tisdag 19 juli 2016

ทางเดินขึ้นสู่บัลลังก์ของนางทอม...

หนทางการขึ้นเป็นกษัตริย์รัชกาลที่ ๑๐ ของนางทอม


หนทางการขึ้นเป็นกษัตริย์รัชกาลที่ ๑๐ ของพระเทพฯ (นางทอม )
 

เป็นที่ทราบ กันดีว่าความวุ่นวายทุกอย่างที่เกิดขึ้นในประเทศไทยในเวลานี้มีสาเหตุมาจาก การเปลี่ยนผ่านรัชกาล  เพราะกษัตริย์ภูมิพลเองแม้จะหวงอำนาจไม่ยอมลงจากบัลลังก์เลือดที่ตัวเองได้ ขึ้นครองราชย์มาจนถึงวันนี้ ก็โดยการแย่งชิงมาจากพี่ชายโดยการฆ่า ร. ๘ เมื่อวันที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ ๒๔๘๙ เวลา ๙.๓๐ นาฬิกาในห้องบรรทมของพระองค์เอง ตามบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์  มาจนถึงเวลานี้สังขารของภูมิพลเอง ก็ไม่สามารถยืดเยื้อต่อไปอีกได้ต่อไป พวกอำมาตย์เฒ่าองคมนตรีเอง ก็คอยจ้องรอโอกาศนี้มานาน ส่วนราชินีสิริกิตย์ ก็เป็นที่แน่นอนว่าหมดสภาพไปแล้ว เวลาจึงเหลือน้อยเต็มทีเพราะไม่รู้ว่าภูมิพลจะลาโลกเมื่อไหร่ จากการปรากฎตัวครั้งหลังสุดเมื่อวันที่ ๕ ธ.ค ๒๕๕๖ สุขภาพก็ทรุดโทรมเต็มที

ดังนั้นลูก สาวของภูมิพลคือพระเทพฯ ที่รอคอยโอกาศนี้มานานที่จะแย่งชิงตำแหน่งขึ้นครองราชย์แทนพี่ชายคือพระบรม ซึ่งโดยฐานันดรศักดิ์ว่าด้วยการสืบราชสันตติวงค์แล้วย่อมมีสิทธิ์เหนือกว่า แต่ พลเอกเปรมประธานองคมนตรีมีความเกลียดชังฟ้าชายเป็นการส่วนตัวจึงไม่สนับสนุน ฟ้าชาย แต่ให้การสนับสนุนฝ่ายพระเทพฯ ที่พลเอกเปรมเองจะสามารถควบคุมได้ให้ขึ้นมาเป็นกษัตริย์รัชกาลที่ ๑๐ แทนฟ้าชาย

การแย่งชิง บัลังก์จึงเกิดขึ้น  ฝ่ายพระเทพฯก็คงจะทราบเรื่องการขึ้นมาเป็นกษัตริย์ของพ่อโดยการข้ามศพพี่ชาย ของตนเองมาแล้วจึงได้ขึ้นเป็นกษัตริย์ ทั้งฝ่ายผู้เป็นพ่อเองก็คงจะมีความทรงจำอยู่ในส่วนลึกของหัวใจจึงได้สนับ สนุนให้ลูกสาวแย่งชิงบัลลังก์จากพี่ชายเป็นการซํ้ารอยเหมือนกับที่เคยเป็นมา แล้วในประวัติศาสตร์ของจักรีวงค์

เมื่อถึงโอกา ศที่ภูมิพลกำลังทรุดหนัก พระเทพฯ ก็เริ่มเปิดเกมทันทีโดยวิ่งเกาะนายสุเทพสนับสนุนให้สร้างม็อบป่วนเมืองเพื่อ ล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ขึ้นมาทันที จนเป็นที่รู้จักกันว่า      " ม็อบอีเทพ + ไอ้เทือก " หรือ ม็อบของพระเทพฯทีให้การสนับสนุนนายสุเทพ  โดยมี่พลเอกเปรมที่ได้มอบอำนาจให้แก่พลเอกสุรยุทธ์เขายายเที่ยงเป็นผู้วาง แผนและบัญชาการทุกอย่างภายใต้คำสั่งของภูมิพลอีกชั้นหนึ่ง นี่คือความวุ่นวายปั่นป่วนที่เกิดขึ้นแก่พี่น้องชาวไทยและประเทศไทยอยู่ใน เวลานี้

ฉนั้น  " การ ขึ้นครองราชย์ของพระเทพฯ ( นางทอม ) ก็คือการขึ้นครองราชย์บนซากศพของคนไทยทั้งชาติ ซึ่งมันคือการปล้นประเทศชาติ ปล้นประชาชน ปล้นประชาธิปไตย ปล้นสิทธิเสรีภาพ เป็นการฆ่าประชาชน ฆ่าตำรวจ ฆ่าเด็กด้วยความโหดร้ายใจดำอำมหิตของ พลเอก สุรยุทธ์ เองที่ต้องรับผิดชอบในความทารุณโหดร้าย ความเสียหายล้มตายของบุคคลในชาติ และเป็นผู้ทำให้ประเทศชาติต้องกลับคืนสู้ยุคมืดในเวลานี้ เพราะผู้วางแผนอยู่เบื้องหลังทั้งหมดคือ พลเอกสุรยุทธ์  จุลลานนท์ โดยการร่วมมือกับพลเอกเปรม ที่ทำตามคำสั่งของกษัตริย์ภูมิพลจอมเผด็จการใจโหด ดังนั้น ความเลวทรามทั้งหลายแหล่เหล่านี้จะต้องถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ให้ลูก หลานชาวไทยได้อ่านถึงความเลวทรามอัปรีย์ของราชวงค์จักรีไปจนชั่วกาลนาน.


ขุนเขาบอก :
 

สิ่งที่ควรรู้..เมื่อต้องสู้กับอีTom.....
 

Tom.คือคน.ในร่างหญิง...แต่แท้จริง.ใจเป็นชาย
Tom.ทั่วไป.มักใจร้าย...สับสนกาย.ชายหรือหญิง
Tom.นิยม.ไว้ผมสั้น...เพราะTomนั้น.ใช่ชายจริง
Tom.คือใคร.ในร่างหญิง..โหดจริงๆ.ชอบวิ่งราว

 

Tom.ชอบจด.รายละเอียด...เก็บความเครียด.ไว้เต็มหัว
Tom.เก็บกด.โทษร่างตัว...ผมบนหัว.จึงหงอกขาว
Tom.อกหัก.แต่รักพ่อ...เพียงพ่อยอม.Tomวิ่งราว
Tom.ส่วนมาก.ยังเป็นสาว...อายุราว.หกสิบปี

 

Tom.ทั่วไป.ไม่ระหง...อรอนงค์.ทรงเตี้ยล่ำ
Tom.คนนี้.ผิวสีคล้ำ...หน้าไม่ทำ.ผมไม่หวี
Tom.นั้นเล่า.เท่าที่เห็น...ตอนเย็นๆ.ออกทีวี
Tom.เป็นใคร.ละทีนี้..ดูทีวี.จักรู้เอง


Tom.ไม่ชอบ.มอบบทเพลง..แต่ครื้นเครง.ชอบฟ้อนรำ
Tom.ไร้คู่.ดูน่าขำ...จิตใจดำ.ชอบข่มเหง
Tom.ไปไหน.คนคอยถ้า..เดินนำหน้า.ท่านักเลง
Tom.เป็นใคร.คิดเอาเอง...ใครไม่เจ๋ง.อย่าเทียบTom

 

เป็นเช่นนี้.แลพี่น้อง...พี่ไม่ต้อง.น้องทำเอง
ประเทศนี้.มันเส็งเครง...เดินตามเอ๋ง.แล้วขี้หอม
คนดีไซร์.ใส่ชฎา...ไพร่ขี้ข้า.ชฎาปลอม
เป็นคนดี.ต้องมีTom...ขี้ไม่หอม.ใช่คนดี

 

สรุปแล้ว.สรุปอีก...ยากจะหลีก.คงต้องรบ
Tomคนนี้.ไม่น่าคบ.. Tomสมคบ.กับมือผี
Tomคนดี.มีทหาร...ประจำการ.พร้อมราวี
อยู่เบื้องหลัง.ม็อบทำดี...เป็นสตรี.มีชาติตระกูล....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar