lördag 9 juli 2016

ด่วน !..ทำกฎหมายให้เป็นกฎหมาย กวาดล้างพวกขบวนการมาเฟียผู้มีอิทธิพล พวกเหลือบไรหากินบนหลังคนของสังคม "ตอแหลแลนด์แดนมาเฟีย" ที่กฎหมายเอื้อมไปไม่ถึงลากคอเอามาลงโทษไม่ได้ ฝาก.คสช ม44...ดูแลด้วยอย่าปล่อยให้ลอยนวลเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล็ก นับเป็นภัยอันตรายต่อประเทศชาติและสังคมส่วนรวม...

สอบ"ร.ต.ท."ประชาชื่น ยอมรับละเลย คดี"หญิงไก่" เหตุเกรงใจคิดว่าเป็น"คุณหญิง"


เมื่อ เวลา 13.00 น.วันที่ 9 กรกฎาคม ร.ต.อ.สุวิทย์ ปะกำแหง รองสว.(สอบสวน)สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีได้รับแจ้งว่ามีเหรียญที่ระลึกสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี 5…
prachachat 
ปูดอีก "2 นายตำรวจ" อักษรย่อ ก.- ป. พัวพันหญิงไก่ คุมคาร์แคร์ เปิดศูนย์จัดหางาน
khaosod



(นายหน้าหางาน??????

คลาน เข่า - ภาพในอดีตของหญิงไก่ นางมณตา หยกรัตนกาญ ผู้ต้องหาคดี 112 ที่ให้คนงานภายในบ้านหมอบกราบคลานเข่าเข้าหาตลอดเวลา และให้เรียกคุณหญิงทุกครั้ง!!...(อ่านเพิ่มเติมในลิงก์ข่าว)
(หมายเหตุ-คดีนางไก่  เปิดโปงให้เห็นเบื้องหน้าเบื้องหลังที่ไปที่มาของขบวนการมิจฉาชีพเหลือบไรที่นับเป็นภัยอันตรายร้ายแรงต่อสังคม   อุปโหลก"ภาพลวงตา" แจ้งความเท็จและ เจ้าหน้าที่เอื้อประโยชน์ปิดบังอำพรางความผิดบิดเบือนกฎหมาย  เรื่องนี้ทำกันเป็นขบวนการทั้งตัวใหญ่ตัวเล็ก   นางไก่แค่นายหน้า"หากินกับเงินส่วนต่าง"  ไม่ใช่หัวหน้าใหญ่แน่นอน...แล้วหัวหน้าเครือข่ายตัวจริงคือใคร????.อย่าปล่อยให้ลอยนวล. )

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar