måndag 2 december 2013

.. ควันหลงจากม็อบ"กบฎหมาบ้า"ทำลายชาติ....ฝากให้พวกผู้ดีชาวกรุงที่ไปร่วมม็อบได้อ่าน..( เรื่องจริงหรือเท็จ) ไม่รู้ให้ไปถามไอ้เทพเทือกและพรรคประชาธิปัตย์เอาเอง...อ่านแล้วคิดไตร่ตรองประเทศไทยนั้นมีดินแดนกว้างใหญ่มีประชากรที่มีความรู้มีคุณภาพมีความคิดดีๆรักประเทศชาติมากมายไม่น้อยไปกว่าคนกรุงเทพฯหรือมากกว่าด้วยซ้ำ ไม่เหมือนคนกรุงเทพฯที่คิดว่ากรุงเทพฯเท่านั้นคือประเทศไทย...แล้วให้ม็อบคนบ้าหลอกไปทำร้ายบ้านเมืองตัวเอง ตื่นได้แล้วพวกกบในกลาครอบ... ผู้ดีชาวกรุงทั้งหลาย ....

ความจริงที่อยากให้ม็อบผู้ดีรับรู้ อยากจะให้เพื่อนสมาชิกที่มีเพื่อน ๆ ไปร่วมกับม็อบผู้ดีช่วยส่งสารนี้ไปถึงหน่อยนะค่ะ เผื่อจะได้ตาสว่างกะเค้าบ้างว่าถ้าไปช่วยพวกเหี้ย ๆ แล้วจะมีผลอะไรบ้าง หากแกนนำ หรือแม้แต่นายสุเทพ บอกปัดเหตุการณ์ที่ทางฟากฝั่งตัวเองต้องการให้เกิด

เครดิต Maysa Nitto

เรื่องจริงที่....คนไทยควรรู้ ก่อนตกเป็นเครื่องมือนักการเมือง ผมร่วมม็อบกับคุณสุเทพมาตั้งแต่ พรบ แล้วครับ ผมบอกตามตรง วันก่อนที่หน้าราม ผมก็ไป ผมอยู่ในเหตุการณ์ที่รุมฟาดรถเมล์ ดักกระทืบพวกควายแดง ผมแมร่งสะใจมาก เราดักกระทืบควายแดงกันอย่างมันส์ตีน มีนักศึกษารามตาย 1 คน โดนกระสุนไม่ทราบฝ่ายยิงมาจากแถวๆฝั่งหน้าราม . . .แต่ผมมั่นใจว่าไม่ใช่พวกแดงหลอกครับ ผมว่า อาจจะเป็นพวกผู้มีอิทธิพลแถวหน้าราม ยิงสวนมา เพราะเด็กรามไล่ตีพ่อค้าแม่ค้า แผงลอยแถวนั้นซะยับ อธิการบดีราม แจกข้าว แจกน้ำ เลี้ยงดูพวกเราอย่างดี เช้าวันรุ่งขึ้น ผมก็ไปร่วมม็อบตามปกติ ผมเดินเท้าไปพร้อมกับม็อบหน้า พล.1 และถนนพิษณุโลก ช่วงแนวที่มีการปะทะกัน ตำรวจแมร่งก็ยิงแก๊สน้ำตา และสาดน้ำใส่ พวกฮาดคอ ก็ปาระเบิดเพลิงทำเองใส่ตำรวจ สักพัก ทัพเริ่มแตก คนเริ่มน้อยลง เหลือพวกใต้ฮาดคอไม่กี่คน แกนนำ แมร่งก็หายหมดครับ!! ผมแมร่งโคตรโมโหเลย ผู้หญิงหลายคนก็โดนแก๊สน้ำตา ผมกลับมาที่เวทีราชดำเนินในสภาพที่สะบักสะบอม มาก ผมเหนื่อย ผมแค้นมาก! ผมกำลังนั่งกินข้าวอยู่ตรงเต้นแจก อาหาร คุณสุเทพก็ออกแถลงการณ์ ว่าจะยกระดับในวันที่ 2 แต่ประโยคที่ทำให้ผมสะอึก คุณสุเทพบอกว่า. . . . "เหตุการณ์หน้ารามคืนก่อนไม่เกี่ยว ข้องกับกปปส." "พวกนักศึกษารามทำกันเอง" ผมแมร่งโคตรแค้น พวกผมเอาชีวิตไปเสี่ยงให้คุณ ตามคำสั่งของคุณ และคุณบอกว่าจะรับผิดชอบถ้าเกิดอะไรขึ้นกับพวกผม แต่ คุณบอกว่า " พวกผมทำกันเอง " ตลกฝืดนะครับคุณสุเทพ ผมมานั่งนึกๆๆย้อนกลับไป คุณสุเทพ
#หลอกให้ผมไปฆ่าคนไทยด้วยกันเอง ชัดๆ ความคิดนี้ ของผมมันคงวนเวียนอยู่ในหัวไปจนตาย ผมได้ทำลายคนไทยด้วยกันเอง ผมกระทืบป้าเสื้อแดง ผมกระชากลุงแก่ๆลงจากรถมอไซต์แล้วกระทืบ ซ้ำ ผมบังคับให้คนในรถเมย์ถอดเสื้อ เค้าไหว้ผม ผมก็เอาด้ามธงกระแทกหน้า ผมทำอะไรลงไป? ผมไปเชื่อคุณได้ยังไง? ผมฆ่าคนไทยด้วยกัน แมร่งคือฝันร้ายของผมชัดๆๆ มันจะเป็นตราบาปติดตัวผมไปจนวันตาย!! อ่อ ผมจะบอกให้นะครับ บนตึกที่รามไม่มีสไนเปอร์อะไรอย่างที่ อธิการบอกหรอกครับ มั่วครับ เหตุการณ์หน้าแยกพล1 คุณก็ไม่พูดถึง คุณไม่ขอบคุณพวกผมสักคำที่ยืนหยัดรับแก๊สน้ำตาแทนพวกคุณ ถามหน่อยครับตอนตะกวดแจกแก๊สน้ำตา พวกคุณไปหลบอยู่ไหน ? ตัวคุณสุเทพอยู่ที่ไหน ? แล้วทำไม? แกนนำต้องทิ้งพวกผม ? พวกผมสะเปะสะปะ ไปไหนไม่ถูก ไม่รู้ใครนำใคร มั่วไปหมด มื้ออาหารที่ราชดำเนินมื้อนั้น จะเป็นมื้อสุดท้ายของผม!! ผมจะไม่มีวันกลับไปเหยียบราชดำเนินอีก! ผมรู้สึกขยะแขยงตัว ขยะแขยงพวกคุณมากๆ ผมจะจดจำพวกคุณไปจนวันตาย พวกคุณหลอกคนไทยให้ฆ่ากัน พวกคุณกำลังทำให้บ้านเมืองลุกเป็นไฟ และ…. พวกเราทุกคนกำลังตกเป็นเหยื่อ ของนักการเมืองชั่วๆพรรคประชาธิปัตย์ พรรคที่ไม่เคยมีความจริงใจกับใคร! ผมและเพื่อนๆขอปาวาระนาไว้ตรงนี้เลยว่า . . . ชาตินี้ผมจะไม่เชื่อน้ำหน้าพรรคประชาธิปัตย์อีกแล้ว ตราบาปครั้งนี้มันจะติดตัวผมไปจนวันตายยยยยยยยย จากใจ ผู้ชายที่รักชาติคนหนึ่ง!


เอามาให้อ่านค่ะ หลังเวทีของแกนนําค่ะ...คิดกันเอาเองนะคะ
Quote:ข่าวจากวงในแกนนำหลังเวที

ดิฉันมาร่วมชุมนุมด้วยสี่วันแล้ว ตอนแรกกแค่ฟังข่าวและเชียร์ในเฟส ด้วยใจจริงที่อยากจะให้ปฏิรูปการเมืองเพื่อประโยชน์กับชาติ เงินก็เสียเอง ทั้งเสื้อ สายรัดข้อมือ นกหวีดสายนกหวีด ซื้อหมด เพื่อนชวนมาบอกว่า รู้จักแกนนำบางคน จะพาไปถ่ายรูปด้วย อันที่จริงไม่ใช่ประเด็นที่จะต้องการไปถ่ายรูปกับแกนนำลง fb ตามกระแสนิยม อยากให้ปฏิรูปการเมืองจริงๆ เมื่อคืนก็ไปอยู่หน้ากรมตำรวจนครบาลกับเขา แต่อยู่กลางๆไม่กล้าออกไปข้างหน้า กลับมาบ้านด้วยความภูมิใจ เห็นตำรวจกระจุกอยู่แต่ในรั้ว รู้สึกตัวเองมีพลัง ยิ่งเห็นคุณสุเทพฯ ไปข่มนายกฯมา ออกโทรทัศน์ยิ่งดีใจคิดว่าใกล้สำเร็จ แต่มาเช้าวันนี้ เพื่อนมากระซิบบอกว่า ที่ไปพบนายกฯกับทหารเหล่าทัพมานั้น เราไม่ได้เป็นต่อ เพราะแกนนำวิเคราะห์แล้วเห็นว่า ทหารไม่ได้เอาด้วยจริง แค่ออกมาทำตัวเป็นท้าวมาลีวราชแบบเสียไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่ขอมา จะให้หาทางลงให้แกนนำ เพราะผู้ใหญ่ดูแล้วว่า ไม่น่าจะล้มรัฐบาลได้ ช่วยสนับสนุนคุณสุเทพทุกด้าน สั่งทุกองค์กรให้ร่วมมือหมดแล้ว แต่เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา จำนวนคนก็เพิ่มจากวันปกตินิดหน่อย แสดงว่า คนส่วนใหญ่ไม่เอาด้วย แถมตำรวจก็แข็งแกร่งและขวัญดี อดทนไม่ตอบโต้รุนแรงไปกว่าแก๊สน้ำตา คุณสุเทพและแกนนำหลายคนก็โดนออกหมายจับแล้วหลายใบ และตำรวจก็ขอหมายจับอยู่อย่างต่อเนื่องแต่สื่อไม่ออกข่าว คุณสุเทพและแกนนำก็รู้ดีว่า งานนี้คงไม่สำเร็จ เพราะรัฐบาลเล่นบทสงบสยบความเคลื่อนไหว ไม่รุนแรง แม้จะโดนยั่วยุ เล่นแผนอะไรต่ออะไรก็แล้ว ไม่ลงมือปราบประชาชนสักที คุณสุเทพกับแกนนำคิดกันว่า จะต้องเผาเมืองหรือสถานที่ราชการทำใหปั่นป่วนให้มีคนตายมาก เพื่อสร้างความชอบธรรมให้ตัวเองให้ได้ ไม่งั้นทหารไม่ออก แต่คุณสุเทพกับแกนนำก็เตรียมแผนไว้สำหรับตนเองเป็นแผนสำรองว่า ในวันที่จะก่อความวุ่นวายและรุนแรงครั้งใหญ่นี้ พวกตนจะหลบไปก่อนเพื่อเตรียมหนีหากเรื่องไม่เป็นดังคาด และอีกอย่างก็จะออกข่าวว่า โดนตำรวจจับไปแล้ว เพื่อให้ผู้ชุมนุมโกรธแค้น แต่ที่จริงพวกตนจะหลบฉาก หากผู้ชุมนุมสร้างความวุ่นวายสำเร็จ ทหารออกมา พวกตนก็จะปรากฎตัวมานำมวลชนฉลองชัย หากไม่สำเร็จก็จะหลบฉากไปเลย โดยให้ข่าวไปว่าโดนจับ
นี่คือสิ่งที่เพื่อนที่สนิทกับแกนนำ เข้าออกห้องประชุมแกนนำได้กระซิยให้ฟัง

ได้ยินถึงกับอึ้ง นี่กูตกเป็นเครื่องมือนี่หว่า วันนี้เลยกลับบ้านเลย เสียใจและผิดหวังมาก ที่ความตั้งใจจริงของเราถูกใช้เป็นเครื่องมือ จึงอยากให้เพื่อนที่ร่วมอุดมการณ์เดียวกันกับเราได้รู้ ส่วนจะเชื่อหรือไม่แล้วแต่ แต่ดิฉันไม่เอาด้วยแล้ว

ใครรักชาติ และพระมหากษัตริย์ เหมือนกัน แชร์ต่อด้วย

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar