måndag 16 december 2013

..รู้นะว่าต้องการอะไร?รัฐประหารล้มการเลือกตั้งใช่ไหม? หยุดได้แล้ว รู้ไหมมีสายตาสี่สิบล้านคู่(ไม่รวมเด็กเล็ก)ทั้งประเทศเขาเตรียมพร้อมจับตามองความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา แล้วจะหาว่าประชาชนไม่เตือน คนเขารู้ทันหมดแล้วมันจบแล้ว"แบบเทือกๆ".

 นศ.รามคำแหงนัดชุมนุมบุกสน.หัวหมาก ?

 
: อังคาร, 17/12/2013 - 05:33
ไม่ใช่รามทั้งหมด อย่าเหมาให้คนอื่นเขาเสียหาย อย่าอ้างสถาบันการศึกษา มันจะจุดประเด็นความแตกแยกให้ขยายวงกว้าง สำหรับ น.ศ.รามที่เขาไม่รู้เรื่องมาก่อน แต่เมื่อพูดเหมารวมทั้งสถาบันอาจไปกระตุ้นให้เขาจำต้องออกไปด้วยความเข้าใจผิด จงใจทำลายสถาบันตัวเองหรือไง
 
ไม่มี น.ศ.รามทั่วไป ที่จะมีความคิดรุนแรง ไม่เอากฏหมาย เข้าข้างอำนาจเผด็จการหรอก มันไม่ใช่วิสัยของผู้ที่ได้รับการศึกษาที่ถูกต้อง มีมาตรฐานสากล แต่จะเป็นเพียงกลุ่มก้อนเดียว คือกลุ่มก้อนอันธพาลการเมืองของไครบางคน ซึ่งส่วนมากมาจากใหนก็คงเข้าใจได้ ทั้ง น.ศ.และอาจารย์
 
เคยบอกว่า ต่อไป ถึงแม้เหตุทางการเมืองครั้งนี้ สงบลงแล้ว เลือกตั้งแล้ว มีรัฐบาลปกครองประเทศโดยชอบแล้ว แต่กรุงเทพฯเองนั่นแหละจะไม่สงบ อาจมีการลอบเผา ลอบฆ่า ลอบวางระเบิดเหมือนที่ภาคไต้เกิดให้เห็นเป็นประจำ คงโทษไครไม่ได้ ถือว่าเป็นกรรมที่พวกท่านแส่หามาเองก็แล้วกัน
 
ชอบนักไม่ใช่หรือ เมื่อชอบ ก็เชิญเสวยสุขแบบนั้นได้ตามอัธยาศรัย ในฐานะคนไทยก็ได้แต่ห่วง แต่ก็จนปัญญาจะช่วย อาหารพิษชิ้นนี้ท่านแสวงหามาเองไม่ใช่หรือ แถมหวงปานสมบัติอันล้ำค่า ไครแตะต้องไม่ได้เลย เอาถึงตาย ไครก็ห้ามปรามไม่ได้ ถ้าตีท้าต่อยไล่ฆ่าไล่ฟันหาว่าเขาจะแย่ง
 
เมื่อท่านหยิบมันเข้าปาก ก็ได้แต่มองด้วยความเป็นห่วง ทำได้อย่างเดียว ถ้าพิษมันกำเริบถึงตาย ก็คงจัดงานศพให้อย่างสมเกียรติ์เท่านั้น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar