söndag 14 februari 2016

ระหว่างวันที่ ๑๔-๑๘ ก.พ. ๒๕๕๙...งานประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน-สหรัฐฯ สมัยพิเศษ..U.S.-ASEAN Leaders Summit ณ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย.. ประเทศสหรัฐอเมริกา

ThaiE-News




ไปแล้ว ขออย่าได้ไปลับ ทั่นหัวหน้ารัฐประหารผันตัวเองเป็นนายกฯ คนที่นายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกฯ ผู้ดีรัตนโกสินทร์ชมว่า “เป็นคนตั้งใจทำงานมาก”

(
http://www.dailynews.co.th/politics/378647)

หากแต่เจ้าตัวอวดสรรพคุณตัวเอง (ฝากไปถึงวงการโซเชียลมีเดีย) ให้รู้ไว้ซะด้วยว่า เป็นอะไรต่ออะไรหลายอย่าง แต่ “ไม่ใช่หมู หมา กา ไก่” นะตะเอง

จะใครเสียอีกนอกไปจาก ‘บิ๊กตุ๊ดตู่’ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คนที่ AMM -แอนดรูว์ ม. มาร์แชล แซวว่า พร่ำภาวนา “prays for somebody to take him seriously.”

เขาผละจากประเทศไทยเมื่อตอนเช้าของวันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ พร้อมด้วยคณะ “อาทิ นางอภิรดี ตันตราภรณ์ รมว.พาณิชย์ พล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี” โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์อะไรแก่ผู้สื่อข่าวเหมือนก่อน

“ไปร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน-สหรัฐฯ สมัยพิเศษ (U.S.-ASEAN Leaders Summit) ณ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ ๑๔-๑๘ ก.พ. ๒๕๕๙” โดยมีกำหนดการหารือแบ่งออกเป็น ๓ หัวข้อ คือ

วันที่ ๑๕ ก.พ. ๒๕๕๙ ช่วงบ่าย การหารืออย่างเป็นทางการครั้งที่ ๑ หัวข้อ ‘การส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองของภูมิภาคผ่านนวัตกรรมและประกอบการธุรกิจ’ จากนั้นจะเป็นการหารือระหว่างอาหารค่ำในหัวข้อ ‘ทิศทางยุทธศาสตร์ของภูมิภาค’

และในช่วงเช้าวันที่ ๑๖ ก.พ.นี้ จะเป็นการหารืออย่างไม่เป็นทางการ ครั้งที่ ๒ ในหัวข้อ ‘การรักษาสันติภาพ ความเจริญรุ่งเรืองและความมั่นคงในเอเชีย-แปซิฟิก”

(
http://www.thairath.co.th/content/577289)

กำหนดการเพิ่มเติม จากทวี้ตของ Deep Blue Sea @WassanaNanuam เผยอีกว่า “ที่ CA นายกฯ จะได้เปิดโอกาสให้บรรดานักวิทยาศาสตร์ไทยที่ทำงานที่ NASA และบริษัท Amazon เข้าพบ ณ รร.ที่พัก ที่ Sunnylands ด้วย”

แล้วก็เรื่องของการเดินทางคุณวาสบอก “บินด้วย TG 676 ไปโตเกียว ต่อ NH6 (สายการบิน ANA ของญี่ปุ่น) ไป LA...ไกล..ใช้เวลาเดินทางไปกลับก็ ๒-๓ วัน”

คลิกอ่านต่อทั้งหมด-‘บุรุษเหล็กจอมเซี้ยว’ “prays for somebody to take him seriously” ณ การประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน-สหรัฐฯ สมัยพิเศษ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar