torsdag 19 december 2013

คลิปมีคน “สั่ง” ลอบสังหาร นายกยิ่งลักษณ์ (?)…ข่าวว่า " ทอม " สั่งสังหารยิ่งลักษณ์ !! จริงหรือเท็จโปรดฟังอย่างใช้วิจารณญาณ เอง ....

http://www.youtube.com/watch?v=ZABEm_3BVAA&feature=player_embedded#t=0

มีคน “สั่ง” ลอบสังหาร นายกยิ่งลักษณ์ (?)…เชิญชมคลิป...




ผมเอามาจากเฟสของคุณเพียงดิน รักไทย(มดแดงล้มช้าง)ระบุว่ามือสังหารจะเป็นผู้หญิงต่างชาติ 5 คน รับงานและเงินไปแล้ว...ถ้าจริง..ก็น่าห่วงนะครับ..

โปรดฟังอย่างใช้วิจารณญาณ ผู้นำเสนอได้รับการร้องขอจากผู้ที่รักนายก¬¬ยิ่งลักษณ์ ให้นำเสนอข่าวนี้ และเรามิได้กล่าวหาผู้ใด และมิได้ระบุชื่อจริงของผู้ใดในนี้
ขอสันติสุขและการปรองดองบนหลักประชาธิปไตย¬ที่แท้จริง จงบังเกิดแก่ประเทศไทย เทอญ



โดย  ราษฎรตาสว่าง

ข่าวไม่ได้กรอง " ข่าวจริง ข่าวลวง..ข่าวลือ ข่าวปล่อย " ทำลายอีกฝ่าย ขออย่าให้จริงแต่ไม่ควรประมาท.." ความโหดเหี้ยมอำมหิต" ผิดมนุษย์ของพวกอำมาตย์ ให้ดูจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งในอดีตและปัจจุบันเป็นตัวอย่าง ช่วงสถานการณ์ขณะนี้กำลังเข้มข้น มันคือสงครามระหว่างพวกอำมาตย์ศักดินาเจ้าของระบอบราชาธิปไตย กับ ประชาชนเจ้าของประเทศที่ต้องการปกป้องรักษาระบอบประชาธิปไตย การตื่นตัวรู้ความจริงของประชาชนว่ากำลังต่อสู้กับระบอบราชาธิปไตยที่ฝังรากมายาวนานบนผืนแผ่นดินไทย ระบอบราชาธิปไตยที่เอารัดเอาเปรียบเป็นเหลือบเกาะกินผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังสั่งขัดขวางทำลายวิวัฒนาการการปกครองภายใต้ระบอบประชาธิปไตย อยากถามว่าสั่งสังหารยิ่งลักษณ์ทำไม? เป็นคู่แข่งชิงบัลลังก์ก็ไม่ใช่? หรือว่าอิจฉาริษยาที่เธอทำงานเก่งเธอสวยกว่า ? คำถามสุดท้ายสำคัญมากสังหารยิ่งลักษณ์แล้วคิดว่าสถาบันจะคงอยู่คู่ประเทศไทยเช่นนั้นหรือ ? หยุดคิดชั่วๆได้แล้ว ยิ่งลักษณ์เธอคือคนไทยธรรมดาคนหนึ่งที่เสนอตัวมาทำงานรับใช้ประเทศชาติรับใช้ประชาชนด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ เธอบริหารประเทศโดยแก้ไขปัญหาต่างๆมีผลงานเป็นที่พอใจของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ประชาชนทั้งประเทศเขาจึงต้องการ"ระบอบประชาธิปไตย"ไม่ใช่"ระบอบกษัตริย์เผด็จการ".ปกครองประเทศ..ประชาชนรักและศรัทธายิ่งลักษณ์เพราะเธอเป็นคนของประชาชน......
...................................................................

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar