onsdag 2 december 2015

"คลั่งเจ้าข้ามโลก" เหตุเกิดที่อเมริกา Yale University.

"คลั่งข้ามโลก" ขัดขวางปวินพูดที่ Yale
Pavin Chachavalpongpun at Yale University.
52 mins · New Haven, CT, United States · Edited
·
12310477_715636535204779_7274356272076162753_n.jpg




Breaking news เป็นครั้งแรกที่เล็คเชอร์ผมถูกคนคลั่งเจ้าสองคนบุก โดยพยายามขัดขวางเล็คเชอร์ผม โดยการลุกขึ้นตะโกนด่าผมแบบสาดเสียเทเสีย แต่ในที่สุด ก็ถูกนักศึกษา Yale ในห้องไล่ตะเพิด และกำลังทำเรื่องแจ้งทางมหาลัยกับสื่ออย่างเร่งด่วน มีอัดคลิปด้วย เดี๋ยวเอามาลงครับ


Pavin Chachavalpongpun
ไม่ใช่นักศึกษา แต่คงทำงานใน Yale คนคลั่งเจ้าสองคน ชายหนึ่ง หญิงหนึ่ง กลางคน ชายอ้างว่าทำงานที่คณะแพทย์ศาสตร์ที่ Yale ด่าว่าผมเป็น son of a bitch ต่อหน้านักศึกษาประมาณ 40 คน จนนักศึกษาทนไม่ไหว ต้องขอให้เค้าเคารพวิทยากรและผู้ร่วมคนอื่นๆ ด้วย
....ผมกลับมาถึงโรงแรมด้วยความปลอดภัย มีคนมาส่งถึงโรงแรมครับ
....อ้อ ขณะนี้กำลังสืบอยู่ว่าเป็นใคร เพราะคณะที่เชิญผมจะเอาเรื่องถึงที่สุด






(หมายเหตุ-ขอประนามการกระทำของพวกคลั่งเจ้ากากเดนทาสหลงยุค จะบ้าคลั่งจงรักภักดีก็ไม่มีใครว่าอะไรเพราะเป็นสิทธิส่วนตัว  แต่การกระทำที่ไปล่วงละเมิดสิทธิคนอื่นบุกรุกตามเข้าไปรังควานถึงในห้องเล็คเชอร์นับเป็นการกระทำที่เลวบัดซบมาก  ไม่น่าเชื่อว่าเป็นคนมีความรู้ทำงานและอาศัยอยู่ในอเมริกาประเทศต้นแบบประชาธิปไตย  กลับมีจิตใจที่มืดบอดต่ำทรามแถมงมงายบ้าคลั่งจนไร้สติกล้ากระทำในสิ่งที่คนปกติไม่กระทำกัน  ในฐานะที่เป็นคนรู้สึกละอายมาก   กับนิสัยสันดานดิบของเหล่าข้าทาส"royalist"  คลั่งเจ้าที่นำติดตัวมาจากกะลาแลนด์ มาแสดงพฤติกรรมต่ำทรามบอกกำพืดประจานตัวเองอวดชาวต่างชาติน่าอับอายมาก  เรื่องนี้ถูกประจานรู้กันไปทั่วโลก)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar