fredag 1 juli 2016

สารพัดปัญหาซุกไว้ใต้กะลา เปิดกะลาแลนด์ ให้คนในสังคมได้รู้ได้เห็น สภาพสังคมที่อ่อนแอเรื้อรังมานาน ต้องการความช่วยเหลือเยียวยาอย่างเร่งด่วน...จากคนทั้งประเทศทุกภาคส่วน......

mticnonline
สถาบันกัลยาณ์ฯ ขยายการบริการ หลังผู้ป่วยจิตเวชล้น “ยาเสพติด –ไบโพลาร์- ซึมเศร้า”
‪#‎มติชนชีวิตคุณภาพ‬

นพ.เจษฎา โชคดารงสุข อธิบดีกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข(สธ.) กล่าวว่า จากการศึกษาของสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ พบว่า ประเทศไทยมีผู้ต้องขังประมาณ 320,308…


เมื่อ วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบรบือ จ.มหาสารคาม ผู้เสียหาย 4 ราย เข้าร้องขอความช่วยเหลือติดตามหญิงสาวที่แอบอ้างตนเป็นนายทหารยศพันตรีแพทย์ หญิง

วัน ที่ 1 กรกฎาคม เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ได้แถลงผลการจับกุมคนร้ายก่อเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์…


(หมายเหตุ-ปัญหาที่อยู่คู่สังคมไทยมานานทุกยุคทุกสมัยไม่ใช่เพิ่งเกิด..    ปัญหาที่เกิดจากระบบ  ระบบเกิดจากระบอบการปกครองที่ใช้ปกครองประเทศ  
เมื่อปัญหาเกิดจากระบบที่มาจากระบอบ  ก็ต้องแก้ที่ระบบปรับปรุงเปลี่ยนแปลง "ระบบ นโยบาย โครงสร้าง" ระบบการบริหารปกครองทุกด้านให้ก้าวทันยุคทันสมัยก้าวทันโลก 
โดยสร้างคนให้มีคุณภาพ  ให้ความรู้ให้การศึกษา  เพื่อออกมาพัฒนาชาติ  
เลิกบังคับปิดกั้นสิทธิเสรีภาพ  "ปิดหู ปิดตา ปิดปาก"  ประชาชน ..ปัญหาต่างๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น
คำถามตามมา...วันนี้ประเทศไทยปกครองด้วยระบอบอะไร? ทำไมสังคมไทยจึงวุ่นวายไม่สิ้นสุด?
คนในสังคมแบ่งฝักแบ่งฝ่ายต่างคนต่างคิด? เพราะอะไร?
ฝากให้พี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติโปรดคิดพิจารณา   ในทุกสังคมโลกที่สงบสุข  คนในสังคมไม่มีปัญหา  คนส่วนใหญ่มีคุณภาพชีวิตที่ดีช่วยเหลือตัวเองได้  ล้วนมาจากระบอบการปกครองที่ให้ทุกคนในสังคมมีสิทธิเสรีภาพยเคารพยอมรับกฎกติกาภายใต้กฏหมายเดียวกันที่ใช้ปกครองประเทศ)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar