่มีทาง

*มั่วกันได้ที่จริงๆตอแหลแลนด์ช่วงปลายรัชกาล...ประกาศกองทัพบกฉบับที่3ให้เลิกใช้กฎอัยการศึกที่ตี พิมพ์ในราชกิจจานุเบกษาเล่มที่132 ตอนที่ 25ก.ลงวันที่ 1 เมษายนที่อ้างว่ากษัตริย์ภูมิพลเซ็นให้นั้นสปท. ขอประกาศให้ทราบทั่วกันว่าเป็นประกาศลักไก่รวบ 3 ฉบับเข้าด้วยกันเพราะในประกาศนี้อ้างว่าประกาศฉบับที่1ลงวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 เวลาตี 3, ฉบับที่ 2 ลงวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 เวลา16.30น.(เวลายึดอำนาจ) ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ยังไม่เคยมีใครเห็นลายเซนต์กษัตริย์ทั้ง 2 ฉบับก่อนซึ่งตอนนั้นอาจารย์กลุ่มนิติราษฎร์และท่านอภิวันก็ยังประกาศบนเวที ถนนอักษะในวันที่ 20-21 พฤษภาคมในขณะนั้นว่าเป็นประกาศโมฆะเพราะในหลวงไม่ได้ลงนามหลังจากนั้น
ประยุทธ์ก็ค้างแห้ง เป็นหัวหน้ากบฏอยู่ 2 เดือน กว่าจะได้รับโปรดเกล้าให้เป็นนายกฯ...

และยิ่งวันนี้ข้อมูลทุกสายก็ตรงกันหมดแล้วว่ามือกษัตริย์จับปากกาไม่ได้แล้วจะลงนามได้อย่างไร???

*จะไม่ให้ประยุทธ์หงุดหงิดใกล้บ้าด่านักข่าวรายวันได้อย่างไร? ก็ เพราะก่อนหน้าก็ออกอาการไปไม่รอดแล้ว  เรื่องเศรษฐกิจจึงต้องอ้างฟ้าอ้างดินว่า "ผมโชคร้ายที่เข้ามาเป็นรัฐบาลตอนเศรษฐกิจโลกตกต่ำ"...ความจริงเครดิต คสช.หลังพิงวังตกต่ำเองมากกว่า...ขอบอกวันนี้ ทุกประเทศไม่เห็นหัวยุทธ์แล้ว ล่าสุดงานศพลีกวนยูก็ชัดเจนที่สิงคโปให้เกียรติทักษิณ มากกว่า, 
ประยุทธ์จึงต้องหน้าจ๋อยคอยไปทีหลังเพราะต้องนั่งรอรถขบวนทักษิณที่สิงคโปร์ให้ออกจากสิงคโปร์ไปก่อน

*ปิดท้ายบอกความจริงให้ก็ได้ว่าเขาไม่เห็นหัวประยุทธ์มานานแล้ว  เพราะพ่อประยุทธ์แม้ยังไม่สิ้นลม แต่ก็ตายทางการเมืองสนิทแล้วเขาจึงไม่เกรงใจ 555   แต่ที่เห็นยังมีอำนาจก็แค่โครงแต่ข้างในกลวง

//จบ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar