tisdag 3 november 2015

ข่าว HOT "พลตรี พันเอก" เอี่ยว คดี 112 เครือข่ายหยอง เรื่องมันยาว ต้องสาวต่อไปจนกว่าจะสาวต่อไม่ได้เพราะเจอตอใหญ๋ต้องหยุด. ยุทธการฆ่าตัดตอนกันเอง ? เหล่าทหาร"คนดี"ของประธานองคมนตรีเปรมผู้มีอำนาจรับสนองพระบรมราชโองการแทนพระองค์เวลานี้ บอกได้คำเดียวว่า.มันส์พะยะค่า

by เพจกู
กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆs foto.



พลตรีสุชาติ พรมใหม่ ตท.27 (เจ้าโต) คนนี้ คืออีกคนที่โดนคดีไทยเนี่องจากคดี 112 เครือข่ายหยอง เจ้าโตโกงไปมากกว่าไอ้โจ้เสียอีก (พ.อ.คชาชาติ บุญดี) ไอ้โจ้โกงไป 125 ล้านบาท
แต่ เจ้าโต โกงมากกว่าโจ้แน่นอน
ทหารบางกลุ่มนี่หาเงินกันง่ายนะ แค่อ้างชื่อเท่านั้น
ตอนนี้ เจ้าโต ก็โดน 112 อีกคนแล้ว เพราะหยองให้ข้อมูลเลยนะ
ทหารคนดีแบบเจ้าโตแอบอ้างเบื้องสูงเอาไปหากิน

แบบนี้ทำไมไม่ถอดยศ คสช.กล้าถอดยศไหม ?
สุชาติ คนนี้ น้องวาสนา พาน่วมเคยสัมภาษณ์ด้วย
ไม่รู้น้องเล็กร่วมโกง (รับเงินพีอาร์) ด้วยไหม

อ้อ ทั้ง พ.อ.คชาชาติ และ พล.ต.สุชาติ
ทั้งสองเคยร่วมทำร้ายเสื้อแดงตอนปี 53 ด้วย

เมื่อปี 57 กลุ่มนี้เป็นทีมทำงานของ คสช.เลย
น้องวาสนาพาน่วม ก็เคยอวยไว้เยอะ อ่านย้อนได้

อยากให้ลองคิดดูว่า คนวิจารณ์สถาบันด้วยความปรานาดีอยากให้สถาบันเปลี่ยนแปลงปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย กับคนแอบอ้างเกาะโหนเจ้าหากิน อันไหนล้มสถาบันมากกว่ากัน!!!
ฝากถึงทุกท่านให้รู้ "โกงไปไม่โต "
 




รูปภาพของ กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ


โฉมหน้า พ.อ.คชาชาติ บุญดี ทหารคนดีที่หนี 112 ออกนอกประเทศไปทางด้านด่านแม่สอด เพราะเกี่ยวพันคดีหมอหยอง ทั้งนี้ พ.อ.คชาชาติ เป็นลูกน้องมือขวาของพลเอกอุดมเดช สีตะบุตร อดีต ผบ.ทบ.ที่พลเอกธีรชัย นาควานิช ยกเลิกคำสั่งย้ายทิ้งทวนของพลเอกอุดมเดช
ภาพนี้ ตอนที่คชาชาติไปรับตัวหลานโอ๊คจากเชียงใหม่มากทม.ช่วงหลังรัฐประหารใหม่ๆ ดูแลอย่างดี (กักตัว/คุมตัว ดูแลไม่ให้ขัดขืน) ดูปืนในมือสิ
เพิ่มเติม : คชาชาติ ไปดักตามตัวหลานโอ๊คที่เชียงใหม่ เป็นระยะเวลาหลายวัน สุดท้ายก็ดักอุ้ม และควบคุมตัวที่สนา...มบินเชียงใหม่ ดักจับเพราะกลัวว่าหลานโอ๊คจะหนีออกนอกประเทศ และคนที่ปล่อยภาพนี้ออกมาในโซเชียลคือทีมของพวกมันเอง เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีผลงานคุมตัวลูกทักษิณได้ สุดท้ายจะจับเขา แต่โดนเอง
 พ.อ.คชาชาติ บุญดี (โจ้) มือขวาของ พล.อ.อุดมเดช สีตะบุตร ไอ้โจ้ทหารคนดีที่แอบอ้างโหนเจ้าไปหากิน แล้วโดน 112 เพราะพัวพันคดีหมอหยอง ไอ้โจ้คนนี้แหละที่ตอนนี้หนีออกนอกประเทศไปทางด่านแม่สอดไปแล้ว โกงไปกว่า 125 ล้านบาท แอบอ้างไปหากินขนาดนี้ ถ้าไม่ผิดน่าจะกลับมาสู้คดีนะ ถ้าไม่ผิดจะกลัวอะไรล่ะจริงไหม?
ข่าวหยองซัดทอด คชาชาติ ในข่าวไม่ได้บอกชื่อพ.อ.คนดังกล่าว แต่กูบอก -http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1446519845
ลิงก์ที่กูพูดถึงคชาชาติก่อนหน้าhttps://www.facebook.com/secret100million/posts/424522684412600



รูปภาพของ กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ
จากซ้ายไปขวา โจ้ โต หยอง เฮง
๑. โจ้ โดน ๑๑๒ เหตุโกง ๑๒๕ ล้านบาท
๒. โต โดน ๑๑๒ เหตุโกงมากกว่าโจ้
๓. หยอง โดน ๑๑๒ เหตุนำเครือข่ายโกง ปัจจุบันรอแถลงข่าวจริง ตอนนี้แกล้วงป่วยหนัก อันที่จริงโดนไข้ตื้บ ฝากขังผลัด๒ ไม่มีใครพบเห็น ห้ามญาติเยี่ยม คาดว่าไปแล้วเรียบร้อย...

๔. เฮง โดน ๑๑๒ ปัจจุบัน แทงจำหน่ายแล้ว

บุคคลที่ยังไม่พบหน้าจนถึงปัจจุบัน
* จักรภพ ภูริเดช
* ประวุฒิ ถาวรศิริ



(หมายเหตุ- ในการเสพข่าวขอให้มีสติระมัดระวังตัว   เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับความเป็นอยู่ปากท้องประชาชนแต่อย่างใด  นับเป็นอุทาหรณ์ให้ประชาชนได้รับรู้ถึงธาตุแท้สันดานทรามอันโหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์ของพวกอำมาตย์เหลือบศักดินา หัวหน้ามาเฟียที่ใช้อำนาจเหนือรัฐทำมาหากินโกงกินกันเป็นขบวนการ กอบโกยผลประโยชน์ของประเทศชาติบนความเดือดร้อนของประชาชนไทยทั้งประเทศ) 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar