fredag 1 juli 2016

โค้งอันตราย ขิงก็ราข่าก็แรง..โปรดอย่ากระพริบตาติดตามข่าวสารจะได้เข้าใจกลเกมการเมืองการที่ลึกลับซับซ้อนเกินกว่าที่ประชาชนคนธรรมดาจะตามทัน การเจรจาต่อรองอำนาจและผลประโยชน์ ?...


วันนี้ (1 ก.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ กล่าวในรายการคืนความสุขให้ประชาชน วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม

“วิ รัตน์” จี้ คสช. ให้ฝ่ายกม.จัดการ”วัฒนา”ชี้หมิ่นเหม่-ปลุกระดม เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม นายวิรัตน์ กัลยาศิริ หัวหน้าทีมกฏหมายพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายวัฒนา เมืองสุข…

“สุเทพ” หนุน อำนาจวุฒิสภาในร่างรธน.ฉบับ”มีชัย” มั่นใจ สว.ไม่ตกอยู่ภายใต้อำนาจรัฐ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ…


(หมายเหตุ-สถานการณ์บ้านเมืองครั้งนี้ได้พิสูจน์ให้พี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติได้รับรู้ "ความจริง" หลายอย่างทั้งเบื้องลึกเบื้องหน้่หลังว่าใครเป็นใคร? ใครจริงใจ?ใครทำเพื่อชาติเพื่อประชาชน?ใครคือผู้ที่จะยืนอยู่เคียงข้างร่วมช่วยกันปลดปล่อยประชาชนไทยและประเทศไทยให้หลุดพ้นออกจากการเป็น"ทาส" ของระบอบอำมาตย์เผด็จการทรราชราชาธิปไตย    ขับเคลื่อนเปลี่ยนผ่านเข้าสู่สังคมใหม่ที่ดีกว่าทุกคนมีสิทธิเสรีภาพ  ด้วยพลังอันบริสุทธิของประชาชนไทยทั้งประเทศร่วมกัน)..

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar