fredag 20 december 2013

อัพเดทข่าวลือ "เบื้องหลังเล่าขาน !" โดดเดี่ยวเดียวดาย สุเทพเชิญคณะทูต 40 ประเทศ - แหกยับเยิน?!?!



โดดเดี่ยวเดียวดาย
หมายเหตุไทยอีนิวส์: ไทยอีนิวส์ได้เห็นภาพนี้สะพัดเว็ป พร้อมข้อความข้างล่าง ขอผู้อ่านใช้วิจารณาญานเอง 

"เบื้องหลังเล่าขาน !"
ตอน :: ไอ้หัว (เซ็นเซอร์)
สุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการฯ กปปส.ระเบิดอารมณ์อย่างเกรี้ยวกราด หลังเต็นท์ติดแอร์ขนาดใหญ่โหรงเหรงไร้คณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ ว่ากันว่า ช่างเทคนิคดึงปลั๊กลิงค์สัญญาณเชื่อมต่อออกแทบไม่ทัน ทั้งเอกณัฏ พร้อมพันธุ์ และด.ร.เสรี วงษ์มณฑา ต่างพากันเดินหนีหลบสายตา...ฉีกยิ้ม...จึงเป็นแค่ภาพที่สื่อได้ถ่ายเก็บไว้ พร้อมคำสบถดังกล่าว (ย้ำ)
หมายเหตุ ::..."โดดเดี่ยวเดียวดาย"... 


เรื่องเกี่ยวข้อง: สุเทพเชิญคณะทูต 40 ประเทศ - แหกยับเยิน?!?!

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556


BLUESKY มั่วนิ่มหลอกสาวกโง่ๆ! ฝรั่งยืนคู่กบฏเทือกโวย "เป็น NGO ทำไมถึงไปบอกว่าผมเป็นทูตจากสวิสเซอร์แลนด์?"

วันที่ 20 ธันวาคม 2556 ผู้ชายฝรั่ง ผู้ถูกเวทีม็อบกบฏสุเทพ แอบอ้างว่าเป็นทูตสวิสเซอแลนด์ และเพจบลูสกาย บอกว่าเป็นทูตสวิสเซอร์แลนด์ ได้เขียนข้อความชี้แจงว่า ตนเป็นเอ็นจีโอระหว่างประเทศ ไม่ได้เป็นทูตและก็ไม่รู้ว่าทำไมม็อบไปพูดว่าเป็นทูต

นาย Matt Wheeler ซึ่งทำงานเป็นเอ็นจีโอระหว่างประเทศ International Crisis Group (ICG) ได้เขียนข้อความในเฟสบุ้ค อธิบายถึงภาพตนที่ยืนอยู่กับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และอ้างว่าเป็นทูตสวิสเซอร์แลนด์ และภาพนี้ถูกแชร์ไปทั่วโลกไซเบอร์  เขาอธิบายไว้อย่างนี้ว่า 

“ผมไปรับฟังคำชี้แจงจากกปปส. มีตัวแทนจากสถานทูตสองท่าน นอกนั้นมาจาก ICC, HRW, HDC และตัวผมในนาม ICG ไม่แน่ใจว่าทำไมถึงมาบอกว่าผมเป็นทูตจากสวิสเซอร์แลนด์

“Matt Wheeler: I went to the PDRC briefing. There were only two embassies represented. ICC, HRW, HDC and I (ICG) were there, as well. Not sure how I came to be identified as a Swiss diplomat.”

รูปบนจาก BLUESKY Channel “กำนันอินเตอร์ คุยกับ ทูตสวิสเซอร์แลนด์...และพาชมราชดำเนิน” รูปล่างจาก wall ของคุณ Matt Wheeler 

กระแสตีกลับไฮโซยี้ม็อบวอนUSAหนุนเลือกตั้ง2กพ.


หญิงหมัด ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์ ราชนิกูลไฮโซที่เป็นcelebสังคมไทยรายหนึ่ง ใช้facebookของเธอเขียนถึงท่านทูตสหรัฐฯประจำประเทศไทย คริสตี้ เคนนีย์   ในstatusของผู้ใช้facebookรายหนึ่งที่ได้แสดงภาพถ่ายกับท่านทูต ว่า "โปรดช่วยเราด้วย ฉันเกลียดม็อบครองถนน เราต้องการมีเลือกตั้ง2กุมภาพันธ์2557"


1 kommentar:

  1. http://www.facebook.com/photo.php?fbid=698927220159620&set=gm.829931183690326&type=1&theater

    SvaraRadera