lördag 7 december 2013

๙ ธ.ค.๕๖ อย่าไปเครียดมาก จงมีความเชื่อมั่นในรัฐบาลที่มาจากประชาชน ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานควบคุมดูแลม็อบได้สtดวก ขอให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับม็อบกบฎ ใช้ชีวิตทำงานได้อย่างสงบปกติ ส่วนพี่น้องต่างจังหวัดทั่วประเทศโปรดเตรียมพร้อมรอติดตามดูสถานการณ์ อย่าหลงกลกบฎระวังข่าวลือข่าวลวงจากสื่อที่ไม่เป็นกลาง...ขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างจบลงด้วยดีเพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติและเพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างสงบสันติของประชาชนไทยทุกคน...ด้วยความปรารถนาดี...


 ‘ธงทอง’ยันหน่วยงานในทำเนียบทำงานปกติพรุ่งนี้ เชื่อมั่นขรก.มืออาชีพปฏิบัติหน้าที่ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายธงทอง จันทรางศุ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า จากที่ตนได้ประสานกับปลัดกระทรวงทุกกระทรวง หน่วยงานราชการต่างๆ ยังยืนยันความพร้อมที่จะปฏิบัติราชการ โดยเฉพาะการให้บริการประชาชน ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมาแม้จะมีผลกระทบจากการชุมนุมอยู่บ้าง แต่ก็ได้รับการแก้ไข อย่างเช่น การใช้สถานที่สำรองหรือย้ายหน่วยงานต่างๆ เพื่อบริการประชาชนไม่ให้ติดขัด แม้สถานการณ์บ้านเมืองจะยังอยู่ในความขัดแย้ง แต่ตนมีความเชื่อมั่นว่าข้าราชการทั้งหลาย ได้ทำหน้าที่อย่างมืออาชีพ ในฐานะที่เป็นข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จึงขอให้ประชาชนวางใจได้ ว่าข้าราชการยังคงปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง

 นายธงทอง กล่าวว่า กรณีการเดินทางมายังทำเนียบรัฐบาลของกลุ่ม กปปส. หน่วยงานรัฐบาลของทำเนียบรัฐบาลได้มีการปรับวิธีทำงานให้เหมาะสม อย่างเช่น สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้มีที่ทำการสำรองอยู่แล้ว โดยหากประชาชนจะเข้ามาติดต่อสามารถสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1111

 นอกจากนี้ข้าราชการส่วนหนึ่งจะยังคงปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาล ทั้งนี้ได้มีการอำนวยความสะดวกโดยการเตรียมรถรับส่งให้แก่ข้าราชการที่มีปัญหาในการเดินทาง สำหรับเอกสารและหนังสือทางราชการได้จัดเก็บอยู่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์อยู่แล้วจึงไม่มีปัญหา


 คลิกติดตาม ‘ข่าวสดออนไลน์’ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย
ทวิตเตอร์ : http://twitter.com/KhaosodOnline
เฟซบุ๊ก : http://www.facebook.com/khaosod
 
                                

ขอให้ประชาชนนั่งเฉยๆรอดูเหตุการณ์อย่างอดทน  อย่าใจร้อน  เป็นเรื่องภายของคนในครอบครัวหนึ่งปล่อยให้เขาจัดการกันเอง


ทุกอย่างภาครัฐได้วางแผนรับมือไว้หมดแล้ว ขออยู่สองอย่าง  อย่างแรก  ฝ่ายประชาธิปไตยอย่าได้ออกมา  ยกเว้นแกนนำหรือรัฐขอความร่วมมือ  นอกนั้นขอร้องและกราบงามๆๆว่า  อย่าคิดการเองเลย เพราะจะยิ่งสร้างความหนักใจห่วงหน้าพะวงหลังให้กับท่านนายก    อย่างที่สอง  ขอให้นายกเชื่อว่าประชาธิปไตยไม่ทิ้งท่าน  อย่าท้อ  อย่าอ่อนแอ  อย่ายอมอำมาตย์  อย่าหลงเชื่อที่ปรึกษาถ้าให้ลาออก  หรือยุบสภา  และอย่าใช้ความรุนแรง  เล่นตามเกมส์ที่ผ่านมา  นอกนั้นมีคนเคลียร์ให้หมด  ใต้ดินมาก็มีใต้ดินกลับ  เกมส์บนดินท่านต้องเป็นผู้นำ  เพราะที่ผ่านมาท่านทำดีตลอด  รักษาภาพนี้ไว้  ฝ่ายความมั่นคงเตรียมทั้งบนดินและใต้ดินไว้หมดแล้ว   วันที่เก้านี้รับรองไม่มีอะไรถึงวันที่สิบชัวร์  เพราะแผนนี้ มีผู้กำกับที่ใหญ่สุดลงมาเล่นทั้งสองฝั่ง   รับรองฝ่ายเราอย่างไงก็ชนะ   ด้วยความคาราวะ ท่านนายกคนเก่งครับ  ยอมรับว่า  ผู้ชายอกสามศอกที่ว่าแน่  อายครับ ท่านทนแรงกดดันได้เก่งมากครับ  สู้ๆๆครับท่านอีกอึดใจเดียว


รายชื่อหน่วยงานและสถาบันการศึกษาที่ร่วมมือสนับสนุนกบฎ  

ฝากให้ประชาชนอย่าได้หลงเชื่อคำยุยงให้กบฎหลอกใช้เป็นเหยื่อ   เพื่อปกป้องความผิดให้พวกโจรกบฎชั่วที่ทำลายบ้านเมือง  ทำลายความสงบสุขของประชาชน
อีกอย่างภาพคนห้อยนกหวีดเดี๋ยวนี้มันเป็นภาพของพวกน่ารังเกียจสัญญาลักษณ์ของคนเสียสติ

โดนแบบเบาๆอีกแล้วสงสัยทำเอง 
    
   
   
เมื่อ 00.30 น. ร.ต.อ.วิทยา คงทอง พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุรถยนต์ถูกปาระเบิดขวด อิฐตัวหนอน ได้รับความเสียหาย บริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะขาออก หน้าบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฌศ 5695 กทม .ซึ่งเป็นรถของนายโอภาส มะลิวัลย์ อายุ 55 ปี ที่มาเข้าร่วมการชุมนุมที่ศูนย์ราชการ ถูกขว้างด้วยอิฐตัวหนอน ทำให้บริเวณกระจกด้านหลัง แตกเป็นรูขนาดใหญ่ อิฐทะลุไปถึงกระจกด้านหน้าทำให้กระจกหน้าแตก บริเวณพื้นด้านคนขับพบอิฐตัวหนอนตกอยู่ บนพื้นถนนใกล้กันพบขวดเบียร์ 2 ขวด ด้านในใส่น้ำมันและผ้าเอาไว้ ขวดหนึ่งแตกละเอียด อีกขวดสภาพยังสมบูรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า มีวัยรุ่น 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจำนวน 2 คัน โดยคันแรกได้ปาอิฐตัวหนอนใส่รถก่อน ส่วนคันที่ตามหลังได้ปาระเบิดเพลิงตาม แต่ระเบิดไม่โดนรถ ตกและไฟลุกบนถนนทำให้รถไม่ถูกไฟไหม้ จากนั้นได้หลบหนีไปตามถนนแจ้งวัฒนะ ขาออก ตอนนี้ได้ประสานทางฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ใกล้เคียง 2 จุด คือบริเวณสะพานลอยหน้า กสท และบริเวณหน้าศาลปกครอง เพื่อติดตามคนร้าย เบื้องต้น คาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นก่อกวนสร้างสถานการณ์ใกล้กับผู้ชุมนุม เพราะจากการสอบถามเจ้าของรถไม่ได้มีปัญหากับใคร

ส่วนอีกเหตุหนึ่ง เกิดขึ้นที่บริเวณถนนทางเข้าศูนย์ราชการ ใกล้เคียงรั้วศาลปกครอง พบร่องรอยที่คาดว่าเกิดจากระเบิดปิงปอง โดยการ์ดของ กปปส. บอกว่า จุดนี้ พบว่าก่อนเกิดเหตุมีรถยนต์ ขับเข้ามาและจอดไว้ จากนั้นได้ขับออกไป ก่อนจะเกิดเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้น 2 ครั้ง เมื่อมาตรวจสอบจึงพบร่องรอยดังกล่าว ซึ่งเชื่อว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากผู้ไม่หวังดีต้องการสร้างสถานการณ์ให้เกิดขึ้น

 คนมันน้อยลงมาก จนเห็นๆ แกนนำหมดแรง
หวังเรียกคนด้วยวิธีนี้ คงได้ผลหรอกนะ
ยังไม่รู้จัก ดัดจริตชน คนตอแหลแลนด์แห่งนี้

พอมีเรื่องเจ็บตัว ไทยงง ก็เริ่มได้สติ
ไม่ออกไปร่วมด้วยแน่นอน เพราะมันไม่คุ้ม ไม่ไปเสี่ยงเจ็บตัว
เหมือนพวกอันธพาลใต้ ที่จ้างและจัดตั้งมาหรอก

ไม่คุ้ม ไม่เทรนแล้ว ภาพคนห้อยนกหวีดเดี๋ยวนี้มันเป็นภาพของพวกปัญญาอ่อนแล้ว

 
แผนกบฎป่วนเมืองยึดกรุงเทพฯ ๙ ธ.ค.๕๖
คุณ maysa:
ยินดีกับประเทศกรุงเทพ อีกครั้ง -/- กปปส.เคลื่อนเข้าทำเนียบ 9 เส้นทาง นำโดย 9 แกนนำ บนถนน 24 สายที่ควรหลีกเลี่ยง พรุ่งนี้(9ธ.ค.)


[​IMG]
[​IMG]
Last edited: 31 minutes ago

    [​IMG]
 
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar